Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

“Scotty Cameron Champion Choice” พัตเตอร์แชมเปี้ยนเวอร์ชั่น Plus

จากความสำเร็จชนิดที่นักกอล์ฟตามหากันให้ทั่ว ล่าสุด Scotty Cameron “Champions Choice” กำลังจะกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่างโมเดล “Plus”

คอนเซ็ปต์ของพัตเตอร์ Champions Choice คือ การนำโมเดลยอดนิยม ซึ่งคว้าแชมป์มาแล้วมากมายทั่วโลกนับไม่ถ้วน รวมถึงเป็นแชมป์ระดับเมเจอร์ นำมาเพิ่มความพิเศษ แต่งแต้มด้วยลายเส้นสีแดง, ขาว และน้ำเงิน เหมือนสีของริบบิ้นที่ผูกติดอยู่โทรฟี่แชมป์สำหรับผู้ชนะเลิศ เพื่อประกาศว่านี่คือพัตเตอร์ที่ถูกเลือกใช้โดยแชมเปี้ยนอย่างแท้จริง

Champions Choice เวอร์ชั่นปี 2023 ยังคงใส่ใจทุกรายละเอียด ไล่ตั้งแต่วัสดุที่นำมาใช้ โดยตัวบอดี้ขึ้นรูปด้วยมิลล์จากวัสดุ 303 stainless steel ที่โดดเด่นเรื่องความเสถียรหนักแน่น และเติมความพิเศษด้วยโครงสร้างด้านหลังแบบ Button Back อันเป็นเอกลักษณ์ของ Scotty Cameron และซ่อนเทคโนโลยีซับแรงสั่นสะเทือนไว้ภายในดีไซน์ เพื่อเสริมความรู้สึกให้ดียิ่งขึ้น

ที่ขาดไม่ได้เลยคือฟีลลิ่งในการพัตต์ที่ต้องยอดเยี่ยม ด้วยการทำหน้าที่ของหน้าพัตเตอร์ Teryllium insert จากวัสดุ Teryllium copper alloy ที่ขึ้นชื่อเรื่องการให้ความนุ่มนวลอย่างที่สุด

“ผมทราบดีถึงความต้องการในตัวพัตเตอร์ Champions Choice รุ่นแรกของเราเมื่อปี 2021 ผมจึงตัดสินใจสร้างมันขึ้นอีกครั้ง แน่นอนว่าครั้งนี้ต้องพิเศษไม่แพ้กัน ด้วยการใช้รูปแบบเดียวกันกับโมเดล Plus ใน Super Select สำหรับรูปทรงเบลดแบบใหม่ ผมเรียกมันว่า ‘tweener’ เพราะมันเป็นจุดกึ่งกลางระหว่างรูปทรงเบลดแบบดั้งเดิม และแบบ Squareback 2 ที่ขนาดใหญ่ของเรา นอกจากนี้ยังรวมถึงการใส่หน้าอินเสิร์ท Teryllium รวมถึงดีไซน์ด้านหลังแบบ Button Back ทั้งหมดนี้เพื่อการเฉลิมฉลองชัยชนะของเราตลอดหลายปีที่ผ่านมา ด้วย 4 ดีไซน์ใหม่ที่สวยงาม และให้ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมไปพร้อมกัน”

พัตเตอร์ Scotty Cameron Champions Choice 2023 วางขายทั้งสิ้น 4 รูปทรงคือ Newport Plus, Newport 1.5 Plus, Newport 2 Plus และ Newport 2.5 Plus

โดยทั้ง 4 รูปทรงในเวอร์ชั่น Plus จะมาพร้อมกับรูปทรงด้านท้ายที่กว้างกว่า, คอแบบ I-beam ที่ช่วยลดน้ำหนัก และนำไปจัดวางใหม่เพื่อการกระจายน้ำหนักที่ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะการนำไปใส่ที่ฐานด้านล่างด้วยแผ่นน้ำหนักจากวัสดุ 6061 aluminum เพื่อให้ประสิทธิภาพการพัตต์ที่เสถียรมากขึ้น

พัตเตอร์ Scotty Cameron “Champions Choice” 2023 จะเริ่มวางขายวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ แบบจำกัดจำนวน เฉพาะตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับเลือกจากทาง Titleist เท่านั้น ด้วยราคาขายทั่วไปที่ 36,000 บาท

——————————

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf

#HotGolf