Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

Honma NX ลูกกอล์ฟที่ครบเครื่อง ในราคาคุ้มค่า

ต้องยอมรับในตลาดกอล์ฟปัจจุบันมีลูกกอล์ฟให้เลือกหลากหลายรุ่นจากหลากหลายแบรนด์ โดยแต่ละรุ่นก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป แต่ถ้าคุณกำลังมองหาลูกกอล์ฟที่ราคาเป็นมิตร ในประสิทธิภาพที่คุ้มค่า หนึ่งในรุ่นที่ต้องแนะนำกันเลยคือ “Honma NX”

Honma NX เป็นลูกกอล์ฟที่มีคอนเซ็ปต์ครบเครื่องในราคาคุ้มค่า เหมาะกับนักกอล์ฟที่ต้องการประสิทธิภาพทั้งด้านระยะทางและวิถีทางที่ได้จากลูกกอล์ฟ เป็นลูกกอล์ฟโครงสร้าง 3 ชั้นที่ใช้ได้ดีกับนักกอล์ฟเกือบทุกระดับฝีมือ ด้วยค่าคอมเพรสชั่น 75

แกนกลางเป็นวัสดุยางความยืดหยุ่นสูง ที่ช่วยสร้างบอลสปีดได้สูงสำหรับนักกอล์ฟสวิงสปีดปานกลาง เสริมประสิทธิภาพด้านการสร้างระยะด้วยรูปแบบรอยบุ๋ม 368 รอยบุ๋ม ที่ช่วยลดแรงต้านอากาศ และควบคุมวิถีลูกให้ตรงและเสถียรมากยิ่งขึ้น

ขณะที่ตัวเปลือกไอโอโนเมอร์ และชั้นกลาง ออกแบบเน้นให้ความรู้สึกที่นุ่มนวลอย่างที่นักกอล์ฟนั้นต้องการ ตัวเปลือกทำสีแบบด้าน โดยมีทั้งสีขาว, สีเหลือง และสีส้ม

**พิเศษ!! นักกอล์ฟสามารถซื้อลูกกอล์ฟ Honma NX ในราคาพิเศษเฉพาะสมาชิก HotGolf ได้แล้วที่เว็บไซต์ HotGolf Shop คลิก https://bit.ly/30421C0