Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

Scotty Cameron “Super Select” พัตเตอร์สุดคลาสสิค กับครั้งแรกของรุ่น Plus

เปิดตัววางขายเป็นที่เรียบร้อย สำหรับพัตเตอร์รุ่นใหม่จาก Scotty Cameron ที่มาครั้งใดก็ประทับใจทุกครั้ง ครั้งนี้มาพร้อมกับชื่อ “Super Select” ที่ยังคงรักษาดีไซน์คลาสสิคดั้งเดิมเหนือกาลเวลา พิสูจน์แล้วจากความสำเร็จในทัวร์ นำมาถูกยกระดับด้วยทั้งรูปทรง, ขั้นตอนการผลิต, ประสิทธิภาพ และเทคโนโลยีภายใน ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

รวมถึงนี่คือครั้งแรกของโมเดลย่อย “Plus” ที่จะช่วยให้นักกอล์ฟได้ความรู้สึกที่สะอาดตา กะทัดรัด แบบพัตเตอร์ทรงเบลด แต่แฝงไว้ด้วยเทคโนโลยีการจัดวางน้ำหนักที่ดีกว่าเดิม เพื่อให้เป็นพัตเตอร์ทรงเบลดที่เสถียรที่สุดเท่าที่เคยมีมา

Scotty Cameron “Super Select” เปิดตัววางขายชุดแรกทั้งสิ้น 6 โมเดลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ประกอบด้วย Newport, Newport Plus, Newport 2, Newport 2 Plus, Newport 2.5 Plus และ Squareback 2

Scotty พูดถึงผลงานชิ้นใหม่ล่าสุดของเขา Super Select นี้ว่า “Super Select เป็นชื่อที่ลงตัวกับพัตเตอร์รุ่นใหม่นี้มาก ผมสร้างพัตเตอร์มานาน เมื่อรุ่นใหม่ถูกปล่อยออกมา และนักกอล์ฟนำไปใช้ ผมก็มักจะมีไอเดียใหม่ๆ เกิดขึ้นเสมอ ในทางที่ทำให้พัตเตอร์ดีขึ้น ผมให้ความสำคัญกับรายละเอียดทุกจุดเพื่อให้พัตเตอร์มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ช่วยให้นักกอล์ฟนำไปใช้แล้วมีความมั่นใจมากขึ้น และสุดท้ายหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จมากขึ้น”

“กุญแจสำคัญของ Super Select คือโมเดล Plus ซึ่งผมเปิดตัวในทัวร์ไปเมื่อปีที่แล้ว กับการสร้างพัตเตอร์ทรงเบลดแบบใหม่ที่มี MOI สูงยิ่งขึ้น และเรานำตัวเลือก Plus มาใช้กับโมเดลยอดนิยมของเราในรุ่นนี้”

นั่นทำให้ครั้งนี้ Newport และ Newport 2 ซึ่งเป็นสุดยอดรุ่นยอดนิยม จะมาพร้อมกับตัวเลือกรุ่น Plus (รวมถึง Newport 2.5 Plus) โดยในรุ่น Plus จะยังคงรักษาดีไซน์เบลดแบบดั้งเดิม แต่ขยายขนาดพื้นที่ด้านหลังให้กว้างขึ้น ใกล้เคียงทรงกึ่งมัลเล็ทอย่าง Squareback 2

พร้อมกับที่โมเดล Plus จะถูกเสริมโครงสร้างหลากวัสดุเข้าไปในบอดี้จากวัสดุ 303 stainless steel ด้วยแผ่น 6061 aluminum เกรดอากาศยาน ไว้ที่ฐานพัตเตอร์ เพื่อจัดวางกระจายน้ำหนักออกไปโดยรวม ช่วยให้หัวพัตเตอร์มีความนิ่งเสถียรมากยิ่งขึ้น ทำให้เป็นพัตเตอร์ที่มีรูปทรงอย่างที่นักกอล์ฟชื่นชอบ แต่มีประสิทธิภาพความเสถียรที่มากขึ้นกว่าเดิม

อีกหนึ่งเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ถูกเพิ่มเข้ามาในซีรี่ส์นี้เป็นครั้งแรก นั่นคือ คอพัตเตอร์ “I-BEAM” ที่ Scotty พัฒนาต่อยอดมาจากพัตเตอร์ที่เขาทำให้นักกอล์ฟในทัวร์ โดยตัวคอจะถูกแกะสลักอย่างแม่นยำ ทำเป็นข้อความว่า “CAMERON” ซึ่งช่วยเพิ่มรายละเอียดให้พัตเตอร์มีความสวยงามมากยิ่งขึ้น แล้วยังเป็นการลดทอนน้ำหนักที่คอ จากนั้นนำน้ำหนักที่ได้มาใช้จัดวางที่หัวพัตเตอร์ โดยเฉพาะตำแหน่งโคนและปลาย เพื่อให้พัตเตอร์มีความนิ่งเสถียรยิ่งขึ้นไปอีก

พัตเตอร์ของ Scotty Cameron ทุกชิ้น ผลิตด้วยการมิลล์ในอเมริกา เพื่อควบคุมการผลิตให้แม่นยำมากที่สุด ไฮไลท์อยู่เทคนิคการมิลล์หน้าพัตเตอร์ที่เป็น DUAL-MILLED ซึ่งเป็นเทคนิคการมิลล์ขั้นสูงแบบสองขั้นตอน แรกสุดจะเป็นการมิลล์แบบลึก เพื่อให้หน้าพัตเตอร์ให้ทั้งเสียงและสัมผัสในการพัตต์ที่ยอดเยี่ยม จากนั้นเป็นการมิลล์ขั้นกลาง ที่จะปรับหน้าพัตเตอร์ให้ราบเรียบขึ้น เพื่อความสม่ำเสมอในการพัตต์ ไม่ว่าจะลูกจะกระทบโดนจุดใดบนหน้าพัตเตอร์ก็ตาม

Scotty Cameron “Super Select” เริ่มวางขายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยราคาขายทั่วไปชิ้นละ 18,600 บาท

——————————

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf

#HotGolf #ScottyCameron #SuperSelect