Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

“ADICROSS NEW COLLECTION” คอลเลคชั่นสำหรับนักกอล์ฟผู้รักการผจญภัย

อาดิดาส กอล์ฟ ออกคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด รับสปริงซัมเมอร์ 2023 เอาใจนักกอล์ฟสายผจญภัย ให้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น ด้วยดีไซน์สตรีทแวร์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเสื้อผ้า Outdoor Fashion มีการปรับฟังค์ชั่นการใช้งานมาเพื่อนักกอล์ฟ โดยสื่อถึงธรรมชาติ และสภาพแวดล้อม ที่เป็นรากของกีฬากอล์ฟและ “ความยั่งยืน”

ADICROSS NEW COLLECTION มาทั้งเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย รองเท้า และแอคเซสซอรี่ ที่ยังคงเน้นความเป็นไลฟ์สไตล์ สวมใส่ได้อเนกประสงค์ และโดดเด่นในเรื่องของแฟชั่นที่ฉีกแนวในสไตล์สายแคมปิ้งผจญภัย และสตรีทแวร์ที่มาบรรจบกัน ด้วยคอนเซ็ปท์ “จากภูเขาสู่ทะเลทราย” เพื่อการใช้งานที่สมบุกสมบันพร้อมลุยไปทุกที่ที่นักกอล์ฟต้องเจอ โดยใช้สีเรโทรเพอร์ฟอร์แมนซ์ ผสมกับสีโทนกลางๆ ดูเป็นธรรมชาติ มีความสมบุกสมบัน และอเนกประสงค์ในสไตล์นักกอล์ฟ

โดยเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่นี้ ประกอบด้วย
• adicross Block Polo – เสื้อโปโลออกแบบให้เป็นคัลเลอร์บล็อคตัวหนา วางโลโก้ขนาดโอเวอร์ไซส์ แต่งแถบ 3-Stripes ที่แขนเสื้อ ตัดเย็บด้วยผ้าฝ้ายออร์แกนิค 100% เสื้อโปโลรุ่นนี้มีให้เลือกทั้งแบบแขนสั้น และแขนยาว
• adicross Full-Zip Hooded Jacket – เสื้อแจ็คเก็ตแบบทอน้ำหนักเบาที่ทำจากไนลอนรีไซเคิล มีความยืดหยุ่นสูง ดีไซน์กระเป๋าด้านหน้าทั้งสองข้าง แต่งแถบ 3-Stripes ที่แขนเสื้อ ใช้เป็นเสื้อนอกป้องกันลมได้อย่างสมบูรณ์แบบ
• adicross Pant – ออกแบบมาสำหรับการผจญภัยที่รออยู่ข้างหน้า กางเกงตัวนี้ตัดเย็บจากไนลอนรีไซเคิล มาในทรงหลวมเพื่อให้ยืดหยุ่นได้ดี โดดเด่นด้วยเนื้อผ้าด็อบบีให้ผ้ามีน้ำหนัก และสร้างความอบอุ่น เข็มขัดที่ได้แรงบันดาลใจจากกิจกรรมกลางแจ้ง วางกระเป๋าหลังขนาดใหญ่ และขารูดซิปเพื่อเปลี่ยนให้เป็นเป็นกางเกงขาสั้นได้ นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นสำหรับกางเกงขาสั้นปกติอีกด้วย
• adicross Anorak – ใช้วัสดุถัก และผ้าทอในรูปทรงเพรียวบางพร้อมบล็อกสีที่โดดเด่นและรายละเอียดแถบ 3-Stripes โดดเด่นด้วยกระเป๋าจิงโจ้เต็มตัวที่ด้านหน้า สามารถถอดฮู้ดออกเพื่อให้ลุคที่ล้ำสมัยยิ่งขึ้น

นอกจากเสื้อผ้าแล้ว อาดิดาสยังแนะนำรองเท้ารุ่นใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ adicross Hi และ adicross Lo ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากลุคคลาสสิกจากแฟชั่นและวัฒนธรรมกลางแจ้งในช่วงปี 1990 กับรองเท้ากอล์ฟรุ่น adicross Hi และ adicross Lo

• adicross Hi ใช้โครงสร้างรองเท้าบู๊ตแบบมิดคัท ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปลักษณ์ที่โดดเด่นจากรองเท้าเดินป่าและปีนเขาในยุค 90 วางชิ้นบูสท์แบบเต็มผืน ผสานพื้นชั้นนอก GRIPMORE แบบไร้ปุ่ม วางแนวโอบที่หุ้มข้างเท้าเพื่อความมั่นคงและการยึดเกาะที่ยอดเยี่ยม
• adicross Lo มุ่งเน้นสร้างความเย็นสบายให้กับเท้า อับเปอร์ใช้ผ้ารีไซเคิลระบายอากาศได้ดี วางชิ้นบูสท์แบบเต็มผืน ผสานพื้นชั้นนอก GRIPMORE เช่นเดียวกัน

ADICROSS NEW COLLECTION วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Redant ธนิยะพลาซ่าชั้น 2, SportsMall สาขาดิเอ็มโพเรี่ยม และ adidas.co.th เท่านั้นสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official: @adidasgolf

พิเศษ พบกับ adidas Golf zone คอนเนอร์สุดพิเศษสำหรับนักกอล์ฟ ที่ adidas brand center CTW พร้อมให้บริการ ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 นี้

เพียงคุณเลือก “อาดิดาส กอล์ฟ” เท่ากับคุณได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความยั่งยืนให้กับโลกของเรา

IG: @adidasgolffanclub.th
Line OA @adidasgolf คลิก https://lin.ee/18tzDJM
YouTube: adidas golf fan club
Shop Online: www.adidas.co.th/th/golf

ติดตาม HotGolf ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://linktr.ee/hotgolfclub

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf