Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

Titleist เปิดประสบการณ์ ให้สัมผัส SM9 จากอุปสรรคจริง!!

กำลังจะวางขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 มีนาคมนี้แล้ว สำหรับเวดจ์ Titleist Vokey Design SM9 รุ่นใหม่ล่าสุด ผลงานชิ้นใหม่เอี่ยมอ่องของสุดยอดนักสร้างสรรเวดจ์ “บ็อบ โวกี้”

เวดจ์ที่ยอดเยี่ยมในอุดมคติของ โวกี้ นั้น เขาบอกไว้ว่าจะต้องทำได้อย่างยอดเยี่ยมในสามด้านคือ ใช้เล่นได้อย่างหลากหลาย, ควบคุมระยะกับวิถีลูกได้แม่นยำ และสร้างสปินได้สูงสุด

ความหลากหลายของ SM9 เกิดจากตัวเลือกที่มีอย่างครอบคลุมสำหรับนักกอล์ฟทุกคน นำมาโดยรูปแบบการเจียรฐานที่มีให้เลือกมากถึง 6 แบบ ประกอบด้วย F, S, M, K, L และ D ที่ต่างกันไปตามแบรูปแบบวงสวิง (ชัน ปานกลาง แบน) รูปแบบการเล่นแต่งช็อต (ตีกวาด ตีขุด) และสภาพสนาม (แข็ง ปานกลาง นุ่ม)

เบื้องต้นนักกอล์ฟที่รู้รูปแบบสวิงของตัวเอง สามารถเลือกรูปแบบการเจียรฐานที่เหมาะกับตัวเองได้ แต่ถ้าไม่รู้ล่ะ? หรือไม่มั่นใจ? แล้วแบบนี้ต้องทำอย่างไร?

Titleist มีศูนย์ฟิตติ้ง Titleist National Fitting Centre ที่ให้บริการฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ณ บริเวณสนามไดร์ฟภายในสนามกอล์ฟธนาซิตี้ โดยมีทั้งฟิตเตอร์ผู้เชี่ยวชาญ และลอนช์มอนิเตอร์อย่าง TrackMan พร้อมด้วยลูกกอล์ฟสำหรับฟิตติ้งเป็น Pro V1 และ Pro V1x สำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการฟิตติ้งหาไม้กอล์ฟของ Titleist ที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุด

นั่นรวมถึงเวดจ์ด้วยเช่นกัน ซึ่งความยอดเยี่ยมของที่นี่คือ คุณจะได้ฟิตติ้งเวดจ์อย่างละเอียด มาตรฐานแบบเดียวกับที่ฟิตติ้งให้นักกอล์ฟอาชีพในทัวร์ โดยสามารถฟิตติ้งไปจนเวดจ์องศาเลขคี่ได้ด้วย จากที่ในตลาดปกติจะวางขายเฉพาะเวดจ์องศาเลขคู่เท่านั้น

รวมถึงล่าสุด Titleist ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อต้อนรับการมาของเวดจ์ Vokey SM9 รุ่นใหม่ ด้วยการเชิญนักกอล์ฟกลุ่มหนึ่ง และสื่อมวลชน ให้ได้ทดสอบเวดจ์รุ่นใหม่นี้ จากอุปสรรคจริง!! ที่บริเวณกรีนซ้อมพัตต์ของสนามกอล์ฟธนาซิตี้ ที่มีทั้งบังเกอร์ทราย, รัฟ, ไลหญ้าเตียน รวมถึงจำลองสถานการณ์แอพโพรชจริงที่ระยะราว 50 หลา

ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่คุณจะต้องเจอในสนามกอล์ฟจริงๆ และเป็นโจทย์ที่จะให้คำตอบได้ดีที่สุดว่า การเจียรฐานแบบใดของ SM9 ที่เหมาะกับคุณมากที่สุด ไปจนถึงองศาของเวดจ์เท่าไหร่ที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของคุณ

ตัวผมเองเคยฟิตติ้งที่ศูนย์ฟิตติ้ง และได้ฐานแบบ M Grind มาเป็นเวดจ์คู่ใจในปัจจุบัน ขณะที่ครั้งนี้ที่ได้ลองฐานแบบอื่นๆ ดูบ้าง สรุปแล้ว M Grind ก็ยังเหมาะกับผมมากที่สุด เรียกว่าใช้แล้วมั่นใจ และเหมาะกับสไตล์การเล่นแบบชอบเปิด-ปิดหน้าไม้ของตัวเองมากที่สุด

กิจกรรมที่ Titleist จัดขึ้น นอกจากจะช่วยให้คำตอบว่าเวดจ์ตัวไหนที่เหมาะกับเรามากที่สุดแล้ว พวกเขายังเพิ่มความสนุกด้วยการเล่นเกมเก็บคะแนนในแต่ละฐาน ซึ่งผู้ชนะในท้ายที่สุดจะได้รางวัลเป็นของลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ไม่มีขายทั่วไปด้วย เรียกว่าถูกใจแฟนคลับ Titleist กันสุดๆ

กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นวันเดียวเท่านั้นเมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา แต่ถ้าใครสนใจลองสอบถามไปยัง Titleist ดู ไม่แน่ถ้ามีผู้สนใจมากๆ พวกเขาอาจจะกลับมาจัดกิจกรรมอีกในอนาคตก็เป็นได้ครับ

——————————-

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf