Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

New 2019 Apex Irons เหล็กฟอร์จที่จัดเต็มเทคโนโลยีจาก Callaway

ยุติการรอคอยเสียทีสำหรับแฟนๆ ของ Apex ซีรี่ส์เหล็กยอดนิยมของ Callaway เมื่อล่าสุดมีการประกาศเปิดตัวรุ่นใหม่ของปี 2019 ออกมาอย่างเป็นทางการ พร้อมวางขายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Apex รุ่นใหม่เปิดตัวมาสองโมเดลคือ Apex 19 และ Apex 19 Pro โดยจะเข้ามาเติมเต็มตระกูลเหล็กของ Callaway ให้ครบสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ต่อจากรุ่น Apex MB และ X-Forged ที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว

แต่การมาทีหลังย่อมต้องดีกว่า เมื่อเหล็ก Apex 19 ถือเป็นเหล็กที่ Callaway หยิบเทคโนโลยีเด่นจากเหล็กรุ่นต่างๆ มารวมกันเอาไว้ ทำให้ถือเป็นเหล็กที่มีการจัดเต็มในเรื่องเทคโนโลยีภายในมากที่สุดรุ่นหนึ่งเลยก็ว่าได้

เทคโนโลยีที่นำมาใช้ ไล่ตั้งแต่โครงสร้างใบแบบหลายชิ้นนำมาประกอบกันอย่างแม่นยำ ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ต้องการให้เป็นเหล็กฟอร์จที่มีประสิทธิภาพโดดเด่น ไม่ว่าจะทั้งด้านบอลสปีดที่สูง, ไฟลท์บอลโด่งอย่างเหมาะสม และให้การคอนโทรลทิศทางอย่างแม่นยำ

ในเหล็ก Apex เป็นเหล็กฟอร์จจากวัสดุ 1025 mild carbon ในส่วนของบอดี้ ภายในมีการใส่วัสดุพิเศษอย่าง urethane microspheres ที่ใช้ครั้งแรกในเหล็กรุ่น Rogue โดยเป็นวัสดุยางที่มีอนุภาคฟองอากาศขนาดเล็กภายในนับล้านฟอง เพื่อเข้ามาช่วยลดแรงสั่น โดยไม่สร้างผลกระทบต่อการสร้างความเร็วของหน้าไม้

ขณะที่ในส่วนของเหล็กยาวและเหล็กกลางจะมีการเพิ่มเทคโนโลยี 360 Face Cup เข้ามาช่วยเพิ่มเติม ในการสร้างบอลสปีดจากทุกบริเวณทั่วทั้งหน้าเหล็ก เสริมคุณสมบัติการชดเชยความผิดพลาดจากการตีไม่โดนกลางหน้าเหล็กได้เป็นอย่างดี

อีกหนึ่งจุดเด่นของเหล็ก Apex คงต้องยกให้การใช้กระบวนการฉีดทังสเตน (MIM’D Tungsten Weighing) เข้ามาภายในใบเหล็ก เพื่อให้สามารถวางจุดศูนย์ถ่วงในเหล็กแต่ละเบอร์ได้อย่างแม่นยำสูงสุด เพื่อให้ได้มุมเหินและการคอนโทรลของเหล็กแต่ละเบอร์เป็นไปตามแคเรกเตอร์ที่ถูกออกแบบมามากที่สุด

Apex 19 ยังคงมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ของซีรี่ส์ Apex คือรูปลักษณ์ที่ดูพรีเมี่ยม ใบทำสีทองคำขาวผสมโครเมียม ขณะที่ความต่างระว่าง Apex 19 และ Apex 19 Pro อยู่ที่ Apex 19 Pro ใช้รูปทรงใบเหล็กสำหรับนักกอล์ฟมือดี ใบกะทัดรัดกว่า สันใบบางกว่า แต่ไม่ได้สูญเสียคุณสมบัติในการสร้างระยะทางและการชดเชยความผิดพลาดไป ขณะที่ Apex 19 รูปลักษณ์ใช้ได้กว้างสำหรับนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ และมีองศาหน้าเหล็กชันกว่าเล็กน้อย

นักกอล์ฟที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมของเหล็ก Callaway Apex 19 สามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้โดยตรงที่บริษัท ลีโอเนียน (ประเทศไทย) จำกัด โทร.02-056-1880