Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

Titleist “Vokey SM10” Wedges อาวุธลูกสั้นใหม่จาก Titleist

มาแล้วครับ มาแล้ว…สำหรับใครที่กำลังรอคอย หรือมองหาเครื่องมือจัดการกับลูกสั้นชิ้นใหม่ และใครที่เป็นแฟนเวดจ์จาก Bob Vokey ของค่าย Titleist เพราะล่าสุดเขาส่ง Vokey Design SM10 ลงสู่สังเวียนการแข่งขันในทัวร์เป็นที่เรียบร้อย นั่นหมายความว่าเร็วๆ นี้ก็น่าจะเข้ามาในเมืองไทยให้เราได้สัมผัสกันแล้วครับ

อย่างที่รู้กันครับว่าเวดจ์ SM นั้นเป็นที่ยอมรับและถูกเลือกใช้ในทัวร์มาเป็นเบอร์ต้นๆ ของโลกตั้งแต่ปี 2004 เป็นต้นมา โดยสถิติจากปีที่แล้วมีโปรมากกว่า 50% ที่ใช้เวดจ์ของ Vokey Design และ 7 ใน 10 มือท็อปของโลกจะต้องมีเวดจ์อย่างน้อย 1 ชิ้นในถุงกอล์ฟ

ซึ่งรวมถึงแชมป์รายการเมเจอร์อย่าง วินแดม คลาร์ก และไบรอัน ฮาร์แมน ซึ่งเมื่อเดือน พ.ย.ถึง ธ.ค.ปีที่ผ่านมา ตัวโมเดล SM10 ก็ได้ส่งถึงมือโปร และได้ถูกใช้ในการแข่งขันแล้ว

และแน่นอนว่าให้ลองติดตามความเคลื่อนไหวของเวดจ์ตัวนี้ได้ทาง Titleist.com และโซเชียล มีเดียช่องทางต่างๆ กันซึ่งน่าจะมีอะไรอัพเดตอย่างต่อเนื่อง จนกว่าเราจะได้เห็นของจริงกันครับ

ติดตาม HotGolf ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://linktr.ee/hotgolfclub
**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf