Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

PING เปิดตัว G410 ใช้เทคโนโลยีปรับน้ำหนักครั้งแรก

อุปกรณ์กอล์ฟ PING โดย Easygolf Thailand เปิดตัวซีรี่ส์ใหม่ “G410” อย่างเป็นทางการ มาครบไลน์ตั้งแต่ไดรเวอร์ถึงชุดเหล็ก โดยเฉพาะในส่วนของไดรเวอร์ที่ PING นำเทคโนโลยีปรับน้ำหนักมาใช้เป็นครั้งแรกด้วย

เมื่อวันที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา Easygolf Thailand ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟแบรนด์ PING ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวและวางขายอุปกรณ์รุ่น PING G410 อย่างเป็นทางการ ณ สนามไดร์ฟออลสตาร์ พร้อมเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนและนักกอล์ฟทั่วไปที่สนใจมีโอกาสได้ทดสอบประสิทธิภาพของอุปกรณ์รุ่นใหม่นี้ด้วย

PING G410 เปิดตัวมาแบบครบไลน์ ทั้งไดรเวอร์, หัวไม้แฟร์เวย์, ไฮบริด และชุดเหล็ก ตลอดจนครอสโอเวอร์ ซึ่งเป็นอุปกรณ์เฉพาะของค่าย PING โดยซีรี่ส์นี้ยังคงชูโรงมาด้วยไดรเวอร์ที่มีให้เลือก 2 โมเดลระหว่าง G410 Plus และ G410 SFT

ใน G410 Plus ถือเป็นครั้งแรกที่วิศวกรของ PING นำเทคโนโลยีปรับน้ำหนักมาใช้ เพื่อสามารถเลือกปรับตำแหน่งของจุดศูนย์ถ่วง และเอื้อให้สามารถปรุงแต่งไฟลท์บอล ไม่ว่าจะเป็นตรง, ดรอว์ หรือเฟด ได้ง่ายขึ้น ด้วยการเปลี่ยนก้อนน้ำหนักทังสเตนบริเวณด้านหลังหัวไม้ ขณะที่โมเดล G410 SFT (Straight Flight Technology) ปักหมุดน้ำหนักทังสเตนไว้บริเวณขอบด้านบนของหัวไม้และอีกด้านหนึ่งอยู่บริเวณใกล้กับคอไม้มากขึ้น 50% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนๆ เพื่อช่วยให้นักกอล์ฟที่ตีออกขวา สามารถบังคับไฟลท์บอลให้กลับมาตรงได้มากขึ้น

G410 Plus และ G410 SFT ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีหลักอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างกระดอง Dragonfly ที่ออกแบบรอยพับบนกระดองใหม่ให้เพิ่มความแข็งแรง แต่บางลง รวมถึงน้ำหนักลดลง เพื่อเอื้อต่อวางจุด CG เสริมด้วยเทคโนโลยี Turbulator สันติดกับหน้าไม้ที่ช่วยรีดอากาศ ส่วนหน้าไม้เป็น Forged T9S+ Face ออกแบบและพัฒนาให้เพิ่มพื้นที่สำหรับการอิมแพ็คที่มากกว่าเดิม หน้าไม้บางและแข็งแรงขึ้น รวมถึงถูกทำให้มีความยืดหยุ่นได้มากขึ้น

อีกหนึ่งจุดเด่นของ PING คือ การปรับแต่งที่คอไม้ด้วย Trajectory Tuning 2.0 ที่การออกแบบให้เบาลง และสามารถปรับได้หลากหลายขึ้น ในรุ่น G410 ทั้งสองโมเดลนี้มีขนาดหัวไม้ที่ 455ซีซี สวมก้านมาตรฐานเป็น Alta CB Red 55 ซึ่งพัฒนาใหม่ให้มีมุมเหินที่สูง และถ่ายโอนพลังงานได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับก้านประสิทธิภาพสูงอื่นๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มแต่อย่างใด

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของซีรี่ส์คือ ชุดเหล็ก G410 เหล็กในกลุ่ม Game-Improvement ที่มีการปรับแต่งรูปทรงใหม่ ลดออฟเซ็ตลง ขนาดใบกะทัดรัดขึ้น แต่ยังคงคุณสมบัติ MOI ที่สูง เพื่อให้เป็นเหล็กที่ชดเชยความผิดพลาดที่สูงที่สุดในตลาดเมื่อเทียบกับเหล็กขนาดเดียวกัน มาพร้อมเทคโนโลยีเด่นในเหล็ก Category นี้ของ PING อย่าง COR-Eye โครงสร้างหลังหน้าไม้ที่ขยายพื้นที่อิมแพ็คให้กว้าง และเอื้อให้วางจุด CG ได้อย่างแม่นยำ เสริมด้วย Co-Molded Cavity Badge แผ่นอลูมิเนี่ยมและตัวยางที่แปะอยู่ด้านหลังของหน้าไม้ ลดแรงสั่นและรับกระแทก ให้ได้ความรู้สึกในการตีที่นุ่มนวล

อุปกรณ์กอล์ฟ PING G410 ได้เริ่มวางขายอย่างเป็นทางการแล้ว นักกอล์ฟที่สนใจ หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้โดยตรงที่ บริษัท อีซี่กอล์ฟ จำกัด โทร.02-158-1744