Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

Recommended by HotGolf : FootJoy Fury

รองเท้ากอล์ฟจาก FootJoy ถือเป็นรองเท้ากอล์ฟที่ได้รับความนิยมจากนักกอล์ฟทั่วโลกทุกระดับเสมอมา ไม่ว่าจะด้วยดีไซน์แบบคลาสสิค, แคชชวล หรือทรงสปอร์ต โดยเฉพาะรุ่นล่าสุดอย่าง “Fury” ที่ได้ก้าวขึ้นมาเป็นโมเดลท็อปไลน์ของแบรนด์ ด้วยโดดเด่นทั้งรูปทรง และมีเทคโนโลยีที่อัดแน่นอยู่ภายใน จนเราขอยกให้รองเท้ารุ่นนี้เป็น Recommended by HotGolf ของเราประจำสัปดาห์นี้

ทำไมเราถึงแนะนำรองเท้ากอล์ฟรุ่นนี้
ต้องยอมรับว่า FootJoy ถือเป็นแบรนด์รองเท้ากอล์ฟที่ได้รับความนิยมสูงสุดเสมอมา ด้วยความโดดเด่นทั้งเทคโนโลยีและวัสดุที่นำมาใช้ ตลอดจนดีไซน์ใหม่ๆ ที่ทำให้รองเท้าของพวกเขาไม่เคยตกเทรนด์และทันสมัยอยู่ตลอดเวลา

กระทั่งปัจจุบันที่เทรนด์ของรองเท้ากอล์ฟเริ่มขยับมาในลุคที่ต้องดูสปอร์ตมากขึ้น เหมือนเช่นนักกอล์ฟในปัจจุบันที่มีความเป็นนักกีฬาสูงขึ้น FootJoy ก็ยังสามารถตอบโจทย์นักกอล์ฟเหล่านี้ ด้วยรองเท้ากอล์ฟที่ลุคดูสปอร์ตอย่างรองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุดของพวกเขาอย่าง FootJoy Fury ที่ให้รูปลักษณ์สปอร์ต แต่ขณะเดียวกันก็สามารถใช้งานได้เข้ากับนักกอล์ฟทุกระดับอายุ ไม่วัยรุ่นเกินไป หรือไม่ดูสูงวัยเกินไป

แต่รูปลักษณ์ไม่ใช่จุดเด่นเดียวของ Fury เมื่อภายในนั้นยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยี โดยเฉพาะการปฏิวัติรูปแบบการออกแบบรองเท้าใหม่ทั้งหมด เป็นการออกแบบที่เริ่มต้นจากภายในสู่ภายนอก เพื่อให้ประสิทธภาพและคุณสมบัติที่ครบถ้วนตามที่นักกอล์ฟต้องมากที่สุด นำมาโดย TruFit System ที่เป็นการเน้นให้ทั้งความมั่นคงในการยืน และความนุ่มสบายในการสวมใส่ โดยเฉพาะตัวโครงสร้าง FlexGrid MLC cage ที่เด่นเป็นสง่าอยู่ภายนอก เพื่อช่วยล็อกเท้าให้อยู่ตรงจุดกึ่งกลาง ตลอดจนช่วยซัพพอร์ทส่วนข้างเท้าตลอดการสวิง

นอกจากเพอร์เฟอร์มานซ์ของรองเท้า FJ Fury ยังเน้นคุณสมบัติความนุ่มสบายด้วยพื้น OrthoLite Impressions FitBed ที่ประกอบด้วยโฟมหนาแน่นถึง 2 ชั้นคือ Open Cell PU Foam ที่สามารถรักษาความคงตัวและคุณสมบัติความนุ่มสบายไว้ได้ตลอดอายุการใช้งาน ร่วมกับ Impressions Foam ที่สามารถสอดรับเข้ากับรูปเท้าของผู้สวมใส่ เพื่อให้ความกระชับอย่างพอดีที่สุด

FJ Fury ได้รับความเชื่อมั่นจากนักกอล์ฟระดับโลกในการสวมใส่ลงแข่งขันหลายต่อหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ราฟา คาเบรรา เบลโญ่, เว็บบ์ ซิมพ์สัน, ชาร์ลส์ ชวาร์ตเซล ตลอดจน “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี ของเราด้วย

**พิเศษสุด! เพียงแชร์คอนเท้นท์ Recommended by HotGolf : FootJoy Fury บนเฟซบุ๊ก HotGolfClub.com พร้อมตั้งค่าเป็นสาธารณะ และส่งข้อความภาพยืนยันการแชร์มายังอินบ็อกซ์ของเพจ ก็มีสิทธิ์ลุ้นซื้อรองเท้ากอล์ฟ FootJoy Fury (BOA เบอร์ 8.5 US) จำนวนหนึ่งคู่ ในราคาพิเศษจากราคาเต็ม 8,050 บาท เหลือเพียง 5,500 บาทเท่านั้น