Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

HotGolf Gossip 16-22 ธ.ค. 2563

O ตอนนี้เข้าใกล้ช่วงปีใหม่กันแล้ว นักกอล์ฟที่กำลังมองหาสินค้ากอล์ฟเป็นของขวัญมอบให้ผู้ใหญ่ที่เคารพ หรือคนที่เรารัก ย้ำกันอีกที! สามารถมาชมสินค้ากอล์ฟได้ HotGolf Shop ของเรา หรือถ้ายังไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรดี? HotGolf เราคัดสินค้ามาให้แล้วส่วนหนึ่ง คลิกดูลิสต์ของเราได้ที่ http://bit.ly/2VZ4MkP

O ชมรมกอล์ฟสื่อสุขภาพ และสานสัมพันธ์ ฝากแจ้งข่าว งานกอล์ฟการกุศลรายการ “เลิฟ เฮลท์ ชาริตี้ กอล์ฟ คลับ” เพื่อหาเงินรายได้ส่วนหนึ่งน้อมเกล้าฯถวายสมทบทุนมูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ในพระบรมราชอุปถัมภ์….กำหนดจัดวันที่ 25 ม.ค.นี้ ณ สนามกอล์ฟราชพฤกษ์ คลับ ทีมวีไอพี 100,000 บาท ทีมทั่วไป 50,000 บาท สนใจสมัครร่วมแข่งขันได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 085-456-5599, 096-939-1936 หรือสอบถามรายละเอียด 099-556-4299

O HotGolf ไปมาแล้ว…สำหรับงานโปรโมชั่นแห่งปีที่นักกอล์ฟรอคอยอย่าง J.Lindeberg 12.12 End Year Sale ที่นำสินค้ามาลดราคากันสูงสุดถึง 70%…งานคึกคักตั้งแต่วันแรกที่จัดเมื่อวันที่ 12 ธ.ค. แถมมี “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล มาร่วมแจกลายเซ็นด้วย…J.Lindeberg เสื้อผ้ากอล์ฟยี่ห้อนี้นักกอล์ฟหลายคนทราบดีถึงความพรีเมี่ยม คุณภาพสมราคา ใส่แล้วดูดีสมฐานะ…นักกอล์ฟที่สนใจของยังพอมีอยู่ แต่ต้องรีบแล้ว เดี๋ยวไซส์จะหมดเสียก่อนนะ แล้วจะหาว่าไม่เตือนนนน

O เริ่มมี “ภาพหลุด” กันออกมาบ้างแล้ว….ฮั่นแน่! ไม่ใช่ภาพหลุดอยากที่คิดนะ เป็นภาพหลุดของอุปกรณ์กอล์ฟรุ่นใหม่ๆ ที่เตรียมจะเปิดตัวและวางขายออกมาในปีหน้า ถึงแม้ปีที่ผ่านมาด้วยเจ้าโรคโควิด-19 ที่ทำอะไรหลายๆ อย่างต้องสะดุดอยู่บ้าง แต่เรื่องเทคโนโลยีในวงการกอล์ฟนี่ไม่มีสะดุดเลยจริงๆ…อดใจรอกันอีกแป๊ปเดียว เดี๋ยวรอเดือนมกราคมปีหน้านี้น่าจะได้หลายๆ เจ้าทยอยปล่อยของกันออกมา

O สมาชิกใกล้ 3,000 คน เข้ามาเต็มทีแล้ว…สำหรับกลุ่ม GreenFeeMart กลุ่มไลน์ OpenChat ที่มีการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารโปรโมชั่นสนามกอล์ฟที่มีสมาชิกมากที่สุดในประเทศไทยในปัจจุบัน…ซึ่งเร็วๆ นี้ทางทีมงานจะมีการจัดกิจกรรม พร้อมกับมอบรางวัลเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ และเพื่อเป็นการฉลองที่ GreenFeeMart มีสมาชิกครบ 3,000 คน….รอติดตามกันครับ แต่แอบกระซิบนิดนึงว่า เป็นของขวัญที่ถูกใจนักกอล์ฟหลายคนแน่นอน…

O HotGolf ขอขอบคุณพันธมิตร สมาชิกสนามกอล์ฟทั่วประเทศไทย ประกอบด้วย สนามวินเซอร์ ปาร์ค แอนด์ กอล์ฟ คลับ, สนามโบนันซา กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ, สนามเขาชะโงก กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ, สนามนอร์ธเทิร์น รังสิต กอล์ฟ คลับ, สนามกบินทร์บุรี สปอร์ต คลับ, สนามบลูแคนยอน คันทรี คลับ, สนามรอยัลฮิล กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา, สนามกระทะทอง กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท, สนามบลูแซฟไฟร์ กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท, สนามบลูสตาร์ กอล์ฟ คอร์ส, สนามอัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่, สนามสว่าง รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ, สนามเลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ, สนามกรังด์ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ, สนามสุภาพฤกษ์ กอล์ฟ คลับ, และสนามไพร์ม ซิตี้ กอล์ฟ คลับ…ที่ทำการสนับสนุนของรางวัลในการจัดกิจกรรมมอบรางวัลแก่สมาชิกในกลุ่ม GreenFeeMart…

O กลับมาอีกแล้ว…โควิด-19 ที่มีผู้ลักลอบเข้าเมืองมา ทำให้ตัวเลขผู้ติดเชื้อในประเทศไทยขยับตัวเพิ่มขึ้น…จนเกิดเป็นความกังวลจากหลายๆ ภาคส่วน โดยเฉพาะการท่องเที่ยวในวันหยุดยาวฉอลองปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง…ที่ถูกยกเลิกไปเป็นบางส่วน…แต่ดูจากสถานการณ์แล้ว คาดว่ารัฐบาลน่าจะรับมือได้ เพราะทุกภาคส่วนช่วยกัน และร่วมมือกัน…

O แต่เรื่องที่น่าเป็นห่วงอีกเรื่องคือ ฝุ่น PM 2.5 ที่ตอนนี้สถานการณ์ย้ำแย่ลง เพราะล่าสุด กรุงเทพฯ พุ่งขึ้นไปติดอันดับ 3 ของเมืองที่มีสภาพอากาศแย่ที่สุดของโลก… ดังนั้นช่วงนี้ก็ขอแนะนำให้สมาชิกนักกอล์ฟทุกๆ ท่าน ดูแลรักษาสุขภาพร่างกายกันด้วยครับ…หากออกมานอกอาคารก็อย่าลืมสวมหน้ากาก เพื่อเป็นการป้องกันทั้งโควิด-19 และยังเป็นการป้องกันฝุ่นละอองอีกด้วย…

O มอบรางวัลเกียรติยศให้น้องปาล์ม… HotGolf ขอแสดงความยินดีกับ “น้องปาล์ม” นางสาวจิราภา นิลเวช แคดดี้เบอร์ 69 สนามกอล์ฟราชนาวี บางนา ที่ได้รับรางวัลเกียรติยศ เพื่อชื่นชมการทำดีจากผู้จัดการสนาม พลเรือตรีภาสกร สุวรรณพันธ์ …ในกรณีช่วยเหลือนักกอล์ฟวัย 81 ปี ที่พลัดตกน้ำ ได้อย่างปลอดภัย เมื่อวันที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา…งานนี้คนทำดี ก็ต้องขอยกย่อง และชื่นชมครับ…

O HotGolf ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะการประมูลในกลุ่ม HotGolfMart OpenChat ประจำวันที่ 13 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา ได้แก่ คุณ@Wat Nawakanon ชนะการประมูล รองเท้า FOOTJOY FURY WHITE RED, คุณ@Kainui ชนะการประมูล ของที่ระลึก XXIO GIFT GGF SETL และคุณ@Ssm57 ชนะการประมูล TITLEIST TOUR VISOR สมาชิกสามารถติดตามการประมูลครั้งต่อไปได้ในวันอาทิตย์ที่ 20 ธ.ค.นี้ ที่กลุ่มไลน์ HotGolfMart OpenChat…

O แว่วๆ มาว่าตอนนี้ลูกกอล์ฟ Titleist Pro V1 เริ่มมาระบาดในบ้านเรา ใครซื้อผ่านเฟซบุ๊กต้องระวังตัวกันนิดนึง อย่าเห็นแก่ของถูก…คุณวัชระ กาฬภักดี, ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำวิธีดูเบื้องต้น ให้สังเกตจากรอย dimple วัสดุที่ใช้ทำเปลือก และโลโก้ ของแท้ตำแหน่งโลโก้ กับรอย dimple จะเป็นแบบเดียวกันทุกลูก แนะนำมีของแท้มาเทียบกันจะรู้สึกได้ถึงความแตกต่าง…หรือไม่ซื้อผ่านไลน์ @HotGolf นี่ล่ะเรารับประกันแท้ชัวร์ล้านเปอร์เซ็นต์