Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

FootJoy Flex “Blackout”

FootJoy Flex “Blackout” เป็นรองเท้ากอล์ฟรุ่นพิเศษของ FootJoy ที่ทำขึ้นมาในรูปแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น เพื่อเฉลิมฉลองในการแข่งขันเมเจอร์ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ 2019 ซึ่งจัดขึ้นที่เบธเพจ แบล็ก สนามกอล์ฟสุดหินในนิวยอร์ค

FootJoy Flex “Blackout” ทำขึ้นโดยอยู่ภายใต้คอลเล็คชั่น Blackout Gear ที่เน้นโทนสีดำ ตามชื่อของสนามกอล์ฟ ที่สื่อถึงหมุดดำ และเป็นสนามที่ยากที่สุดในจำนวน 5 คอร์ส เหนือ Green, Blue, Yellow และ Red Course แต่ความพิเศษของมันคือ ถูกผลิตออกแบบจำนวนจำกัดแค่ 300 คู่เท่านั้น ก่อนจะวางขายหมดอย่างรวดเร็ว

รองเท้ากอล์ฟ FootJoy Flex “Blackout” เป็นการนำรองเท้ากอล์ฟรุ่น FootJoy Flex (อ่านรายละเอียดของรองเท้า FJ Flex เพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/38goM7B) มาดีไซน์ทำสีใหม่ เป็นสีดำทั้งชิ้น เสริมด้วยตราสัญลักษณ์ของการแข่งขันที่พื้นรองเท้าด้านใน รวมถึงจุดเด่นของรองเท้ารุ่นนี้คือ ป้ายเตือน “WARNING” ที่อยู่บริเวณส้นเท้า แบบเดียวป้ายเตือนอันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกติดไว้หน้าสนามกอล์ฟเบธเพจ แบล็ก ซึ่งเตือนว่าสนามนี้มีความยากสูง และเหมาะกับนักกอล์ฟฝีมือดีเท่านั้น

พิเศษ! โอกาสเป็นเจ้าของรองเท้าคู่นี้ซึ่งมีเพียง 300 คู่ในโลก เพียงร่วมประมูลผ่าน Line OpenChat HotGolfMart โดยสามารถเข้าร่วมกลุ่มได้ที่คลิก https://bit.ly/2Nk9fvh