Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

Recommended by HotGolf : Titleist 718 AP2 & AP3 Black

เป็นเทรนด์ของชุดเหล็กสมัยนี้ที่บอกว่า “สีดำ” กำลังมาแรงมาก และล่าสุด Titleist ก็ตอบสนองความต้องการของนักกอล์ฟด้วยรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น 718 AP2 & AP3 “Black” ที่จะมีการนำเข้ามาขายในเมืองไทยด้วย และเรายกให้ชุดเหล็กรุ่นพิเศษนี้เป็น Recommended by HotGolf ของเราประจำสัปดาห์นี้

ทำไมเราถึงแนะนำชุดเหล็กรุ่นนี้
ช่วงราว 2 ปีที่ผ่านมา ต้องบอกว่าเราได้เห็นหลากหลายแบรนด์กอล์ฟมีการผลิตชุดเหล็กรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นเป็นสีดำออกมาวางขาย ซึ่งนอกจากรูปลักษณ์ของชุดเหล็กสีดำจะให้ความรู้สึกที่ดู “จริงจัง” และ “ดุดัน” แล้ว ยังมีส่วนช่วยในการเล่นอีกด้วย เนื่องจากจะให้แสงสะท้อนที่น้อยลง มากกว่าสีโลหะแบบปกติ เพื่อช่วยให้นักกอล์ฟจรดลูกได้อย่างมั่นใจและแน่นอนยิ่งขึ้น

Titleist ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เราได้เห็นว่าพัฒนาชุดเหล็กสีดำออกมาวางขาย ตั้งแต่ซีรี่ส์ 716 ก่อนหน้านี้ กับรุ่นสีดำในส่วนของโมเดล AP1 ซึ่งนอกจากจุดเด่นเรื่องลดแสงสะท้อนตามที่กล่าวไปแล้ว ยังมีส่วนช่วยให้ใบเหล็กนั้นดูกะทัดรัดมากกว่าเดิมอีกด้วย

กระทั่งมาถึงซีรี่ส์ 718 ที่ล่าสุด Titleist ได้เผยโฉมรุ่นพิเศษสีดำออกมาในโมเดล AP2 และ AP3 สองโมเดลยอดนิยมของซีรี่ส์ ที่มีแคเรกเตอร์ที่ชัดเจนต่างกัน โดยส่วนหนึ่งสีดำของ Titleist นั้นเป็นการต่อยอดจากเวดจ์ Vokey SM7 สีดำ Jet Black ที่ได้รับฟีดแบ็คดีมาก

ขณะที่ในรุ่นพิเศษนี้มีจุดเด่นอยู่ที่การทำสีดำเงาที่ดำสนิท ด้วยการทำสีแบบ High Polish Black PVD ที่ให้ความดำที่มันเงา มีชั้นสีที่บาง และเรียบเนียน แต่มีความทนทานสูง โดยเฉพาะต่อแรงเสียดทานในการตีผ่านพื้น

นอกจากใบเหล็กที่ดำเข้มแล้ว ในเซ็ตพิเศษนี้ยังจะมาพร้อมกับก้าน True Temper AMT Onyx รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นสีดำด้วยเช่นกัน โดยเป็นก้านที่ใช้การทำสีแบบพ่นสีด้วยสีฝุ่น ซึ่งมีจุดเด่นที่ความทนทานสูงเช่นกัน ช่วยลดแสงสะท้อน เข้าคู่กับกริพ Golf Pride Tour Velvet 360 สีดำด้วยเช่นกัน เพื่อให้ดูดุดันตั้งแต่ใบจรดกริพเลยทีเดียว

Titleist 718 AP2 & AP3 Black จะวางขายในไทยแบบจำกัดจำนวน นักกอล์ฟที่อยากใช้ใบเหล็กเข็มๆ นี้ ต้องรีบจัดโดยด่วน สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร.02-751-4082-5