Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

PRGR STANDARD MODEL CADDIE BAG ถุงกอล์ฟลายโมเสก เอกลักษณ์เฉพาะจาก PRGR by Golftrend

อีกหนึ่งไอเทมที่จะทำให้คุณดูโดดเด่นตั้งแต่เข้าสนาม เพราะ PRGR by Golftrend เข้าจัดมาแบบยกเซตตั้งแต่ถุงกอล์ฟ Caddy bag, Head Cover, Multi-case, Round back และ Tote bag ที่มาพร้อมกับลวดลายโมเสกในโทนสีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะไม่เหมือนใคร โดยใช้สีสันขอฤดูกาล และวิวทิวทัศน์ภายในสนามกอล์ฟ โทนสีฟ้า-น้ำเงิน สื่อถึงท้องฟ้า โทนสีส้ม-ขาว สื่อถึงแสงแดด โทนสีเขียว สื่อถึงพื้นหญ้า และต้นไม้ และโทนสีม่วง ที่สื่อถึงความพรีเมี่ยม ความลิมิเต็ดของสินค้า โดนสินค้าในคอลเลคชั่นนี้จพประกอบไปด้วย

– Caddy bag ถุงกอล์ฟขนาดเล็ก น้ำหนัก 2.7 กิโลกรัม ขนาดความยาว 47 นิ้ว พกพาสะดวก
– Head Cover โคเวอร์คลุมไม้กอล์ฟ 4 สีลายโมเมเสกที่เข้ากับดีไซน์ของถุงกอล์ฟ สามารถสวมใส่ และถอดออกจากไม้ได้อย่างง่ายดาย สะดวกต่อการใช้งาน
– Multi-case ถุงอเนกประสงค์ผลิตจากวัสดุโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล สามารถใช้งานได้หลากหลาย ทั้งใส่รองเท้า เสื้อผ้า หรืออุปกรณ์ต่างๆ
– Round back กระเป่าพกพาขนาดเล็ก มีช่องใสสิ่งของ สามารถใส่สิ่งของได้หลากหลาย ทั้งของใช้ เครื่องดื่ม และสิ่งของขนาดเล็ก
– Tote bag กระเป่าพกพาขนาดความจุ 35 ลิตร เหมาะสำหรับเป็นกระเป๋าใส่เสื้อผ้ากอล์ฟ และกระเป๋าสำหรับเดินทางระยะสั้น มีช่องใส่สิ่งของที่สะดวกต่อการใช้งาน

สินค้ามี 4 สีให้เลือก ประกอบด้วย ฟ้า, ส้ม, เขียว, ม่วง

นักกอล์ฟที่สนใจสามารถเลือกชมสินค้าได้ที่ PRGR Shop by Golftrend Asia ศูนย์การค้าธนิยะ ชั้น 2 เวลาทำการ 10.30 น.-20.00 น.

ติดตาม HotGolf ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://linktr.ee/hotgolfclub
**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf