Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

XXIO REBOUND DRIVE ตีไกลถึงพัตต์ตรง ครบจบในลูกเดียว

ลูกกอล์ฟที่ดี คือ ลูกกอล์ฟที่มีประสิทธิภาพครบทุกด้าน ทั้งระยะ, ทิศทาง และความรู้สึก และนั่นคือคอนเซ็ปต์ XXIO “REBOUND DRIVE” ลูกกอล์ฟรุ่นใหม่จาก XXIO ที่เพิ่มประสิทธิภาพให้ครบรอบด้านยิ่งกว่าเดิม นั่นคือช่วยให้นักกอล์ฟพัตต์ตรงขึ้นด้วย

XXIO REBOUND DRIVE เป็นลูกกอล์ฟโครงสร้าง 3 ชั้น ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า REBOUND FRAME ด้วยการออกแบบให้เปลือกนอก (Super Soft RB Cover) และแกนใน (Fast Layer Core) มีความนุ่ม คั่นด้วยชั้นกลาง (High Resilient RB Mid Layer) ที่มีความแข็ง เพื่อช่วยสร้างความยืดหยุ่นและให้ประสิทธิภาพเหมาะสมสำหรับแต่ละช็อตการตี

แต่ละชั้นของ REBOUND FRAME มีหน้าที่ชัดเจน ในการสร้างประสิทธิภาพด้านต่างๆ ของช็อตการเล่นแต่ละช็อต ไล่ตั้งแต่ช็อตไดร์ฟจากแท่นที ที่ให้แคเรกเตอร์ลอยไกลและตรง สปินต่ำ เป็นผลมาจากชั้นกลางที่แข็งจะให้แรงดีดตัวออกจากหน้าไม้สูง รวมถึงเมื่อทำงานร่วมกับเปลือกและแกนในที่นุ่ม จะทำให้ลูกลอยได้สูงขึ้น ขณะเดียวกันก็สปินต่ำด้วยเช่นกัน พร้อมความรู้สึกในการปะทะลูกที่นุ่มนวล

ขณะที่จากแฟร์เวย์เมื่อตีหัวไม้แฟร์เวย์ หรือเหล็ก โดยช็อตเดินทางนั้นจะมีแคเรกเตอร์ใกล้เคียงกันกับการตีจากแท่นที คือ ด้วยส่วนประกอบของแต่ละชั้นจะช่วยให้ลูกลอยโด่งได้ระยะทาง และสปินต่ำเช่นกัน

เมื่อมาถึงช็อตแอพโพรช รวมถึงช็อตข้างกรีน เมื่อตีด้วยเวดจ์ ตัวเปลือกนอกที่นุ่มจะทำงานในช็อตการเล่นนี้ ด้วยการให้สปินที่สูง ทำให้นักกอล์ฟเพิ่มโอกาสตีลูกตกหยุดบนกรีน และหยุดอยู่ใกล้ธงมากยิ่งขึ้น จากทุกระยะของช็อตแอพโพรช

อีกหนึ่งไฮไลท์ของรุ่นนี้เลยคือ รูปแบบเส้นเล็งแบบใหม่ที่ XXIO พัฒนาขึ้น จุดเด่นคือเป็นเส้นเล็งที่ให้ความคมชัดสูง ช่วยให้สามารถเล็งได้อย่างมั่นใจ ทั้งการเล็งลูก, เล็งเป้าหมาย, เล็งแนวสโตรกพัตต์ ไปจนถึงเล็งแนวท่าทางการจรดพัตเตอร์ เพื่อให้การพัตต์ของคุณออกไปอย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด

ลูกกอล์ฟ XXIO REBOUND DRIVE มีกำหนดเริ่มวางขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 นี้ ด้วยราคาขายทั่วไปโหลละ 2,200 บาท นักกอล์ฟที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่บริษัท ซิกซอน สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด โทร.02-631-1441 หรือแอดไลน์ @srixonsportsthai

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf