Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

How to Golf from Home ซ้อมกอล์ฟอยู่บ้านอย่างไร ให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด

เมื่อสนามกอล์ฟในเขตพื้นที่จังหวัดสีแดงเข้ม ถูกสั่งปิดอีกครั้ง ทำให้ตอนนี้นักกอล์ฟอย่างเราๆ ต้องกลับมา “Golf From Home” กันอีกครั้ง 

และถ้าคุณกำลังมองหาวิธี Golf From Home โดยเป็นวิธีการซ้อมกอล์ฟอยู่บ้าน เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ตลอดช่วงการล็อกดาวน์นี้ รวมถึงยังเป็นการออกกำลังกาย โดยไม่ต้องออกไปเสี่ยงกับการติดเชื้อโควิด-19  HotGolf เรามีคำแนะนำมาฝากกัน หรือถ้าคุณมีวิธีดีๆ อื่นๆ อยากแนะนำเพิ่มเติม ก็แนะนำมาได้เช่นกันครับ!!

ซ้อมกับตาข่ายซ้อมกอล์ฟ
ตาข่ายซ้อมกอล์ฟเป็นเพียงไม่กี่ตัวเลือกเท่านั้น ที่จะช่วยคุณได้ตีแบบเต็มวงในพื้นที่จำกัด ดังนั้นลงทุนกันมันสักหน่อย เพื่อช่วยรักษาวงให้คุณสม่ำเสมออยู่เหมือนเดิมตลอดการล็อกดาวน์

ซ้อมกับพรมซ้อมพัตต์
ถ้าพื้นที่ไม่เอื้ออำนวย การซ้อมพัตต์กับพรมซ้อมพัตต์คือ ตัวเลือกที่ดีที่สุด แถมง่ายที่สุด และยังเป็นหนึ่งในการซ้อมที่ได้ประสิทธิภาพมากที่สุดอีกด้วย

เสริมตัวช่วยด้วยลอนช์มอนิเตอร์
ถ้าอยากเพิ่มเทคโนโลยี หรือแม้แต่เพิ่มสีสันการซ้อมให้สนุกยิ่งขึ้น แนะนำเป็นเครื่องลอนช์มอนิเตอร์ ที่ปัจจุบันมีหลากหลายรุ่นหลากหลายราคาให้เลือก แถมยังช่วยพัฒนาการคอนโทรลระยะให้ของคุณให้แน่นอนยิ่งขึ้นด้วย

มีกระจกเต็มตัวไว้เช็ควง
หลายคนแนะนำว่าการซ้อมด้วยตัวเอง บางครั้งก็เสี่ยงที่จะทำอะไรผิดๆ ดังนั้นมาเพิ่มโอกาสที่ดีที่คุณจะได้สำรวจตัวเองได้ด้วยว่าวงของคุณมีส่วนไหนที่ดูแปลกไปหรือเปล่า ด้วยการมีกระจกแบบเต็มตัวเพื่อสังเกตท่าจรดลูก หรือสวิงเพลนของตัวเอง

ปรึกษาโปรแบบออนไลน์
เพิ่มประสิทธิภาพการซ้อมของคุณด้วยการปรึกษาผู้รู้จริง ด้วยการถ่ายคลิปวิดีโอขณะซ้อมอยู่บ้าน แล้วส่งต่อไปปรึกษากับทีชชิ่งโปร เพื่อเช็ควงของคุณว่าสามารถปรับเพิ่มตรงไหนได้บ้าง

ออกรอบแบบมีโปรกับบัตรเครดิต KTC
สนามกอล์ฟ รับส่วนลด + แลกรับเครดิตเงินคืน 10%
ร้านค้าอุปกรณ์กอล์ฟแบรนด์ดัง รับส่วนลดสูงสุด 10% + แลกรับส่วนลดเพิ่ม 15%
คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://ktc.promo/hot-golf