Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

Cleveland CBX ZipCore ง่ายกว่าเดิม และแม่นยำด้วยพลัง ZipCore

ขึ้นชื่อเรื่องความง่ายเสมอ สำหรับตระกูลเวดจ์ CBX จาก Cleveland แต่กับรุ่นใหม่นี้ นอกจากจะยิ่งง่ายกว่าเดิมแล้ว ก็จะมาพร้อมประสิทธิภาพความแม่นยำที่มากขึ้น ด้วยพลังจากเทคโนโลยี ZipCore ในเวดจ์รุ่นใหม่ล่าสุด “Cleveland CBX ZipCore”

ZipCore เป็นเทคโนโลยีเวดจ์ตัวชูโรงใหม่ล่าสุดของ Cleveland ที่เปิดตัวและประสบความสำเร็จไปแล้วกับรุ่น RTX Zipcore ด้วยจุดเด่นอยู่ที่การจัดวางจุดศูนย์ถ่วงให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม เปลี่ยนวัสดุภายในคอก้าน และน้ำหนักย้ายไปกระจายไปไว้ตรงปลายใบ ทำให้จุดสวีทสปอตกว้างมาก และนักกอล์ฟสามารถปะทะลูกในตำแหน่งที่ดีที่สุดได้ง่ายขึ้น

ครั้งนี้เป็นคราวของ CBX ซีรี่ส์เวดจ์ที่มีจุดเด่นเฉพาะของตัวเอง ทั้งใบใหญ่เพิ่มความง่ายและความมั่นใจในการตี, ฐานกว้างช่วยให้ตีผ่านได้ง่าย และโครงสร้างแบบแควิตี้แบ็คสำหรับช่วยเพิ่มระยะทาง ที่ได้ถูกนำเทคโนโลยี ZipCore เข้ามาใส่อยู่ด้วย เพื่อช่วยให้นักกอล์ฟทุกฝีมือสามารถตีเข้าจุดสวีทสปอตของลูกได้ง่ายขึ้น

นอกจากนี้ใน CBX ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีเด่นอีกหลายส่วน เพื่อให้ซีรี่ส์เวดจ์ที่ตีง่ายนี้ ตีง่ายยิ่งขึ้น ให้คุณไม่พลาดทำเสียของในช็อตข้างกรีนอีกต่อไป ไล่ตั้งแต่โครงสร้างใบแบบโพรงในตำแหน่งโคนไม้ และเพิ่มน้ำหนักไปทางปลายใบ ทำให้ค่า MOI สูงขึ้น เพิ่มความแน่นอนในการตีลูกให้มากยิ่งขึ้น เสริมด้วยวัสดุ Gelback ที่ทำจาก TPU ตรงหลังใบ เพื่อช่วยลดแรงสั่นเมื่อตีผิดพลาด

เวดจ์ CBX ZipCore ยังเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างสปินด้วยรูปแบบร่องใหม่ล่าสุด Ultizip Grooves ที่ร่องถูกออกแบบให้คมและลึกที่สุดเท่าที่เคยทำมา และเพิ่มความถี่ร่องหน้าไม้อีก 2 ร่อง แต่ละร่องอยู่ชิดกันมากขึ้น เพื่อการทำงานของร่องในทุกช็อต ทำให้หน้าเวดจ์สามารถสร้างสปินได้มากยิ่งในทุกช็อตการเล่น

CBX ZipCore จะมาพร้อมรูปแบบการเจียรฐาน 3 รูปแบบ ที่แตกต่างกันไปในแต่ละองศาหน้าเวดจ์ ไล่ตั้งแต่ V-Shaped Sole ในตัวเลือก 48-52 องศา ที่ช่วยให้การสวิงและจรดหน้าไม้เป็นเรื่องง่าย และสามารถตีได้โดยที่ไม่ขุดดิน แม้จะตีเฉือนไปโดนด้านหลังลูกก็ตาม

S-Shaped Sole ในตัวเลือก 54-56 องศา เหมาะสำหรับการเล่นในบังเกอร์ทราย รวมถึงการตีแบบเปิดหน้าไม้จากบริเวณรัฟหรือแฟร์เวย์ ด้วยเบานซ์ที่กว้างช่วยให้ตีได้โดยที่ไม่เสียความเร็ว และสุดท้ายคือ C-Shaped Sole ในตัวเลือก 58-60 องศา ที่ทำให้สามารถเล่นแบบเปิดหน้าไม้ได้ในทุกไล โดยเฉพาะกับการเล่นบริเวณรอบกรีน

Cleveland CBX ZipCore จะมาพร้อมกับตัวเลือกก้านที่ช่วยสร้างสปินให้กับเวดจ์ ประกอบด้วยก้านเหล็ก True Temper DG 115 Spinner Tour Issue, ก้านกราไฟต์ Project X Catalyst 80 Spinner, ก้านกราไฟต์สำหรับผู้หญิง Cleveland Action Ultra Lite 50 โดยก้านกราไฟต์กำหนดขายวันที่ 18 ก.พ.นี้ ส่วนก้านเหล็กกำหนดช่วงเดือนเม.ย. ด้วยราคาขายทั่วไปที่ชิ้นละ 6,500 บาท

นักกอล์ฟที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมของเวดจ์ Cleveland CBX ZipCore สามารถสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้โดยตรงที่ บริษัท ซิกซอน สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-631-1441-2 หรือติดตามความเคลื่อนไหวจากทางแบรนด์ได้ที่ Facebook: Srixon Sports Thailand และ Line : @srixonsportsthai

——————————–

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf