Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

adidas Golf ใจถึง! ให้ลูกค้าตีตามรอยโปร Honda LPGA

ผ่านไปหลายสัปดาห์แล้ว แต่ควันหลงของการแข่งขัน Honda LPGA Thailand ยังเป็นสิ่งที่หลายคนพูดถึงอยู่เลย โดยเฉพาะการแจ้งเกิดของ “ซิม 300” ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ แม้จะพลาดแชมป์ไปอย่างน่าเสียดายก็ตาม

โดยเฉพาะช็อตที่หลุม 18 ที่เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญอีกครั้ง แม้พาร์ 5 หลุมนี้ ณัฐกฤตา จะทำสองออน แต่ด้วยไลน์พัตต์ทางลง และมีเนินที่เทหนีหลุมมาก เธอเลือกตัดสินใจชิพบนกรีนแทน แต่สุดท้ายลูกไหลเข้าหาหลุมไม่มากพอ จึงต้องพัตต์เบอร์ดี้ไกล ทำให้พลาดทั้งแชมป์ ทั้งการเพลย์ออฟไปอย่างน่าเสียดาย

กรีนหลุม 18 ของสนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส เป็นอะไรที่ยากเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าต้องพัตต์ไลน์ทางลง นักกอล์ฟที่มีโอกาสเคย “ตีตามรอยโปร” จะเข้าใจเรื่องนี้ดี เวลาพัตต์ทางลงแคดดี้จะย้ำทุกครั้งว่าต้องแตะๆ เท่านั้น ส่วนไลน์ของ ณัฐกฤตา ยิ่งยากขึ้นไปอีก เพราะทั้งทางลง และสโลปที่เทหนีหลุมจะเหวี่ยงแรงมาก

ความท้าทายแบบเดียวกันนี้ คุณจะมีโอกาสสัมผัสและเข้าใจได้ ก็จากการเล่นโปร-แอม หรือตีตามรอยโปรเท่านั้น อย่างไรก็ตาม โอกาสจะได้เล่นทั้งสองแบบ ส่วนใหญ่จะถูกสงวนสิทธิ์ไว้เฉพาะผู้สนับสนุนของการแข่งขันเป็นหลัก

การตีตามรอยโปรแบบนี้ ทางผู้จัดการแข่งขันเคยตีมูลค่าไว้ถึง 400,000 บาทต่อก๊วน หรือเฉลี่ยนักกอล์ฟหนึ่งท่านเป็นมูลค่าถึง 100,000 บาท ซึ่งแน่นอนว่าเป็นราคาที่โอเวอร์มากๆ ตามเหตุผลทางด้านธุรกิจ อย่างไรก็ตาม ต้องยอมรับว่าประสบการณ์การตีได้ตามรอยโปรของการแข่งขันระดับโลกนี่เป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ

แต่หลังจากนี้นักกอล์ฟทั่วไปไม่ว่าใครก็มีสิทธิ์ตีตามรอยโปรได้ เพราะล่าสุด adidas Golf เปิดโอกาสให้ลูกค้ามีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน adidas Golf Classic Tournament ซึ่งเป็นการตีตามโปรกันไปเมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา

การแข่งขันแมตช์นี้จัดหลังการแข่งขันเพียง 5 วันเท่านั้น เท่ากับคอนดิชั่นสนามจะยังใกล้เคียงกับตอนแข่งมาก แถมที่ชอบที่สุดคือ อัฒจันทร์บางส่วน โดยเฉพาะที่หลุุม 18 จะยังรื้อถอนกันไม่เสร็จ เท่ากับว่าบรรยากาศจะใกล้เคียงกับตอนแข่งจริงสุดๆ

รวมถึงกรีนหลุม 18 ที่ก็จะโหด เร็ว ยาก ใกล้เคียงเหมือนกับที่เราเห็นในทีวี นักกอล์ฟหลายคนถือโอกาสลองเลยว่า ถ้าพัตต์จากตำแหน่งเดียวกันกับที่ ณัฐกฤตา เล่นช็อต 3 กับช็อต 4 ผลงานจะออกมาเป็นอย่างไร

สำหรับการได้รับสิทธิ์เข้าร่วมนั้น ปีนี้ทาง adidas Golf เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟที่ซื้อสินค้าครบ 18,000 บาท ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันในรายการพิเศษดังกล่าว นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับของแถมอื่นๆ รวมถึงกิจกรรม และงานเลี้ยงหลังการแข่งขัน ซึ่งทาง adidas เขาจัดเต็มมากๆ โดยเฉพาะเครื่องดื่มนี่ทีเด็ดสุดๆ

18,000 บาท เพื่อแลกกับการได้ตีตามรอยโปรแบบนี้ งานเลี้ยงที่สุดยอดแบบนี้ บอกเลยว่าประสบการณ์ที่ได้รับนั้นแซงเกินราคาที่จ่ายไปมาก

และเนื่องจากกิจกรรมปีนี้ที่ประสบความสำเร็จมาก ดังนั้น เชื่อว่าปีหน้า adidas Golf เขาน่าจะจัดให้อีกแน่นอน เตรียมตัวเอาไว้ได้เลยครับ!!

——————————-

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf

#HotGolf #adidasGolf