Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

Kasco Cup 2019 แมตช์สุดคุ้มจาก Kasco

ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับการแข่งขันกอล์ฟรายการ Kasco Cup 2019 โดย Kasco Thailand ณ สนามกอล์ฟเขื่อนอุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น กับทัวร์นาเม้นต์สุดคุ้มตั้งแต่ของแจกในแพ็คเกจค่าสมัคร รวมถึงรางวัลภายในงาน จนนักกอล์ฟแห่สมัครเต็มจำนวนอย่างรวดเร็ว

การแข่งขันกอล์ฟของ Kasco ในชื่อรายการ “Kasco Cup 2019” แบรนด์อุปกรณ์กอล์ฟยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น มีการจัดอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปี รวมถึงในปีนี้จัดการแข่งขันเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา ณสนามกอล์ฟเขื่อนอุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น

Kasco Cup 2019 เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟสมัครเข้าแข่งขัน ด้วยค่าสมัครสุดคุ้มเพียง 3,900 บาท โดยราคานี้รวมกรีนฟี, แคดดี้, อาหาร และของรางวัลแจกภายในงาน รวมถึงของที่ระลึกสุดคุ้มมูลค่ารวมถึงกว่า 6,700 บาท ไม่ว่าจะเป็นเวดจ์ Kasco DW118 มูลค่า 4,900 บาท, ร่ม Kasco มูลค่า 1,300 บาท และหมวก Kasco มูลค่า 500 บาท ส่งผลให้การแข่งขันได้รับความสนใจอย่างมาก จนมีนักกอล์ฟสมัครเข้าแข่งขันเต็มอย่างรวดเร็ว

ขณะทีหลังจบการแข่งขันมีงานเลี้ยงและมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะเลิศ พร้อมด้วยรางวัลลักกี้ดรอว์ให้กับผู้มาแข่งขันครั้งนี้ สำหรับนักกอล์ฟที่สนใจสมัครเข้าแข่งขัน Kasco Cup ครั้งต่อไป สามารถติดตามกำหนดการแข่งขัน หรือข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ เพิ่มเติมของทาง Kasco ได้ที่ช่องทางไลน์ @kascogolfthailand