Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

HotGolf Gossip 21-27 ต.ค. 2563

O Titleist เปิดตัวอุปกรณ์รุ่นใหม่ Titleist TSi พร้อมให้นักกอล์ฟได้ทดสอบประสิทธิภาพ…ในรุ่นนี้เปิดตัวมาทั้งไดรเวอร์ และแฟร์เวย์ พร้อมกับจัดกิจกรรมเดโม…ให้นักกอล์ฟทางภาคเหนือได้ทดสอบประสิทธิภาพไดรเวอร์ที่ตีไกลที่สุด ตรงที่สุด รูปทรงดูดีที่สุด และให้เสียงปะทะลูกที่ดีที่สุด จากแบรนด์ Titleist…โดยนักกอล์ฟทางภาคเหนือ และละแวกใกล้เคียง สามารถร่วมทดสอบได้ตามสนามไดร์ฟกอล์ฟพิมาณทิพย์ เชียงใหม่ ในวันที่ 21 ต.ค. 63 ตั้งแต่ 16.00-20.00 น. และ วันที่ 22-23 ต.ค. 63 ตั้งแต่ 12.00-19.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ โทร 081-839-4944 ไลน์ไอดี @titleistthailand

O สมาคมกอล์ฟสหรัฐ หรือ ยูเอสจีเอ ประกาศชื่อสนามที่จะใช้แข่งขันในปี 2022…จากก่อนหน้าที่จะมีการจัดการแข่งขันในปีนี้ แต่ติดสถานการณ์การแพ่ระบาดของโควิด-19 จนทำให้มีการเลือกออกไปในปี 2022…โดยรายการ ยูเอส วีเมนส์ มิด-อเมเจอร์ แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 35…จะมีการใช้สนามฟิดเดิลสติกส์ คันทรี่ คลับ ที่ ฟอร์ม เมเยอร์ส ในฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา เป็นสนามแข่งขัน ซึ่งจะมีการแข่งขันระหว่างวันที่ 17-22 ก.ย. 2022 หรืออีก 2 ข้างหน้า…

O มาที่โปรโมชั่นกอล์ฟกันบ้าง…สนามกอล์ฟ Pleasant Valley จัดโปรโมชั่นตีไม่จำกัดหลุมตลอดเดือน ต.ค.นี้…โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป…ส่วนราคา วันจันทร์ 850 บาท, วันอังคาร-วันศุกร์ 950 บาท, วันเสาร์ 1,200 บาท, วันอาทิตย์ 1,050 บาท (รวมแคดดี้ และรถกอล์ฟแล้ว) ซึ่งโปรโมชั่นนี้ สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่โทรจองล่วงหน้า และสำหรับคนไทยเท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจองออกรอบโทร. 038 110 778-9, 081 410 5522…

O 23 ตุลาคม 2563 วันหยุดราชการ เนื่องในวันปิยมหาราช…หลายสนามจัดโปรโมชั่นวันหยุดพิเศษยาว ตั้งแต่วันที่ 23-25 ต.ค.63 นี้…ซึ่งบางสนามจัดโปรโมชั่นเพียงพันต้นๆ รวมทุกอย่าง ทั้งกรีนฟี แคดดี้ รถกอล์ฟ…โดยสมาชิกนักกอล์ฟที่สนใจไปออกรอบ…สามารถดูโปรโมชั่นสนามกอล์ฟเพิ่มเติมได่ที่ กลุ่มไลน์ GreenFeeMart OpenChat

HotGolf ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะการประมูลในกลุ่ม HotGolfMart OpenChat ประจำวันที่ 18 ต.ค.63 คุณ@Somneuk Khambised ชนะการประมูล UTILITY 4 PRGR SUPER EGG, คุณ@Wora_B ชนะการประมูล WEDGE KATANA VOLTIO PLUS, คุณ@โปรวัช ชนะการประมูล หมวก CALLAWAY TOUR CAP JM และคุณ@AWP ชนะการประมูล บัตรกรีนฟี พร้อมที่พัก กัซซัน เลค ซิตี้ (กัซซัน เลกาซี่ ลำพูน) สมาชิกสามารถติดตามการประมูลครั้งต่อไปได้ในวันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค.นี้ ที่กลุ่มไลน์ HotGolfMart OpenChat

O แว่วว่าสนามกอล์ฟใจกลางเมืองแถวเลียบด่วน เตรียมปิดตัวลงในปีหน้า เนื่องจากหมดสัญญา…คิดแล้วก็ใจหาย หลังจากนี้นักกอล์ฟจะไปซ้อมที่ไหน ไปจนถึงเยาวชนน้องๆ หนูๆ จะหาสถานที่ๆ ไหนไปร่ำเรียนกีฬากอล์ฟ…อนาคตบ้านเราอาจเหมือนญี่ปุ่นเกาหลี ที่ต้องซ้อมไดร์ฟในห้องเล็กๆ ด้วยเครื่องซิมูเลเตอร์แทน ข้อดีคือได้เห็นค่านู่นค่านี่ค่านั่น ได้ใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยเยอะขึ้น…แต่เรื่องฟีลลิ่งการเห็นลูกกอล์ฟลอยออกไป มันคนละแบบ ก็แล้วแต่ว่าใครชอบแบบไหน…โลกปรับตัว นักกอล์ฟก็ต้องปรับตาม

O มีโอกาสได้ไปเยี่ยมเยียนสนามกอล์ฟบันยัน กอล์ฟคลับ หัวหิน เนื่องในโอกาสเปิดตัวแคมเปญ Priviledge และ Membership ที่บอกเลยว่าคุ้มค่ามาก มากชนิดที่เดี๋ยวขอไปสาธยายในคอลัมน์อื่นต่อ…ส่วนสภาพสนามช่วงนี้กำลังเร่งปรับปรุงเพื่อต้อนรับนักกอล์ฟช่วงไฮซีซั่นนี้ นอกจากนี้ก็เตรียมโปรโมชั่นไว้หลากหลาย โดยเฉพาะโปรโมชั่นแบบ Stay & Play ที่ไม่ต้องคิดเยอะ เพราะเขาคิดมาไว้ให้แล้ว คุ้มแน่นอน!!

O หลังจากสัปดาห์ก่อน ดัสติน จอห์นสัน เพิ่งประกาศว่าติดเชื้อโควิด-19 ไป…ล่าสุดเป็น “อดัม สกอตต์” อดีตก้านเหล็กมือ 1 โลกชาวออสเตรเลีย ที่ออกมายอมรับติดเชื้อด้วยเช่นกัน ต่างประเทศหลายประเทศสถานการณ์โควิดยังน่าเป็นห่วง….ส่วนบ้านเราย้ำกันอีกครั้ง แม้ไม่พบผู้ติดเชื้อมาแล้วหลายวัน แต่การ์ดก็ห้ามตกเด็ดขาด แต่รู้สึกดีที่ตอนนี้หน้ากากอนามัย กลายเป็นปัจจัยที่ 6 ของคนไทยไปแล้ว ไม่แพ้สมาร์ทโฟน ตอนนี้ออกไปข้างนอกเห็นใครไม่ใส่ บอกเลยโดนยี้แน่นอน

O เหลือเวลาอีกประมาณ 1 เดือนเท่านั้น…สำหรับงาน ACT FORUM ’20 Design + Built งานประชุมนานาชาติทางสถาปัตยกรรม และแสดงเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง ครั้งใหญ่ประจำปีของประเทศไทย…และถือเป็นปีที่ 2 ที่ HotGolf ร่วมกับผู้จัดงาน อารยะ เอ็กซ์โป จำกัด เปิดพื้นที่พิเศษ Sport Design งานนี้ห้ามพลาด…สำหรับสถาปนิกนักกอล์ฟ ที่จะแวะเวียนมาที่โซนนี้…เพราะนอกจากท่านจะได้ช็อปสินค้ากอล์ฟราคาพิเศษแล้ว ยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลติดไม่ติดมือกลับบ้านอีกด้วยครับ…พบกันได้ที่งานระหว่าง 18-22 พฤศจิกายน 2563 ณ อิมแพ็คชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี หรือติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นกอล์ฟภายในงานได้ที่ Facebook HotGolf

O ทิ้งท้ายด้วยคำคมของตำนานกอล์ฟ “แจ็ค นิคลอส”…การเชื่อมั่นในความสามารถของตัวเอง น่าจะเป็นของขวัญที่ดีที่สุดเท่าที่นักกอล์ฟคนหนึ่งจะมีได้…ขอให้เล่นกอล์ฟให้สนุกครับ