Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

HOTGOLF SHOP POPULAR GADGET 5 แก็ดเจ็ต ยอดนิยม สำหรับนักกอล์ฟ

เชื่อว่าในการการออกรอบ หรือการฝึกซ้อมกอล์ฟในแต่ละครั้ง ท่านนักกอล์ฟจะต้องหาอุปกรณ์กอล์ฟที่ดีที่สุด ถนัดที่สุด หรือเป็นอุปกรณ์คู่ใจ ที่สามารถมารถทำให้เกมกอล์ฟออกมาในแบบที่เราต้องการ แต่จะดีกว่าไหม หากเรามีตัวช่วยที่จะทำให้เกมกอล์ฟสนุก และง่ายยิ่งขึ้น

ครั้งนี้ HotGolf เลยขอแนะนำ 5 แก็ดเจ็ต ยอดนิยมจาก HotGolf Shop ที่จะมาเป็นตัวช่วยของคุณในการเล่นกอล์ฟ

1. พรมพัตต์ DAIYA FLAT PUTT TR-536
หากช่วงนี้ท่านนักกอล์ฟยังไม่ได้ไปออกรอบ หรือกำลังจะมีนัดไปออกรอบกับเพื่อนร่วมก๊วนในเร็วๆ นี้ พรมซ้อมพัตต์ ถือเป็นอุปกรณ์ที่น่าสนใจชิ้นหนึ่งที่จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจหลังไม่ได้ออกรอบมานาน และถ้ายิ่งเป็นพรมซ้อมพัตต์ DAIYA FLAT PUTT TR-536 สินค้านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นด้วยแล้ว จะยิ่งเพิ่มความสนุกในการฝึกซ้อม และสร้างความมั่นใจให้กับท่านนักกอล์ฟมากขึ้น ด้วยตัวพรมที่มีความยาว 2.5 เมตร มาพร้อมกับพื้นพรม 2 แบบ คือ แบบเร็ว (Fast speed) และแบบช้า (Slow speed) ในได้เลือกฝึกซ้อม นอกจากนั้นยังมีการกำหนดจุดให้เลือกเล่น เลือกฝึกซ้อม ทั้งตัวเลขคะแนน และหลุม ให้นักกอล์ฟฝึกซ้อมได้โดยไม่เบื่อ
*ราคา 4,000 บาท
*ราคาพิเศษจาก HotGolf Shop เพียง 3,500 บาท

2. อุปกรณ์ฝึกพัตต์ Putt Out-Golf Pressure Putt Training Aid TR-093
อีกหนึ่งอุปกรณ์ในการฝึกซ้อมพัตต์สำหรับนักกอล์ฟที่มีพื้นที่ในการฝึกซ้อมอย่างจำกัด Putt Out-Golf Pressure Putt Training Aid TR-093 เพราะอุปกรณ์ฝึกซ้อมการพัตต์ขนาดกะทัดรัดที่สามารถพับเก็บ และพกพาได้ และไม่ว่าจะเป็นการซ้อมในพื้นที่แคบ หรือพกนำไปฝึกซ้อมในสถานที่ต่างๆ ก็ทำได้อย่างสะดวก ง่ายดาย ในการเป็นตัวช่วยฝึกซ้อม สร้างความแม่นยำ และความมั่นใจในเกมพัตต์ของคุณ
*ราคา 3,000 บาท
*ราคาพิเศษจาก HotGolf Shop เพียง 2,500 บาท

3. อุปกรณ์ช่วยสวิง SWING PERFECT
ตัวช่วยในการฝึกซ้อมวงสวิงที่จะทำให้คุณสามารถฝึกซ้อมได้ทุกที่ ทุกเวลา เมื่อคุณต้องการ โดยอุปกรณ์ SWING PERFECT สามารถพกพาสะดวก และใช้งานง่าย แถมยังช่วยลดปัญหาในการสวิง ทั้งการวางตำแหน่งมือในการเซ็ทอัพที่ผิดตำแหน่ง การแบ็คสวิงแล้วไม่ถ่ายน้ำหนัก หรือข้อศอกซ้ายเปิด (Chicken Wing) หากคุณมีตัวช่วยในการฝึกซ้อมอย่าง SWING PERFECT รับรองว่าปัญหาเหล่านี้จะหมดไปอย่างแน่นอน
*ราคา 2,990 บาท
*ราคาพิเศษจาก HotGolf Shop เพียง 1,999 บาท

4. Garmin Approach S62
นาฬิกากอล์ฟจีพีเอสที่มากับรูปลักษณ์ที่โดดเด่น น่าสวมใส่ พร้อมใส่ฟีเจอร์ที่จะช่วยทำให้เกมกอล์ฟของคุณง่ายขึ้น โดยใส่ข้อมูลของสนามกอล์ฟเกือบทุกสนามในเมืองไทย และกว่า 40,000 สนามทั่วโลก มีการแสดงข้อมูลแบบเรียลไทม์ ทั้งเลย์เอ้าท์ และระยะทาง และโดดเด่นด้วยฟีเจอร์ Green View ที่จะบอกรูปร่างของกรีนจากทุกที่ภายในสนามกอล์ฟ โดยคุณสามารถลากตำแหน่งธง เพื่อให้ได้ตำแหน่งที่แม่นยำที่สุด เพื่อการวางแผนช็อตสำคัญในการเล่น
*ราคา 16,990 บาท

5. กล้องวัดระยะ Bushnell Tour V5 Shift Rangefinder 
ตัวช่วยสำหรับวางแผนการเล่นกอล์ฟ สำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการความแม่นยำในการเล่นแต่ละช็อตให้มีความผิดพลาดน้อยที่สุด โดยกล้องวัดระยะ Bushnell Tour V5 Shift Rangefinder มากับ 2 โมเดล คือสแตนดาร์ด และ Shift ที่สามารถเปิด-ปิดโหมดวัดสโลปได้ ตัวกล้องขนาด 5×4 นิ้ว สามารถหยิบจับได้ถนัดมือ พมาร้อมการแสดงผลที่คมชัดมากขึ้น ใช้งานสะดวกด้วยการเสริมฟังก์ชั่นต่างๆ ที่จะช่วยในนักกอล์ฟคำนวนระยะ และเป้าหมายที่มีความผิดพลาดน้อยที่สุด
*ราคา 21,900 บาท
*ราคาพิเศษจาก HotGolf Shop เพียง 17,520 บาท

*นักกอล์ฟที่สนใจสั่งซื้อสินค้า หรือสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถสอบถาม หรือสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ HotGolfShop หรือไลน์ @hotgolf