Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

adidas เปิดตัว “CODECHAOS” รองเท้ากอล์ฟไร้ปุ่มดีไซน์เฉียบ

adidas Golf เปิดตัวรองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุด “CODECHAOS” (โค้ดเคออส) มาพร้อมนวัตกรรมระบบยึดเกาะ “Twistgrip” ที่ให้ยึดเกาะพื้นได้อย่างแนบสนิท รองรับการบิดของรูปเท้าขณะส่งถ่ายพลังงานตลอดวงสวิง เสริมพื้นรองเท้าด้วยชั้น BOOST เพื่อให้เดินสวมใส่ได้สบายตลอดทั้ง 18 หลุม

“CODECHAOS” เป็นรองเท้ากอล์ฟตระกูลใหม่ล่าสุดของ adidas ที่มีคอนเซ็ปต์เน้นการดีไซน์ที่ทันสมัย ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ ผสานเข้ากับเทคโนโลยีใหม่ที่พัฒนาขึ้นมาเฉพาะ โดยมีให้เลือก 3 โมเดลย่อยคือ CODECHAOS, CODECHAOS Boa และ CODECHAOS Sport

จุดเด่นของ CODECHAOS คือ การเป็นรองเท้ากอล์ฟรุ่นไร้ปุ่มที่กำลังเทรนด์มาแรงในปัจจุบัน แต่เสริมประสิทธิภาพการยึดเกาะให้ดียิ่งขึ้น ไล่ตั้งแต่การใช้วัสดุยางคุณภาพสูงสุดผ่านกระบวนการขึ้นรูปแบบไฮเทค ที่ทำให้ได้ทั้งความยืดหยุ่น นุ่มนวลเมื่อสัมผัสกับพื้นผิว มาพร้อมระบบการยึดเกาะแบบใหม่ที่มีชื่อว่า “Twistgrip” ที่มีการคำนวนอย่างละเอียด ผ่านเครื่องทดสอบครั้งแล้วครั้งเล่า ทำให้รองเท้านั้นสามารถยึดเกาะกับพื้นได้อย่างแนบสนิท รองรับการบิดของรูปเท้าขณะส่งถ่ายพลังงานตลอดวงสวิงได้อย่างราบเรียบสมบูรณ์ ทั้งยังมีการใช้ BOOST เสริมชั้นกลางของรองเท้าไว้ตลอดทั้งผืน วาง Torsion X เป็นแกนกลาง เพิ่มความนุ่มนวลและมั่นคงให้นักกอล์ฟเล่นได้อย่างสมบูรณ์ไม่ว่าคุณจะมีสวิงในรูปแบบใดก็ตาม

ด้านโครงสร้างของอัปเปอร์ที่ใช้ในรองเท้าตระกูลใหม่นี้ เป็นชิ้นส่วนวัสดุใหม่เอี่ยมที่เรียกว่า multi-layer mesh นอกจากจะมีน้ำหนักเบามาก นุ่มมาก ยืดหยุ่นมาก และระบายความอับชื้นได้ดีเยี่ยมแล้ว ยังให้สัมผัสผิวที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกด้วย โดยวัสดุชิ้นนี้ยังซ้อนด้วยชั้นฟิล์มแบบพิเศษป้องกันน้ำเข้า ให้นักกอล์ฟรู้สึกแห้งสบายเท้าและสามารถเล่นได้อย่างมั่นใจในทุกสภาวะอากาศเลยทีเดียว

CODECHAOS มาพร้อมสีที่ดูมีชีวิตชีวา เสริมความมั่นใจให้นักกอล์ฟพร้อมสำหรับการใช้งานที่หลากหลายไม่ว่าจะซ้อมหรือจะออกรอบก็โดดเด่นและมีประสิทธิภาพ โดยในซีซั่นมีรองเท้าแบบ high-top (หุ้มข้อ) ระบบกระชับเท้าแบบ Boa. ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในหมู่นักกอล์ฟรุ่นใหม่มาบรรจุอยู่ในซี่รี่ส์นี้ด้วย โดยในรุ่น CODECHAOS Boa high-top นี้นอกจากรูปลักษณ์ที่ดูสะอาดตา ยังป้องกันน้ำเข้าด้วยส่วนกระชับข้อเท้าแบบใหม่ stretch-knit collar และโครงสร้าง slip-on น้ำหนักเบา ผสานเข้าระบบ Boa® รุ่น L6 จึงสวมใส่ง่ายและถอดง่าย เบาสบาย และกระชับเท้าอย่างมั่นคง

ด้าน CODECHAOS Sport ก็จะมีโครงสร้างที่ทำให้น้ำหนักที่เบาลงอีก เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับส่วนส้นเท้า พร้อมรับกับเกมส์ที่หนักหน่วงและสมบุกสมบัน ทั้งยังมีการเสริม Bounce cushioning ให้ความนุ่มนวลลดความเมื่อยล้าได้อย่างดี

รองเท้าตระกูล CODECHAOS วางจำหน่าย 3 รุ่น ทั้งสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีและเยาวชนคือ CODECHAOS, CODECHAOS Boa และ CODECHAOS Sport กำหนดวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ศกนี้ ณ ตัวแทนจำหน่ายอาดิดาส กอล์ฟ ทุกสาขา (สำหรับประเทศไทยวางจำหน่าย CODECHAOS Sport ในเดือนกรกฏาคม)

รุ่นและราคาของรองเท้ากอล์ฟ adidas CODECHAOS รุ่นสำหรับนักกอล์ฟชาย
CODECHAOS ราคา 6,500 บาท
CODECHAOS Boa (hi-top) ราคา 7,900 บาท
CODECHAOS Boa (low) ราคา 6,900 บาท
รุ่นและราคาของรองเท้ากอล์ฟ adidas CODECHAOS สำหรับนักกอล์ฟสตรี
W CODECHAOS BOA ราคา 6,500 บาท
รุ่นและราคาของรองเท้ากอล์ฟ adidas CODECHAOS สำหรับนักกอล์ฟเด็กเยาวชน
JR CODECHAOS BOA ราคา 3,500 บาท

นักกอล์ฟที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมของรองเท้ากอล์ฟ adidas CODECHAOS สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อาดิดาส กอล์ฟ โทร.02-660-3900 หรือข้อมูลเพิ่มเติมคลิก www.adidas.com/codechaos

**สมัคร HotGolf Member ฟรี! รับข่าวสารเรื่องเด่นและน่าสนใจส่งตรงถึงอีเมลของคุณทุกสัปดาห์ พร้อมสิทธิประโยชน์เฉพาะสมาชิกเท่านั้น กรอกข้อมูลได้ที่คลิก http://wow.in.th/aHfN