Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

“STAN” ร่วมสนับสนุนกอล์ฟเยาวชน “ช้าง ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ เซอร์กิต”

บริษัท กอล์ฟเมท (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายถุงมือกอล์ฟ STAN ร่วมแถลงข่าวสนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟเยาวชนรายการ “ช้าง ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ เซอร์กิต” ปีที่ 10 ชิงทุนการศึกษา พร้อมสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขัน International Match ในต่างประเทศ ณ ห้องราชาวดี ราชพฤกษ์ คลับ เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2567

คุณทิพย์สุคนธ์ ชินชวนิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท กอล์ฟเมท (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายถุงมือกอล์ฟ STAN เป็นตัวแทนในการเข้าร่วมงานแถลงข่าวสนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟเยาวชน รายการ “ช้าง ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ เซอร์กิต 2024” เพื่อเดินหน้าพัฒนาสร้างรากฐานที่ยั่งยืนให้กับวงการกอล์ฟไทย

บริษัท กอล์ฟเมท (ประเทศไทย) จำกัด เล็งเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนาวงการกอล์ฟ และสนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟในระดับเยาวชน ซึ่งเติบโตไปเป็นนักกอล์ฟที่มีคุณภาพสร้างผลงาน สร้างชื่อเสียงให้กับวงการกอล์ฟไทย ถุงมือ STAN โดยกอล์ฟเมท (ประเทศไทย) โดย ได้มีการสนับสนุนนักกีฬาเยาวชนเป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน และจะยังคงสนับสนุนนักกอล์ฟกีฬาเยาวชนอย่างต่อเนื่อง

สามารถติดตามข่าวสาร และข้อมูลการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Chang Golf Club

ติดตาม HotGolf ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://linktr.ee/hotgolfclub
**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf