Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

TaylorMade 300 Mini Driver ตรงและไกล ทั้งจากแท่นทีและแฟร์เวย์

จากตระกูลหัวไม้ SIM2 ที่มาแรงสุดๆ ในปีนี้ ล่าสุด TaylorMade ยังพยายามต่อยอดความเป็นเจ้าตลาดหัวไม้ ด้วยโปรดักส์มินิไดรเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง TaylorMade 300 Mini Driver

มินิไดรเวอร์เป็นไลน์โปรดักส์ที่ TaylorMade มุ่งมั่นพัฒนาอย่างจริงจัง ชนิดที่เป็นเพียงไม่กี่แบรนด์เท่านั้นในตลาดที่ยังเดินหน้าพัฒนาอุปกรณ์ประเภทนี้ ด้วยความเข้าใจและต้องการช่วยนักกอล์ฟที่อยากมีเกมไดร์ฟที่แน่นอนขึ้น มั่นใจได้มากขึน โดยสูญเสียระยะทางไปน้อยที่สุด

โดยเฉพาะเมื่อต้องเจอกับสนามที่ยาก แฟร์เวย์แคบ เต็มไปด้วยอุปสรรค หรือแม้แต่ระยะยาว เพราะนอกจาก 300 Mini Driver จะตีได้แน่นอนจากแท่นทีแล้ว ยังได้ถูกดีไซน์มาเป็นพิเศษเพื่อให้ใช้ตีจากพื้นแฟร์เวย์ในสไตล์ “Off The Deck” ได้ด้วยเช่นกัน

หนึงในแฟนพันธ์แท้ของมินิไดรเวอร์ TaylorMade คือ “ฟิล มิคเคลสัน” โดยเฉพาะเมื่อเจอกับสนามยากๆ อย่างเช่นการแข่งขันยูเอส โอเพ่น หลายครั้ง ฟิล เลือกพกมินิไดรเวอร์แทนไดรเวอร์ปกติ เพื่อช่วยให้เขาสามารถควบคุมช็อตไดร์ฟให้แน่นอนมากขึ้น เมื่อต้องเจอกับแฟร์เวย์ที่แคบ และไม่ต้องการเสี่ยงกับรัฟยากๆ

300 Mini Driver มาในปริมาตร 307ซีซี เป็นขนาดมิดไซส์ที่กำลังพอเหมาะ ให้ทั้งความมั่นใจ ความกะทัดรัด และความเอื้อต่อการเล่นแบบแต่งช็อต พร้อมอัดเทคโนโลยีเด่นของ TaylorMade มาแบบจัดเต็ม นำมาโดยเทคโนโลยีหน้าไม้ Twist Face ที่ช่วยชดเชยความผิดพลาดจากการตีไม่โดนกลางหน้าไม้ในตำแหน่งต่างๆ ควบคุมทิศทางของลูกที่ตีออกไปให้ยังพุ่งเข้าสู่เป้าหมายอย่างแม่นยำ

ตัวโครงสร้างหัวไม้เป็นแบบ multi-material ที่นำหลายวัสดุเข้ามาประกอบกัน เพื่อนำจุดแข็งของแต่ละวัสดุมาใช้ ไม่ว่าจะเป็นคาร์บอน, ไทเทเนียม และเหล็ก เช่น ตัวกระดองที่ทำจากคาร์บอน เพื่อลดน้ำหนักและนำน้ำหนักที่ได้ ไปจัดวางใหม่ตามตำแหน่งที่วิศวกรต้องการ

โดยเฉพาะการเพิ่มน้ำหนักให้ไปอยู่ที่ท้องไม้ ด้วย V Steel Sole Plate แผ่นเหล็กน้ำหนัก 54 กรัม ดีไซน์รูปทรงคล้ายตัววี เพื่อช่วยดึงจุดศูนย์ถ่วงให้อยู่ต่ำ ช่วยให้เข้าลูกได้หนักแน่น และได้ไฟลท์บอลลอยง่ายยิ่งขึ้น รวมถึงดีไซน์นี้ยังช่วยเรื่องการตีผ่านพื้นหญ้า ลดแรงเสียดทาน รักษาอัตราความเร็วของหัวไม้ ทำให้สร้างระยะทางได้เต็มที่

ขณะเดียวกันก็เสริมด้วยตัวร่อง Thru-Slot Speed Pocket ที่ท้องไม้ เพื่อช่วยให้หน้าไม้ดีดตัวได้มากขึ้น เร่งบอลสปีดที่ออกจากหน้าไม้ให้แรงขึ้น เพื่อเพิ่มระยะทางให้ได้สูงสุด

TaylorMade 300 Mini Driver มาพร้อมก้าน Mitsubishi TENSEI Silver TM50 MD ขนาดความยาว 43.75 นิ้ว พร้อมตัวเลือกองศาหน้าไม้ระหว่าง 11.5 องศา และ 13.5 องศา ที่สามารถปรับเพิ่มหรือลด +/- 2 องศาได้ด้วยตัวปรับที่คอไม้

โดย TaylorMade 300 Mini Driver มีราคาขายที่ชิ้นละ 18,900 บาท

นักกอล์ฟที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมของ TaylorMade 300 Mini Driver สามารถสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้โดยตรงที่บริษัท ซีซีเค กรุ๊ป จำกัด โทร.02-019-9743

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf

***บัตรเครดิต KTC แลกรับเครดิตเงินคืน 10% ที่สนามกอล์ฟทั่วประเทศ
ลงทะเบียน คลิก bit.ly/KTCHGOLF #KTCตัวจริงเรื่องกีฬา