Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

NEW ERA OF BRIDGESTONE GOLF BY GOLF REVOLUTION

เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับเคาน์เตอร์สินค้า Bridgestone Golf สาขา ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ สยาม พารากอน โดยตัวแทนจำหน่าย Bridgestone Golf รายใหม่ บริษัท กอล์ฟ เรฟโวลูชั่น จำกัด โดยได้ขนสินค้ารุ่นใหม่มาวางจำหน่ายครั้งแรกในประเทศไทย ทั้งลูกกอล์ฟรุ่น Tour-B X, XS, RX, และ RXS รวมไปถึงอุปกรณ์กอล์ฟ Tour-B JGR มาโชว์ในงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย

งานแถลงข่าวครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณทาคาโตะ ซาโตมิ ผู้จัดการทั่วไป จากบริษัท Bridgestone Sports ประเทศญี่ปุ่น ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานร่วมด้วย คุณพิริยะ ติยะวุฒิโรจน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท กอล์ฟ เรฟโวลูชั่น จำกัด และ คุณสุนทร สุรีย์เหลืองขจร ผู้บริหารจากเดอะมอลล์กรุ๊ป และตัวแทนจำหน่าย Bridgestone Golf ทั่วประเทศ ร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้ บริเวณช็อปของ Bridgestone Golf ณ ห้าง ดิ เอ็มโพเรี่ยม ชั้น 2 โซนสปอร์ตมอล์ล เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา

บริษัท กอล์ฟ เรฟโวลูชั่น จำกัด ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท Bridgestone Sports (ประเทศญี่ปุ่น) แต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟภายใต้แบรนด์ Bridgestone Golf แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดย Bridgestone Sports (ประเทศญี่ปุ่น) ถือเป็นแบรนด์มีประวัติมาอย่างยาวนาน เริ่มผลิตลูกกอล์ฟมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1935 หรือ 80 กว่าปีที่แล้ว ในปัจจุบันมีการผลิตลูกกอล์ฟมากกว่า 7 ล้านโหลต่อปีส่งขายไปยังทั่วโลกกว่า 30ประเทศ ด้วยประสิทธิภาพของวัสดุที่ใช้และเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด ลูกกอล์ฟ Bridgestone จึงเป็นที่ยอมรับจากนักกอล์ฟทั่วโลก

สำหรับลูกกอล์ฟรุ่นใหม่ Tour-B เป็นรุ่นลูกกอล์ฟที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นประเทศญี่ปุ่น, สหรัฐอเมริกา, เอเชีย, หรือแม้แต่ในยุโรป เป็นลูกได้รับการยอมรับทั่วโลกในทุกระดับฝีมือ, Tour-B X เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่มีความเร็วหัวไม้ระดับกลางขึ้นไป ต้องการเน้นในเรื่องของความระยะทางและทิศทาง ส่วน Tour-B XS  เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่มีความเร็วหัวไม้ระดับกลางขึ้นไป ต้องการเน้นในเรื่องของความแม่นยำและการควบคุมลูกกอล์ฟ นอกจากนี้ยังมีรุ่น Tour-B RX เหมาะกับนักกอล์ฟทีมีความเร็วหัวไม้ทั่วไป ที่ต้องการเน้นระยะไกลขึ้นและทิศทางที่แม่นยำ และรุ่น Tour-B RXS เหมาะกับนักกอล์ฟทีมีความเร็วหัวไม้ทั่วไป ที่ต้องการเน้นระยะไกลขึ้นและการควบคุมลูก โดยบริษัท กอล์ฟ เรฟโวลูชั่น ได้จัดโปรโมชั่นเปิดตัวสินค้าสำหรับนักกอล์ฟทุกท่าน คือซื้อลูกกอล์ฟ Tour-B รุ่นใดก็ได้ 1 โหล รับฟรีทันทีหมวก Bridgestone Golf Tour-B Cap 1 ใบมูลค่า 740 บาท

นอกจากนี้ไม่เพียงแค่ลูกกอล์ฟรุ่น Tour-B เท่านั้น ที่ได้รับความนิยม ยังมีรุ่น e6 Soft และ e6 Speed ลูกกอล์ฟ 3 ชั้นที่เหมาะกับนักกอล์ฟสมัครเล่นทั่วไป และรุ่น Extra Soft ที่เน้นระยะทางและความรู้สึกนุ่มในการตี โดยจัดโปรโมชั่นพิเศษจนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2561 เท่านั้น ซื้อลูกกอล์ฟ e6 จำนวน 2 โหล แถมฟรี 1 โหล และ Extra Soft จากราคา 990 บาทลดเหลือ 650 บาท

สำหรับอุปกรณ์กอล์ฟ Tour B JGR ที่มาจำหน่ายที่นี่ที่แรกในประเทศไทย เป็นอุปกรณ์ที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่มองหาไม้ที่ตีง่ายได้ระยะทางไกลเพิ่มมากขึ้น ผสมผสานด้วยรูปลักษณ์ที่มีความท้าทายซ่อนอยู่ มี 2 สเปคคือ สเปคปกติที่เหมาะกับนักกอล์ฟที่มีความเร็วหัวไม้ระดับปานกลาง และสเปคเบาที่เหมาะกับนักกอล์ฟที่มีความเร็วหัวไม้ปานกลางลงมา แต่ต้องการระยะที่ไกลขึ้น ลูกลอยง่าย ชดเชยความผิดพลาดสูง มีทั้งไดรเวอร์, แฟร์เวย์, ไฮบริด, และชุดเหล็ก HF-1, HF-2 ทั้งชายและหญิง รวมไปถึงนักกอล์ฟถนัดซ้าย (หัวไม้มี 3 สเปค คือสเปคปกติ, สเปคเบา, และ Special Shaft)

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท กอล์ฟ เรฟโวลูชั่น จำกัด โทร.02-258-9912