Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

TaylorMade เปิดตัวถุงกอล์ฟ ฉลองครบ 150 ปี “The Open Championship 2022”

TaylorMade 150th Open Tour Staff Bag 2022 Limited Edition ถุงกอล์ฟที่จัดทำขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 150 ปี การแข่งขันกอล์ฟรายการเมเจอร์ที่เก่าแก่ที่สุด “The Open” เมื่อการชิงแชมป์หวนคืนสู่บ้านเกิดที่เซนต์แอนดรูวส์ ซึ่งครั้งนี้เป็นการให้เกียรติกับครอบครัวใหญ่ที่เก่าแก่อย่างคู่พ่อลูก ทอม มอร์ริส ที่เกิดในเซนต์แอนดรูวส์ และลงเล่นในรายการนี้รวม 43 ครั้ง โดยทั้งคู่ได้รับชัยชนะรวมกัน 8 ครั้ง
.
ซึ่งการออกแบบถุงกอล์ฟรุ่นนี้ ได้มีการนำชื่อย่อพ่อลูก ทอม มอร์ริส มาอยู่ที่หูหิ้ว ขณะที่แผงด้านข้างยังมีความโดดเด่นด้วยผ้าทวีด (Tweed) ผ้าพื้นถิ่นของชาวสก็อต เกิดจากการนำเส้นใยขนสัตว์มาทอด้วยมือ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเครื่องแต่งกายแบบสก็อตดั้งเดิม

ส่วนบนของถุงกอล์ฟ มีการปัก “To let it rest” เพื่อเป็นการย้ำเตือนถึงประวัติศาสตร์อันยาวนานของการแข่งขัน ด้วยคำพูดของทอม ผู้เป็นพ่อ: “The links need a rest, even if the golfers don’t.” โดยที่จุดศูนย์กลางของถุงนี้อยู่ตรงช่องใส่ลูกกอล์ฟขนาด 1:50 เพื่อเป็นเกียรต่อการแข่งขัน ศึกชิงแชมป์ประวัติศาสตร์ โดยมีดอกไม้ 4 สี่ดอกที่ประดับอยู่ที่ตัวเลข “150” เป็นตัวแทนของแต่ละประเทศที่เป็นส่วนประกอบสี่แห่งในสหราชอาณาจักร

อักษร “R” และ “G” ที่แผงด้านข้างเป็นเครื่องหมาย “March Stones” ที่กำหนดขอบเขตของสนาม โดยหินเหล่านี้บางส่วนมีอยู่แล้วเกือบพันปี “R” ด้านหนึ่งเป็นสัญญาณบอกถึงพื้นที่เพาะปลูก ในขณะที่ “G” หมายถึง กอล์ฟ ในอดีตพวกเขาเริ่มแบ่งพื้นที่ออกจากสนามกอล์ฟเมื่อเกมเริ่มได้รับความนิยม

คอลเลคชั่นนี้เป็นเกียรติแก่การแข่งขันกอล์ฟที่มีอายุเก่าแก่ที่สุด ในวาระครบรอบ 150 ปีในฐานะที่แชมเปียนชิพได้กลับมาอีกครั้ง และเป็นเกียรติอย่ายิ่งที่ได้เฉลิมวันครบรอบให้กับครอบครัวเก่าแก่ ทอม มอร์ริส คู่พ่อลูกที่เกิดในเซนต์แอนดรูว์ ที่ลงเล่นในรายการนี้ถึง 43 ครั้ง โดยได้แชมป์รวมกันถึง 8 ครั้ง

นอกจากนี้ ส่วนของโคฟเวอร์ไม้กอล์ฟที่มีสัญลักษณ์อันโดดเด่น ด้วยรูปลักษณ์ที่สื่อถึง ทอม ผู้เป็นลูก ในขณะที่โคฟเวอร์หัวไม้นั้น สะท้อนให้เห็นถึงความคลาสสิคของ ทอม ผู้เป็นพ่อ ส่วนคอลเลคชั่นหัวโคฟเวอร์ที่เหลือนั้นประกอบด้วยผ้าทวิตแบบไฮบริด และโคฟเวอร์พัตเตอร์แบบมัลเลต ที่เน้นให้เห็นไฮไลท์การเล่นครั้งที่ 150 ส่วนโคฟเวอร์เหล็กปักด้วยตรายูนิคอร์นที่เป็นสัญลักษณ์สัตว์ประจำชาติสก็อตแลนด์

สนใจสอบถามรายละเอียดสินค้าสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
ร้าน Only golf โทร. 081 750 2571
ราคาสินค้า 150th Open 2022 Limited Edition
– Golf Bag The Open
ราคา 29,900 บาท
– Head Cover
Driver: ราคา 2,990 บาท
FW#3: ราคา 2,590 บาท
Hybrid: ราคา 2,190 บาท
– Putter Cover
Mallet: ราคา 2,990 บาท
Blade: ราคา 2,990 บาท
– The Open Polo Shirt
ราคา ราคา 4,900 บาท
– The Open Cap
ราคา 1,390 บาท

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก> https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf