Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

Honma เสริมทัพ “TR21” ไลน์ประสิทธิภาพสูงใหม่ล่าสุดจากตระกูล TR (Tour Release)

Honma จัดการเสริมทัพตระกูล TR ให้ครบสมบูรณ์แบบมากกว่าเดิม เมื่อเผยโฉมหัวไม้แฟร์เวย์, ไฮบริด และชุดเหล็ก TR21 เข้ามาต่อยอดจากรุ่น TR20 ที่เปิดตัวมาก่อนหน้านี้

ก่อนหน้านี้ Honma ได้เปิดตัวซีรี่ส์อุปกรณ์ T//World TR20 (TR : Tour Release) ที่มีคอนเซ็ปต์เป็นไม้กอล์ฟประสิทธิภาพระดับทัวร์ ขณะเดียวกันก็ยังคงจุดเด่นเรื่องการสร้างสรรค์รูปทรงที่มีความสวยงามตามแบบฉบับของทีมช่างฝีมือชั้นสูงของ Honma เอาไว้ พร้อมด้วยที่ขั้นตอนการผลิตทั้งหมดเกิดขึ้นภายในโรงงานที่เมืองซากาตะ, ประเทศญี่ปุ่น โดยประกอบไปด้วยไดรเวอร์ 2 โมเดลย่อย และชุดเหล็กจำนวน 2 รุ่น ที่มีแคเรกเตอร์แตกต่างกันให้นักกอล์ฟสามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการ

กระทั่งล่าสุดเพื่อให้ไลน์ TR ครบถ้วนยิ่งกว่าเดิม ทาง Honma ได้เปิดตัวหัวไม้แฟร์เวย์, ไฮบริด และชุดเหล็ก รุ่น T//World “TR21” เข้ามาเพิ่ม แบ่งเป็นหัวไม้แฟร์เวย์ TR21 / TR21 Ti, ไฮบริด TR21 UT และเหล็ก TR21 X

ในหัวไม้แฟร์เวย์ระหว่าง TR21 และ TR21 Ti นั้นมีแคเรกเตอร์เฉพาะตัวที่แตกต่างกันชัดเจน TR21 เป็นหัวไม้แฟร์เวย์ขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการการควบคุมทิศทาง และการแต่งช็อตที่แม่นยำ ที่ท้องไม้มีหมุดทังสเตนถึงสองหมุด ให้ปรับไฟลท์บอลและสปินได้ตามต้องการ ส่วนตัวหน้าไม้เป็นแบบดีไซน์หนา-บางต่างจุด เสริมด้วยส่วนบริเวณขอบที่บางเป็นพิเศษ ทำให้ดีดตัวสร้างความเร็วได้อย่างเต็มที่

ขณะที่โมเดล TR21 Ti มีขนาดหัวไม้ที่ใหญ่กว่า พร้อมวางจุด CG ไว้ในตำแหน่งที่ต่ำและลึก ด้วยโครงสร้างไทเทเนียมแบบชิ้นเดียว เสริมด้วยแผ่นโลหะเพื่อทำน้ำหนักที่ท้องไม้ ช่วยให้ตีลูกลอยง่ายขึ้น รวมถึงที่เพิ่มขึ้นมาจากรุ่น TR21 FW คือ ร่องที่ติดกับหน้าไม้ ช่วยให้สร้างระยะได้มากขึ้น ทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับเทคโนโลยีเด่นของแบรนด์อย่าง P-SAT ที่ตั้งสไปน์ก้านมาจากโรงงาน พร้อมด้วย NON-ROTATING SHAFT SYSTEM ช่วยให้ปรับองศาที่คอไม้ได้ โดยไม่เสียตำแหน่งสไปน์ก้านที่ดีที่สุดไป

หัวไม้แฟร์เวย์ TR21 และ TR21 Ti มาพร้อมก้าน VIZARD TR20-50 แบบ Counter-balanced ที่ช่วยเร่งสวิงสปีดให้เร็วยิ่งขึ้น ก้านถูกออกแบบให้ตรงกลางแข็งขึ้นล็กน้อย เพื่อช่วยให้เข้าลูกได้ยิ่งขึ้น และควบคุมหัวไม้ได้ดีขึ้น ทำให้สวิงมีความสม่ำเสมอขึ้นในเทมโป้แบบเดิม โดยหัวไม้แฟร์เวย์ TR21 มีราคาขายทั่วไปชิ้นละ 11,600 บาท และหัวไม้แฟร์เวย์ TR21 Ti มีราคาขายทั่วไปที่ชิ้นละ 12,800 บาท

ด้านไฮบริด TR21 UT วางตัวเป็นไฮบริดที่ใช้รูปทรงแบบดั้งเดิม เหมาะกับการแต่งช็อตในกลุ่มผู้เล่นมือดี ภายในเต็มไปด้วยเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็นส่วนกระดองที่บางเป็นพิเศษ ทำให้มีน้ำหนัก ด้านในถ่วงด้วยทังสเตนเพื่อดึงน้ำหนักให้จุด CG อยู่ต่ำลึก หน้าไม้หนา-บางต่างจุดเช่นกัน ทำให้ได้พลังในการดีดตัวอย่างเต็มที่ มาพร้อมกับเทคโนโลยีเซ็ตสไปน์ก้าน แบบเดียวกับที่ใช้ในหัวไม้แฟร์เวย์เช่นกัน

ไฮบริด TR21 UT มาพร้อมก้าน VIZARD TR20-65 โดยมีราคาขายทั่วไปชิ้นละ 10,240 บาท

สุดท้ายของรอบการเปิดตัวนี้คือ TR21 X เหล็กเทคโนโลยีสูง ที่เน้นการสร้างระยะทางเป็นพิเศษ โครงสร้างเป็นแบบมีโพรงภายในเพื่อเสริมโฟมให้ได้ทั้งฟีลลิ่งเสียงและความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่เสริมแรงดีดให้กับหน้าไม้ ซึ่งให้วัสดุ C300 ที่ให้แรงดีดสูง ด้วยขนาดที่บางเพียง 2.2 มม. พร้อมด้วยโครงสร้างแบบ L Cup ที่ให้ระยะทางได้มากที่สุด

สำหรับเหล็ก TR21 X วางขายแบบเซ็ต 7 ชิ้น #5-#11 มีให้เลือกระหว่างก้านเหล็ก NS Pro 950 GH Neo ราคา 56,000 บาท และก้านกราไฟต์ VIZARD TR20-65 ราคา 59,500 บาท

นักกอล์ฟที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมของไลน์อุปกรณ์ Honma T//World TR21 สามารถสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้โดยตรงที่บริษัท ลีโอเนียน (ประเทศไทย) จำกัด โทร.02-056-1880

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf