Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

MBK จับมือ ททท. จัดรายการ “MBK Golf Tourmament 2018”

สนามกอล์ฟริเวอร์เดล กอล์ฟคลับ และ บางกอก กอล์ฟคลับ ในเครือเอ็ม บี เค กรุ๊ป ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกรุงเทพมหานคร จัดการแข่งขันกอล์ฟรายการ “Amazing Thailand – MBK Golf Tourmament 2018” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาและสนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในพื้นที่โดยรอบ

รายการ “Amazing Thailand – MBK Golf Tourmament 2018” เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “ปทุมธานี เมืองนี้มีมันส์” ที่ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกรุงเทพมหานคร ร่วมกับพันธมิตรและผู้ประกอบการธุรกิจด้านท่องเที่ยว ในจังหวัดปทุมธานี จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวช่วง green season (มิ.ย.-ก.ย.) โดยมุ่งเน้นไปยังนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวนักกอล์ฟให้เดินทางมาท่องเที่ยวทำกิจกรรมในพื้นที่ของจังหวัดปทุมธานี

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟรายการ “Amazing Thailand – MBK Golf Tourmament 2018” มีกำหนดจัดขึ้นที่สนามบางกอก กอล์ฟคลับ ในวันที่ 26 มิ.ย. 61 ค่าสมัครท่านละ 2,350 บาท และสนามริเวอร์เดล กอล์ฟคลับ วันที่ 25 ก.ย. 61 ค่าสมัครท่านละ 3,500 บาท แข่งขันสนามละ 160 ท่าน แบ่งออกเป็น 4 ไฟลท์ ผู้ชนะเลิศ Overall Gross, ผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศแต่ละไฟลท์จะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมของรางวัลมากมาย

นอกจากนี้ยังรวมถึงการแข่งขันอีก 2 สนามที่จังหวัดภูเก็ตคือ ล็อคปาล์ม กอล์ฟคลับ วันที่ 18-19 ส.ค. 61 และเรดเมาน์เท่น กอล์ฟคลับ วันที่ 27 ต.ค. 61 อีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ทางเว็บไซต์ของสนามริเวอร์เดล กอล์ฟคลับ ที่ www.mbkgolf.com หรือสามารถสอบถามข้อูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขายและการตลาดโทร.02-501-2789