Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

adidas adicross Retro Manchester United Edition สั่งพรีออเดอร์ผ่าน HotGolf Shop ราคาพิเศษ!

adidas Golf เผยโฉมรองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่เอาใจ “แฟนผี” สุดๆ กับ adicross Retro Manchester United Edition ที่เตรียมเข้ามาขายในเมืองไทยแบบจำกัดจำนวนด้วย และพิเศษสุด!! สามารถสั่งซื้อแบบพรีออเดอร์ ผ่าน HotGolf Shop รับราคาลดพิเศษอีกด้วย โดยติดต่อสั่งจองได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf

adidas adicross Retro Manchester United Edition เป็นรองเท้ากอล์ฟรุ่นพิเศษแบบ Limited Edition เพื่อให้นักกอล์ฟได้สวมใส่แสดงตัวตนความเป็นเด็กผีในสนามกอล์ฟ

รูปแบบรองเท้าใช้ดีไซน์เป็นแนวสตรีท ตกแต่งด้วยสีแดงประจำสโมสร รวมถึงตราสโมสรที่บริเวณที่หุ้มหลังเท้่า และใช้พื้นแบบไร้ปุ่ม เพื่อให้ใส่ได้ต่อเนื่องไม่ว่าทั้งในและนอกสนามกอล์ฟ

แต่แม้จะเน้นสไตล์สตรีท รองเท้ากอล์ฟรุ่นนี้ก็ยังมาพร้อมคุณสมบัติวัสดุหนังกันน้ำ ซึ่งจำเป็นมากสำหรับการเป็นรองเท้ากอล์ฟ เพื่อให้สวมใส่เล่นกอล์ฟในทุกสภาพอากาศ

พิเศษ!! นักกอล์ฟที่สนใจสามารถสั่งจองรองเท้ากอล์ฟ adidas adicross Retro Manchester United Edition ได้ในราคาพิเศษผ่าน HotGolf Shop จากปกติราคา 5,200.- สำหรับสมาชิกพิเศษลดเหลือ 4,680.- สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line @HotGolf คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf

หรือดูและสั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์อิ่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.hotgolfclub.com/hotgolfshop