Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

HotGolf Gossip 8-14 กรกฎาคม 2563

O เสร็จแล้ว 60-70%… “อะเควลล่า” สนามน้องใหม่พร้อมโครงการพูลวิลล่าสุดหรูที่สองบริษัทยักษ์ใหญ่จากฮ่องกงทุ่มเม็ดเงินกว่า 15,000 ล้านบาท…เนรมิตรสนามกอล์ฟติดวิวทะเลพังงา…ล่าสุดได้มีภาพออกมาให้อัพเดทตามสื่อโซเชียลที่เผยให้เห็นบรรยากาศสนามวิวทะเล คลับเฮาส์ และบรรยากาศโดยรอบ สนามสวย บรรยากาศดี ยั่วให้นักกอล์ฟไปสัมผัส คาดว่าอีกไม่นานเกินรอ…และหากมีข่าวคราวความคืบหน้าจะรีบมาแจ้งให้ทราบโดยด่วน…

O  “Unseen Mekong Golf” ศึกกอล์ฟตีกลางแม่น้ำโขง อีกหนึ่งแมตช์กอล์ฟสมัครเล่นที่น่าติดตาม… เพราะด้วยความแปลกไม่เหมือนใคร…งานนี้ ททท.ภาคอีสาน และผู้จัด… บจ. ไทยออแกไนส์ ร่วมกันเนรมิตรสนามกอล์ฟเฉพาะกิจ 9 หลุมบนหาดทรายกลางแม่น้ำโขง ให้นักกอล์ฟมาสัมผัสประสบการณ์ตีกอล์ฟรูปแบบใหม่ ที่จะจัดขึ้นวันที่ 10 ก.ค. นี้ สนใจสอบถามเพิ่มเติมโทร. 042 513 490-1 (ททท.นครพนม)

O ททท.ร่วมมือกับสนามกอล์ฟทั่วทุกภูมิภาค…จัดแคมเปญ “คิดถึงก๊วนชวนตีกอล์ฟ” แต่ที่น่าสนใจคือ…ภาคอีสาน ที่จัดโปรโมทจริงจัง…ทั้งแหล่งท่องเที่ยว และสนามกอล์ฟ…ทอสกาน่า อีกหนึ่งสนามไพรเวท วิวยุโรปที่เข้าร่วมแคมเปญ ล่าสุดเปิดลงทะเบียนจองคูปองกรีนฟีเมื่อ 1 ก.ค. ปรากฎว่า…สิทธิ์จองเต็มตั้งแต่นาทีแรก…แต่นักกอล์ฟอย่าเพิ่งถอดใจยังพอมีสนามอื่นๆ ให้นักกอล์ฟได้จับจองอีกมาก…สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และรายละเอียดได้ที่ 099-0919756, 089-223-9292…

O HotGolf และทีมงาน GreenFeeMart ขอขอบคุณ…คุณเจมส์ CEO สนามกอล์ฟโบนันซ่า เขาใหญ่…ที่มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับสมาชิก GreenFeeMart เท่านั้น…ทั้งการยกเว้นกรีนฟีออกรอบวันธรรมดา และวันหยุด และที่พักราคาพิเศษ 800 บาทจากราคาปกติ 1,200 บาท เพียงสมาชิก GreenFeeMart ติดต่อผ่านคุณเจมส์ 0612123793 หรือ คุณเจี๊ยบ 0956160490 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่กลุ่ม GreenFeeMart…แบบนี้ถ้าจัดโหวต โบนันซ่า คงได้รางวัล Golf Course of the Month ชนะแบบขาดลอย…ว่าแล้วก็น่าจัดโหวตนะ ไว้ HotGolf ไปคิดหากิจกรรมสนุกๆ มา แล้วจะมานำเสนอท่านผู้อ่านกันอีกที

O “สนุก มัน ฮา” สนามกอล์ฟพัทยาฯ จัดกอล์ฟคู่…แมตช์เปิดการแข่งขัน “PCC BUDDY GOLF 2020″…เพียงนักกอล์ฟจัดก๊วนมาสนุก ก๊วนละ 3 คู่ (6 คน) จ่ายเพียงคู่ละ 2,900 บาท ราคานี้รวมทุกอย่าง กรีนฟี แคดดี้ รถกอล์ฟ ปาร์ตี้ช่วงเย็น…มาสนุกในวันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม 2563 Shot Gun เที่ยงตรงที่ สนามกอล์ฟพัทยาคันทรีคลับ จองก๊วนมาสนุก ัวน ฮา ได้ที่ 084-161-5858, 090-987-8027, 081-654-5654…

O อีกหนึ่งแมตช์ที่กลับมาจัด…”พํัฒนากอล์ฟชาเลนจ์ 2020” จัดแข่ง 4 รอบ ก.ค.-ก.ย.63 โดยรอบแรกจะจัดวันที่ 24 ก.ค. นี้ ที่สนามกอล์ฟพัฒนาฯ นักกอล์ฟที่มีคะแนนสูงสุดรับรางวัลใหญ่… กอล์ฟทริป 4 วัน 3 คืน ที่หัวหิน… ค่าสมัครท่านละ 1,950 บาท นักกอล์ฟที่สนใจสมัครแข่งขัน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 038 318 999

O ไปลองกันมาหรือยัง…ได้ข่าวมาว่า…นอร์ทเธิร์นรังสิตฯ เขาปรับปรุงกรีน และเลย์เอาท์กันใหม่หลายหลุม ทั้งกรีนหลุม 2 5 8 9 11 13 รวมถึงเลย์เอาท์หลุม 15…นอกจากนั้นยังจัดโปรฯ ฉลอง New Green / New Layout / New Challenge…ให้นักกอล์ฟได้ไปออกรอบทดสอบความท้าทาย… วันธรรมดา 1,050 บาท หรือวันหยุดหลัง 11.00 น. ราคา 1,550 บาท ราคานี้รวมทุกอย่าง บอกเลยว่า…ถ้ายังไม่ได้ไปลอง “ต้องไป” การันตีความสนุก ท้าทาย จากเพื่อนสมาชิก GreenFeeMart ที่ได้ไปทดสอบมา…

O HotGolf ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะการประมูลในกลุ่ม HotGolfMart Openchat ประจำวันที่ 5 ก.ค.63 คุณ@Chai SK ชนะการประมูลร่ม และลูกกอล์ฟ Mizuno รุ่น RB Tour, คุณ@Prasit9999 ชนะการประมูลเวดจ์ Mizuno รุ่น S18 Blue, คุณ@ตุ๋ง ชนะการประมูลถุงกอล์ฟ XXIO รุ่น Lightweight cart bag และคุณ@A380 ชนะการประมูลพัตเตอร์ Cleveland Huntington Beach 4 สมาชิกสามารถติดตามการประมูลครั้งต่อไปได้ในวันอาทิตย์ที่ 12 ก.ค.นี้ ที่กลุ่มไลน์ HotGolfMart OpenChat

O ถ้าพูดถึงแอคเซสซอรี่มาแรงใน HotGolfShop สัปดาห์นี้ คงหนีไม่พ้น…รองเท้ากอล์ฟ ADIDAS รุ่น ADICROSS RETRO MANCHESTER UNITED EDITION รองเท้ากอล์ฟที่สาวกเด็กผีต้องมีไว้ในครอบครอง…ซึ่งรุ่นนี้มีขายเฉพาะที่อังกฤษ และญี่ปุ่นเท่านั้น…แต่เพื่อเอาใจนักกอล์ฟ สาวกเด็กผีชาวไทยโดยเฉพาะ…HotGolfShop จึงเปิดพรีออเดอร์รองเท้ารุ่นนี้…ผ่านหนึ่งสัปดาห์มียอดจองหลายสิบคู่…คาดว่าจะมีเปิดพรีฯ รอบสอง…เหล่าสาวกทั้งหลายไม่ควรพลาด…รีบไปสั่งจองกันได้ที่ HotGolfShop

O ช่วงนี้อาจจะมีข่าวคราวของสนาม…และแมตช์กอล์ฟมากเป็นพิเศษ เพราะหลังจากรัฐฯ ปลดล็อค คลายมาตรการ…หลายสนามก็กลับมาทำโปรฯ และจัดแมตช์กันมาก…แต่ก็ถือเป็นข่าวดีที่นักกอล์ฟจะได้กลับมาเล่น กลับมาแข่งกันอีกครั้ง… แถมราคาช่วงนี้ก็ไม่สูงจนเกินไป…แม้แต่สนาม 5 ดาว ก็ยังจัดโปรฯ ราคาพิเศษเฉพาะช่วงนี้…สมาชิกนักกอล์ฟ GreenFeeMart ไปออกรอบที่ไหนกันมาบ้าง…ก็อย่าลืมมารีวิวให้เพื่อนสมาชิกบ้างนะครับ…

O วกเข้าไปที่การแข่งขันพีจีเอทัวร์กันเล็กน้อย…ในที่สุดหลังไปขุนกล้ามจนมาพร้อมกับร่างใหม่ ในที่สุดก็ประสบผล เมื่อ “ไบรสัน เดอแชมโบ” คว้าแชมป์พีจีเอทัวร์แรกในร่างฮัลค์ได้สำเร็จ ด้วยสถิติไดร์ฟเฉลี่ยเกินกว่า 350 หลา…เด็กๆ ไทยที่ฝันไปไกลถึงพีจีเอทัวร์ ต้องดูเป็นตัวอย่างครับว่า เดอแชมโบ ได้สร้างมาตรฐานใหม่ขึ้นมาแล้ว…ข่าวว่าเจ้าตัวกินจัดเต็ม วันหนึ่งมาถึง 3,000-3,500 กิโลแคลอรี่…อืม ดูท่ากินแบบนี้ถ้าไม่บึกบึน ก็อ้วนไปเลยแน่นอน…

O ส่วนคนนี้ยังไม่กลับมาแข่งขันสักที แต่ก็มีประเด็นให้พูดถึงเรื่อยๆ…สำหรับ “ไทเกอร์ วูดส์” ที่มีนักข่าวไปเกาะติดชีวิตประจำวันตอนอยู่บ้าน หลังจากตอนก่อนเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่าชอบตีกอล์ฟเล่นกับลมเป็นประจำ เพราะช่วยให้เห็นความผิดพลาดได้ชัดเจน…ล่าสุด ตอนต่อมา ไทเกอร์ ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้เขาเริ่มเจียรฐานเวดจ์ใช้เองกันเลยทีเดียว…นี่ล่ะเคล็ดลับความเก่งของพญาเสือ ไม่แน่หลังรีไทร์อาจมีเวดจ์แบรนด์ ไทเกอร์ วูดส์ มาวางขายก็เป็นได้…เชื่อว่านักกอล์ฟรออุดหนุนแน่นอน

O ส่วนวงการกอล์ฟอาชีพไทย ตอนนี้ทยอยกลับมาแข่งขันแล้วทั้งทัวร์ชาย-ทัวร์หญิง…เช่นเดียวกับกอล์ฟแมตช์สมัครเล่นตามที่เรารายงานไปด้านบน เรียกว่าวงการกอล์ฟใกล้จะกลับมาปกติแบบ 100% แล้ว…ขอปรบมือให้คนไทยทุกคนที่ปฎิบัติตามมาตรการรัฐอย่างดี จนสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายโดยเร็ว…นี่ล่ะคือพลังของคนไทย ถ้าเราสามัคคีกัน อุปสรรคหรือวิกฤตอะไรก็ผ่านไปได้เสมอ…