Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

How to เลือกของขวัญอย่างไรให้ถูกใจนักกอล์ฟ

เผลอแป็ปเดียว! เข้าสู่ช่วงเดือนธันวาคมปลายปีกันอีกแล้ว กับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองในการก้าวเข้าสู่ปีใหม่ 2021 ที่มาพร้อมกับธรรมเนียมประจำในการมอบของขวัญให้กันและกัน ไม่ว่าจะเป็นคนที่เรารัก หรือผู้ใหญ่ที่เราเคารพ

ช่วงที่ผ่านมา HotGolf เราได้รับคำถามมาเยอะมาก เกี่ยวกับการเลือกซื้อสินค้ากอล์ฟเป็นของขวัญในช่วงปีใหม่ ทั้งทาง Facebook: HotGolf และ Line: @HotGolf โดยเฉพาะหลังจากเราเปิดให้บริการ HotGolf Shop แพล็ตฟอต์มซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์ที่มาพร้อมสินค้าหลากหลาย ในราคาพิเศษเฉพาะสมาชิกของ HotGolf เท่านั้น

เพื่อเป็นแนวทางให้กับผู้ที่กำลังหาซื้อของขวัญเป็นสินค้ากอล์ฟ เราเลยมีแนวทางเป็น How to : เลือกของขวัญอย่างไรให้ถูกนักกอล์ฟ มาฝากกัน รับรองถูกใจผู้รับอย่างแน่นอน และที่สำคัญเพื่อความสะดวกยิ่งขึ้น สามารถสอบถามหรือซื้อสินค้ากับ HotGolf ได้ทันที ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf

“ไม้กอล์ฟ” ไม่ควรเลย
ข้อแรกเป็นคำแนะนำที่ HotGolf เราเน้นย้ำมาเสมอ ถึงแม้เมื่อพูดถึงสินค้ากอล์ฟ หลายคนจะนึกถึง “ไม้กอล์ฟ” เป็นอันดับแรกก็ตาม แต่เนื่องจากไม้กอล์ฟเป็นสิ่งที่มีความ “เหมาะ-ไม่เหมาะ” กับแต่ละคนแตกต่างกัน ทำให้ถ้าหากคุณซื้อไม้กอล์ฟที่ต่อให้ราคาแพงแค่ไหน ก็มีโอกาสสูงมากที่คนรับไปแล้วจะนำไปใช้ตีจริงไม่ได้ ดังนั้นขอไม่แนะนำดีกว่าครับ

ของที่เกี่ยวกับไซส์ไม่แนะนำ
จากไม้กอล์ฟแล้ว ของที่มีปัจจัยคล้ายๆ กันอย่างเสื้อผ้าและรองเท้ากอล์ฟก็เช่นกัน เนื่องจากมีเรื่องของไซส์เข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้เมื่อซื้อไปแล้วอาจมีโอกาสที่ขนาดจะไม่พอดีกับผู้รับ ต่อให้มีการสำรวจไซส์มาเป็นอย่างดีแล้วก็ตาม แต่บางครั้งบางรุ่นบางแบรนด์ที่ตัวเลขไซส์เท่ากัน แต่ขนาดก็กลับไม่เท่ากัน ดังนั้นเป็นอีกหนึ่งประเภทสินค้าที่เราอยากแนะนำว่าอย่าดีกว่าครับ

ของขวัญชิ้นใหญ่อย่างถุงกอล์ฟ
จากสิ่งของที่ไม่แนะนำแล้ว มาถึงของที่เราแนะนำกันบ้าง อันดับแรกเป็นของชิ้นใหญ่ที่ถูกใจผู้รับแน่นอนอย่าง “ถุงกอล์ฟ” แต่ก็อาจมีข้อพิจารณาสักนิดนึงว่า นักกอล์ฟท่านนั้นๆ มีความชื่นชอบในแบรนด์กอล์ฟไหนอยู่เป็นพิเศษหรือเปล่า หรือรูปแบบของถุงกอล์ฟก็อาจจะดูผู้รับด้วยว่า ถ้าเป็นผู้ใหญ่ที่เคารพก็ควรเลือกถุงกอล์ฟที่มีความพรีเมี่ยมหรูหราสมฐานะ ไม่สีฉูดฉาดมาก แต่ถ้าผู้รับยังเป็นเด็กวัยรุ่นอายุไม่มาก ก็ควรเป็นรุ่นที่สมวัยใช้แล้วไม่ดูแก่จนเกินไป

แอคเซสซอรี่ประเภทหมวกหรือเข็มขัด
จากของชิ้นใหญ่อย่างถุงกอล์ฟ จากนั้นมาต่อกันที่ของเล็กๆ อย่างแอคเซสซอรี่ต่างๆ กันบ้าง โดยเราขอแนะนำสิ่งของประเภทหมวกหรือเข็มขัด เนื่องจากมีเรื่องของขนาดเข้าเกี่ยวข้องน้อยมาก ขณะที่วิธีการเลือกควรพิจารณาจากผู้รับว่า แต่เดิมเขาชอบใส่หมวกประเภทไหน สีอะไรและแบรนด์อะไร ส่วนเข็มขัดควรเลือกจะสไตล์การแต่งตัวในสนามกอล์ฟของเขาให้ดูแมตช์กัน พร้อมคอนเฟิร์มไปเลยตอนมอบให้ว่า มันจะช่วยให้เขาดูดีขึ้นในสนามกอล์ฟได้อย่างแน่นอน!

ร่มกอล์ฟ ของขวัญดีๆ ที่หลายคนมองข้าม
ขึ้นชื่อว่าเป็นนักกอล์ฟ โดยเฉพาะนักกอล์ฟที่ไปร่วมรายการแข่งขันบ่อยๆ ส่วนใหญ่จะได้ร่มแจกฟรีมาเต็มบ้านไปหมด แต่ข้อเสียของร่มแจกฟรีส่วนใหญ่คือ มักจะไม่ค่อยทนทาน แถมมักมีโลโก้แอบแฝงมาอีก ดังนั้น ร่มกอล์ฟของแบรนด์กอล์ฟนี่ล่ะครับ คือ อีกหนึ่งของขวัญที่เราแนะนำ ด้วยจุดเด่นที่มีความทนทานกว่า แถมหลายแบรนด์ใส่เทคโนโลยีเรื่องของดีไซน์ที่ช่วยให้มีน้ำหนักเบา ถือร่มนานๆ แล้วไม่ล้า นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นที่เรื่องของความอเนกประสงค์ที่สามารถใช้งานนอกสนามได้ด้วย ข้อดีเยอะแบบนี้แล้วทำไมถึงจะไม่ถูกใจผู้รับล่ะครับ

ลูกกอล์ฟ ของขวัญยอดนิยมตลอดกาล
จะตีกอล์ฟก็ต้องมีลูกกอล์ฟ และคงปฏิเสธไม่ได้ว่า ลูกกอล์ฟถือเป็นของขวัญยอดฮิตตลอดกาลที่มีการมอบให้กันมากที่สุด แถมมีหลากหลายราคาให้เลือกกับงบประมาณของผู้ให้ อีกทั้งบางแบรนด์ อาทิ Titleist ก็จะมีการจัดทำคอลเล็คชั่นพิเศษสำหรับการมอบให้กันในช่วงเทศกาลต่างๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นช่วงคริสต์มาส หรือตรุษจีน ดังนั้นถ้าไม่อยากเหนื่อยใจกับการเลือกของขวัญยากๆ รับรองลูกกอล์ฟนี่ล่ะง่ายที่สุดแล้ว!

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf