Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

Fourteen C036 Forged ฐานเวดจ์แบบใหม่ที่ทำให้เกมข้างกรีนไม่ “ฉึก”

จัดเป็นแบรนด์ที่มีดีไซน์เวดจ์ล้ำหน้าเสมอ สำหรับ Fourteen Golf หลังจากโดดเด่นไปกับรุ่น FH Forged V1 ก่อนหน้านี้ ขณะที่ล่าสุดสดๆ ร้อนๆ ลอนช์มาอีกหนึ่งโมเดลกับ “C036 Forged” ด้วยดีไซน์ฐานแบบใหม่ที่มีความแปลกตาไม่น้อย

Fourteen นั้นเป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องเวดจ์อยู่แล้ว ดังนั้น C036 Forged จึงเป็นเวดจ์รุ่นที่มีความน่าสนใจอย่างมาก โดยเฉพาะกับคอนเซ็ปต์ที่ถูกดีไซน์และพัฒนามาให้ช่วยเกมข้างกรีนง่ายยิ่งขึ้น ไม่สะดุด ไม่ฉึก และชดเชยความผิดพลาดสูง

C036 Forged ชูโรงมาด้วยดีไซน์ฐานเวดจ์แบบ Wide Canyon Sole กับการออกแบบให้ฐานของเวดจ์มีร่องลึกตรงกลาง แบ่งส่วนฐานออกเป็นด้านหน้าและด้านหลัง เพื่อให้ทำงานต่างหน้าที่ และแยกออกกันอย่างชัดเจน โดยในส่วนของฐานด้านหน้านั้นจะทำหน้าที่เข้าลูก ขณะที่ฐานด้านล่างจะทำหน้าที่กระดอนเพื่อไม่ให้เวดจ์ขุดเข้าพื้นลึกจนมากเกินไป ทำให้ทั้งเข้าลูกและตีผ่านพื้นง่ายยิ่งขึ้น เหมือนกับทำงานอัตโนมัติยังไงยังงั้น

นอกจากนี้เวดจ์ Fourteen ก็ยังมาพร้อมกับรูปแบบหน้าเวดจ์ใหม่ล่าสุดอย่าง Mirror Forged Grooves ที่เกิดจากกระบวนการทำร่องที่ให้ความแม่นยำสูง ช่วยให้ร่องเวดจ์มีความสม่ำเสมอและสร้างสปินได้สูงสุด ขณะเดียวกันก็ยังเป็นร่องที่ถูกต้องตามกฎสามารถนำไปใช้ทำการแข่งขันได้

ขณะที่โครงสร้างใบเวดจ์ถูกออกแบบเป็นแบบมีโพรงด้านหลัง เพื่อให้ออกแบบและกระจายน้ำหนักได้กว้าง ช่วยในการชดเชยความผิดพลาด ขนาดของใบใหญ่ขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงเป็นรูปทรงแบบดั้งเดิมของ Fourteen

ถึงแม้ Fourteen C036 Forged ถูกออกแบบมาให้เป็นตัวช่วยในการเล่นช็อตข้างกรีนเป็นหลัก แต่ทีมงานก็ทำตามฟีดแบ็คที่ได้รับการร้องขอ ด้วยการเพิ่มออปชั่นองศาหน้าไม้ให้มีออปชั่นองศาที่ต่ำลงจนถึงพิชชิ่งเวดจ์ด้วย เพื่อให้ครอบคลุมการเล่นในช็อตขึ้นกรีนที่ต่ำกว่า 100 หลาทั้งหมด เพื่อให้นักกอล์ฟได้มีเกมการเล่นจากเวดจ์ที่มั่นใจยิ่งกว่าเดิม

นักกอล์ฟที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมของเวดจ์ Fourteen C036 Forged ามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้โดยตรงที่บริษัท ลีโอเนียน (ประเทศไทย) จำกัด โทร.02-056-1880