Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

“The Golf Of The Ring” กิจกรรมเพื่อมอบประสบการณ์ การเล่นกอล์ฟที่ดีที่สุดจาก “ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท”

หากท่านมองว่าการออกรอบสนามไหนๆ ก็เหมือนกัน ความคิดท่านจะเปลี่ยนไป เมื่อท่านได้มาสัมผัสและออกรอบ กับ ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ท่านจะเข้าใจถึงคำว่า ทำไมใครๆ ก็มาออกรอบที่ ชีจรรย์ฯ แล้วรู้สึกติดใจ คุ้มเกินราคา งานบริการและคุณภาพสนามฯ สมคำร่ำลือ สมแล้วที่เป็นตัวแทนประเทศไทยสร้างชื่อในเวทีโลก และเป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟที่เป็นความภาคภูมิใจของประเทศ

โดยในครั้งนี้ ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้จัดกิจกรรมประจำเดือนสุดพิเศษ “The Golf Of The Ring” เพื่อมอบประสบการณ์ที่ทดีที่สุด สำหรับท่านนักกกอล์ฟที่มาออกรอบกับทางสนามชีจรรย์ ในวันที่ 27-28 มกราคม 2567 ให้มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย กิจกรรมจะจัดขึ้นในทุกหลุมพาร์ 3 นักกอล์ฟท่านใดสามารถตีลูกกอล์ฟให้ตกอยู่ในวงกิ๊ฟ (Gift) จะได้สิทธิ์รับรางวัลพิเศษจากทางสนามชีจรรย์

รางวัลกิจกรรม “The Golf Of The Ring” ประกอบด้วย
– Food Voucher At The view Restaurant มูลค่า 300 บาท (สำหรับท่านที่สามารถพิชิตได้ 1 หลุม)
– Chee Chan House Brand Cap มูลค่า 450 บาท (สำหรับท่านที่สามารถพิชิตได้ 2 หลุม)
– Green Fee Voucher + Golf Cart ฟรี 1 ครั้ง สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน-30 กันยายน 2567 (สำหรับผู้ที่สามารถพิชิตได้ 3 หลุม)
– รางวัลใหญ่สุดพิเศษ “Chee Chan Privilege Card” มูลค่า 29,000 บาท (สำหรับผู้ที่สามารถพิชิตได้ 4 หลุม)*

Chee Chan Privilege Card (มูลค่า 29,000 บาท) ได้สิทธิพิเศษอะไรบ้าง?
สำหรับผู้ถือบัตรฯ ท่านจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บัตรกำนันกรีนฟี 1 ใบ และบัตรรถกอล์ฟฟรี 1 รอบ บัตรกำนันค่าอาหารสำหรับใช้ในคลับเฮาท์ มูลค่า 1,000 บาท รวมไปถึงของขวัญสุดพิเศษ เช่น เสื้อ และหมวก จากชีจรรย์เฮ้าส์แบรนด์ อย่างละหนึ่งชิ้น

อีกทั้งผู้ถือบัตรยังได้รับส่วนลดค่ากรีนฟี 50% จากราคาหน้าสนามฯในช่วง Value Season (เม.ย.-ก.ย.67) และส่วนลดค่ากรีนฟี 30% จากราคาหน้าสนามฯในช่วงไฮซีซั่น สำหรับทุกครั้งที่มาออกรอบอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น แขกของผู้ถือบัตรฯ สามารถมาออกรอบพร้อมกับทางผู้ถือบัตรในราคาค่ากรีนฟีที่ดีที่สุดด้วยเช่นกัน

พร้อมกันนี้ ผู้ถือบัตรฯยังได้รับสิทธิพิเศษ เช่น ส่วนลด 15% สำหรับค่าเครื่องแต่งกายชีจรรย์เฮาส์แบรนด์ ในโปรช็อป และส่วนลด 10% สำหรับอาหารที่ The View Resterant โดยบัตร “Chee Chan Privilege Card” ใช้งานได้ถึง 1 ปี นับตั้งแต่วันที่ได้รับบัตร

โดย Chee Chan Privilege Card เริ่มใช้สิทธิประโยชน์ได้ ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. 2567 นี้เป็นต้นไป *เปิดจำหน่ายบัตรฯ ในจำนวนจำกัด* .
กิจกรรมดีๆ แบบนี้พลาดไม่ได้แล้ว สำหรับท่านใดที่สนใจออกรอบหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทร 038 196 555

ติดตาม HotGolf ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://linktr.ee/hotgolfclub
**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf