Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

Titleist ขอแนะนำถุงกอล์ฟแบบขาตั้ง Players Collection รุ่นใหม่

ถุงกอล์ฟแบบขาตั้ง Titleist Players Collection วางตลาดแล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายของ Titleist ถุงกอล์ฟรุ่นนี้ ออกแบบโดยคำนึง ประโยชน์ใช้สอย และประสิทธิภาพ ที่นักกอล์ฟจริงจังต้องการ ออกแบบให้มีน้ำหนักเบา พร้อมระบบขาตั้ง และสายสะพาย ที่ทันสมัย ถุงกอล์ฟขาตั้ง Players Collection ผสมผสานนวัตกรรมทางวิศวกรรมที่ออกแบบเฉพาะสำหรับถุงกอล์ฟ และผลิตด้วยวัสดุพรีเมียม ตามปณิธานของ Titleist ที่ต้องการผลิตผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม ทั้งในด้านนวัตกรรม ประสิทธิภาพ และคุณภาพ

ถุงกอล์ฟขาตั้ง Titleist Players Collection ประกอบด้วย รุ่น Players 4, Players 5 และ Players 14 ซึ่งแตกต่างกันที่ ช่องแบ่งสำหรับใส่ไม้กอล์ฟ คือ แบบ 4 ช่อง 5 ช่อง และ 14 ช่อง รวมถึงมีรุ่น Players 5 StaDry สำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการถุงกอล์ฟที่มีคุณสมบัติในการกันน้ำสูง

ออกแบบด้วยทีมงาน Titleist Golf Gear ผลิตด้วยวัสดุ และส่วนประกอบที่ออกแบบเฉพาะ เพื่อความทนทานสูงสุด ถุงกอล์ฟทุกรุ่นใน Players Collection มีการออกแบบ และคุณสมบัติ เพื่อตอบสนองนักกอล์ฟจริงจังทุกระดับฝีมือ

คุณสมบัติของถุงกอล์ฟ PLAYERS COLLECTION: ถุงกอล์ฟ Players Collection ทั้งสี่รุ่น มีประสิทธิภาพ และคุณภาพ แบบที่นักกอล์ฟปรารถนา ผลิตด้วยเทคโนโลยีล่าสุด และวัสดุพรีเมียม ดังนี้:

• ระบบขาตั้งแบบใหม่ ให้ความสมดุลสูงสุด ขณะตั้งพื้น

• สายสะพาย สามารถปรับเป็นแบบสายเดี่ยว หรือคู่ พร้อมตัวปรับ ที่ปรับได้อย่างรวดเร็ว

• สายสะพายหุ้มโฟมกันกระแทกแบบพรีเมียม ใช้งานได้ง่าย และให้ความสบาย ขณะสะพาย

• ช่องใส่ของมีค่า ที่ช่วยป้องกันรอยขีดข่วน และป้องกันน้ำเข้า

วางตลาดทั้งหมดสี่รุ่น:

• Players 4 – เป็นถุงกอล์ฟที่เบาที่สุดใน collection ถุงกอล์ฟขาตั้ง Players 4 ออกแบบให้มีน้ำหนักเบา และทนทาน สำหรับนักกอล์ฟจริงจัง ช่องใส่ไม้กอล์ฟด้านบน เป็นแบบ 4 ช่อง

• Players 5 – ออกแบบให้มีการผสมผสานอย่างลงตัว ระหว่างคุณสมบัติในการใช้งาน และน้ำหนักเบา ถุงกอล์ฟขาตั้ง Players 5 ให้ทั้งความสบาย และลงตัว มีช่องใส่ไม้กอล์ฟด้านบนแบบ 5 ช่อง

• Players 5 StaDry – Players 5 StaDry เป็นถุงกอล์ฟขาตั้งที่มีคุณสมบัติแบบเดียวกับรุ่น Players 5 พร้อมเพิ่มเทคโนโลยีกันน้ำ StaDry ให้ประสิทธิภาพในการกันน้ำสูง พร้อมซิปเปิดปิดช่องใส่สัมภาระแบบกันน้ำ

• Players 14 – ถุงกอล์ฟขาตั้ง Players 14 รุ่นใหม่ มีทั้งคุณสมบัติในการใช้งาน ความจุที่มากกว่า ประสิทธิภาพสูง และมีน้ำหนักเบา ช่องใส่ไม้กอล์ฟด้านบนเป็นแบบ 14 ช่อง เต็มความยาว ให้การปกป้องไม้กอล์ฟสูงสุด มีมือจับ 3 ด้าน ที่ฝาด้านบน ให้ความสะดวกที่มากกว่า ขณะยก

ถุงกอล์ฟแบบขาตั้ง Titleist Players Collection วางตลาดแล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายของ Titleist สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จํากัด โทร.02-751-4082-5