Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

“ไทเกอร์” ประกาศคืนสนามแมตช์ฮีโร่ เดือนธ.ค.

แฟนกอล์ฟเตรียมจะได้ต้อนรับ “ไทเกอร์ วูดส์” คืนสู่สังเวียนอีกครั้ง กับแมตช์ฮีโร่ เวิลด์ ชาเลนจ์ ที่ตัวเขาเองเป็นเจ้าภาพในช่วงเดือนธ.ค.นี้ ซึ่งเป็นการกลับมาลงเล่นครั้งแรกนับตั้งแต่ ดิ โอเพ่น เมื่อเดือนก.ค.

ไทเกอร์ ประกาศผ่านทวิตเตอร์ว่า เขาจะกลับมาลงเล่นในกอล์ฟรายการพิเศษ ฮีโร่ เวิลด์ ชาเลนจ์ ณ สนามกอล์ฟอัลบานี กอล์ฟคอร์ส ระหว่างวันที่ 1-4 ธ.ค.นี้ โดยต่อเนื่องกันเลยจากที่เพิ่งประกาศว่าตัวเขาเองจะรายการพิเศษ “The Match” จับคู่กับ รอรี่ แม็คอิลรอย ดวลกับคู่ของ จัสติน โธมัส และ จอร์แดน สปีธ ในวันที่ 10 ธ.ค.

ในปี 2022 ไทเกอร์ เพิ่งลงเล่นไปเพียงแค่ 4 รายการเท่านั้น ด้วยร่างกายที่ยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อยจากอุบัติเหตุรถคว่ำเมื่อเดือนก.พ.ปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม มีการคาดการณ์ว่า เขาจะลงเล่นเพิ่มอีกหนึ่งทัวร์นาเมนต์คือ พีเอ็นซี แชมเปี้ยนชิพ ด้วยการจับคู่กับลูกชาย ชาร์ลี ซึ่งจะแข่งขันกันระหว่างวันที่ 15-18 ธ.ค.

ถือเป็นข่าวดีของแฟนพี่เสือ กับสัญญานว่าสภาพร่างกายของเขาเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างยิ่งถ้าสามารถลงแข่งได้ต่อเนื่องถึง 3 รายการตามรายงานข่าวที่ผ่านมา…ไม่แน่ปี 2023 เราอาจได้เห็น ไทเกอร์ กลับมาลงเล่นมากขึ้นก็เป็นได้ครับ

ติดตาม HotGolf ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://linktr.ee/hotgolfclub
—————————————-
**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf