Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

Mizuno Pro 225 เหล็กฟอร์จที่ทรงพลังที่สุดในประวัติศาสตร์

ใบเหล็กที่สวยงามคลาสสิค โดยเฉพาะเบลดหลังตัน เป็นอะไรที่ดึงดูดนักกอล์ฟที่สุดเสมอ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักกอล์ฟระดับใดก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นมือดี, แฮนดิแคป หรือแม้แต่บีกินเนอร์ เพราะนี่คือสุดยอดดีไซน์ของเหล็ก และเป็นเอกลักษณ์ของเกมกอล์ฟอย่างแท้จริง ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ก็ตาม

จากรูปทรงเหล็กที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะสุดยอดผู้ระดับ Elite ของเกมกอล์ฟ แต่ในซีรี่ส์ Mizuno Pro รุ่นใหม่จาก Mizuno ได้ตีความมันขึ้นใหม่ “เป็นประวัติศาสตร์ที่กำลังถูกสร้าง- History in the Making” ด้วยรุ่น Pro 225 เพื่อให้เป็นเหล็กแบบ Game Improvement ที่มีโครงสร้างรูปลักษณ์แบบเดียวกันกับเหล็กเบลดหลังตัน เพื่อนักกอล์ฟหลายคนสามารถเข้าถึงได้มากขึ้น

Mizuno Pro 225 คือเหล็กรุ่นที่ทรงพลังมากที่สุดในประวัติศาสตร์เหล็กฟอร์จของ Mizuno เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ ด้วยการเป็นเหล็กเทคโนโลยีสูงที่ถูกสร้างขึ้นจากการนำหลายวัสดุเข้ามาประกอบกัน ทำให้ทีมพัฒนาปลดล็อกดีไซน์ให้เป็นเหล็กที่มีขนาดกะทัดรัดขึ้น แต่ยังประสิทธิภาพของเหล็ก Game Improvement ไว้ได้มากที่สุด

เหล็ก Pro 225 ผลิตด้วยกระบวนการเฉพาะแบบ Grain Flow Forged ที่ให้ความรู้สึกทั้งนุ่มนวล, หนักแน่น, สม่ำเสมอสูง พร้อมจุดเด่นคือ เพิ่มค่าการดีดตัวของหน้าเหล็ก หรือ COR อย่างยิ่งเมื่อใช้ดีไซน์โครงสร้างหน้าเหล็กแบบ CORTECH Face ที่มีการดีไซน์ความหนา-บางอย่างเหมาะสม เพื่อให้เป็นหน้าเหล็กฟอร์จที่ทรงพลังอย่างยิ่งที่สุด

เหล็กแต่ละชิ้นแต่ละเบอร์ ถูกออกแบบอย่างปราณีต และมุ่งมั่นเพื่อหาโครงสร้างที่ดีที่สุด ทำให้ Pro 225 เป็นเหล็กที่มีโครงสร้างแบบเป็นโพรงภายใน เหล็กยาวและเหล็กกลาง (4-8) ใช้วัสดุหน้าไม้เป็นโครเมียมโมลิบดีนัมที่ขึ้นรูปโดยเชื่อมต่อกับคอไม้ และมีดีไซน์หน้าเหล็กที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อให้เป็นหน้าเหล็กที่สร้างแรงดีดได้สูงสุด

อีกทั้งในเหล็กยาวและเหล็กกลางนี้ มีการเพิ่มตัวถ่วงน้ำหนักทังสเตนเข้าไปภายในใบเหล็กสูงถึง 28.5 กรัม วางไว้ในตำแหน่งที่ต่ำและลึกมาก เพื่อให้นอกจากจะเป็นใบเหล็กที่มีแรงดีดสูงแล้ว ยังมีไฟลท์บอลที่ลอยโด่งด้วยจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำ เพื่อให้เป็นเหล็กยาวที่นักกอล์ฟมีโอกาสในการตีขึ้นกรีนจากระยะที่ไกลได้มากขึ้น

ขณะที่เหล็กสั้น (9-PW) เปลี่ยนมาฟอร์จขึ้นรูปหน้าเหล็กด้วยการใช้วัสดุเหล็กนุ่ม ประกอบกับโครงสเตนเลสสตีล มาพร้อมใบเหล็กขนาดกำลังพอเหมาะ และจุดศูนย์ถ่วงอยู่สูงกว่า ทำให้นักกอล์ฟสามารถเล็งธงด้วยไฟลท์บอลที่ต่ำ และสปินสูง เพิ่มโอกาสให้ลูกตกหยุดอยู่ใกล้ธงอย่างที่เหล็กทำสกอร์ควรจะเป็น

ตัวเลือกก้าน
-NS Pro Modus 3 Tour 105
-NS Pro 950 NEO

ราคาขายทั่วไป : เซ็ต 5-PW (6 ชิ้น) เซ็ตละ 51,900 บาท

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf