Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

Callaway เปิดตัวไฮบริด-ชุดเหล็ก เสริมทัพตระกูล Epic

Callaway โดยการนำเข้าและจัดหน่ายโดย บริษัท ลีโอเนียน (ประเทศไทย) จำกัด ทำการเปิดตัวไฮบริดและชุดเหล็กรุ่นใหม่ “Epic” เพื่อเข้ามาเติมเต็มตระกูล Epic ให้ครบอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมวางขายตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2560 บริษัท ลีโอเนียน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ถือสิทธิ์นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟแบรนด์ Callaway, Odyssey และ Honma แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวเปิดอุปกรณ์ไฮบริดและชุดเหล็กรุ่นใหม่ “Epic” ณ สนามกอล์ฟปัญญา อินทรา โดยมีผู้บริหารจาก Callaway Japan เดินทางมาร่วมงานนี้ด้วยตัวเอง พร้อมกับเป็นการเปิดตัวต่อสื่อมวลชนจากเซาธ์อีสต์เอเชียทั้งหมดด้วย โดยมี Mr. Takao Kurashima-Senior Director Sales and Business Planning จาก Callaway Golf Japan และ Mr. Vidur Kumar- Key Account Manager-South East Asia (SEA) Distributor จาก Callaway Golf India มาร่วมให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์

สำหรับชุดเหล็ก Epic เปิดตัวมาให้เลือกมี 2 โมเดลคือ Epic Star โมเดลที่ปรับปรุงมาเป็นพิเศษเพื่อวางขายในเอเชียโดยเฉพาะ และ Epic Pro ที่ดีไซน์เน้นให้เหมาะกับนักกอล์ฟมือดีเป็นหลัก

ชุดเหล็ก Epic ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาด้วยคอนเซ็ปต์ที่ไร้ขีดจำกัดทางด้านต้นทุนและขั้นตอนทางวิศวกร มีการระดมความคิดจากทีมงานของ Callaway มากกว่า 70 คนภายใต้การนำของ ดร.อลัน ฮ็อคเนลล์ หัวหน้าทีมวิจัยและพัฒนา ก่อนกลายมาเป็นชุดเหล็ก Epic ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยี ไล่ตั้งแต่หน้าเหล็กแบบคัพเฟซ 360 Face Cup Technology, โครงสร้าง Exo-Cage และเทคโนโลยีเด่นในรุ่นนี้คือ Internal Standing Wave ที่ใช้วัสดุทังสเตนจากกระบวนการ metal-injection molding ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความเที่ยงตรง เข้ามาจัดวางน้ำหนักในเหล็กแต่ละเบอร์เพื่อให้ได้มุมเหิน, อัตราสปิน และฟีลลิ่งที่เหมาะสมที่สุด

สำหรับความต่างของโมเดล Epic และ Epic Pro คือ การที่โมเดล Epic Pro ถูกออกแบบให้เหมาะกับนักกอล์ฟมือดีเป็นหลัก ด้วยสันใบที่บางกว่า, ใบเหล็กเล็กกว่า, ออฟเซ็ตน้อยกว่า และองศาลาดกว่า ตามแบบฉบับที่นักกอล์ฟมือดีนั้นชื่นชอบ

ด้านไฮบริดวางขายในโมเดล Epic Star ที่นับเป็นการต่อยอดความสำเร็จของไดรเวอร์ตระกูล Great Big Bertha Epic อย่างแท้จริง ด้วยการนำเทคโนโลยีเด่นในไดรเวอร์มาใช้ทั้งกระดอง Triaxial Carbon ที่โดดเด่นเรื่องความเบาอย่างมากและมีการนำมาใช้ในไฮบริดเป็นครั้งแรก รวมไปถึงสันครีบ Speed Step บนกระดองอีกด้วย และเช่นเดียวกันกับชุดเหล็กคือ เทคโนโลยี Internal Standing Wave ที่นำมาใช้เพื่อจัดวางจุดศูนย์ถ่วงด้วยเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ในงานแถลงข่าวยังมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Callaway อย่างไดรเวอร์ Epic Forged ที่เข้ามาเป็นจุดกึ่งกลางระหว่างโมเดล Epic Star และ Epic Sub Zero รวมไปถึงพัตเตอร์ Odyssey 2 คอลเล็คชั่นใหม่ในลุคสีดำและสีแดง

ผู้ที่สนใจ หรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่บริษัท ลีโอเนียน (ประเทศไทย) จำกัด โทร.02-056-1880