Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

“โปรว่าน” คว้ารางวัล Juli Inkster Senior Award

“โปรว่าน” จารวี บุญจันทร์ อีกหนึ่งดาวรุ่งอนาคตไกลของวงการกอล์ฟไทย คว้าอีกหนึ่งรางวัลพิสูจน์ฝีมือคือ Juli Inkster Senior Award ซึ่งจะช่วยให้เธอได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันรายการแอลพีจีเอทัวร์ แคมเบีย พอร์ทแลนด์ คลาสสิค ด้วย

Juli Inkster Senior Award presented by Workday เป็นรางวัลที่มอบให้นักกอล์ฟหญิงระดับมหาวิทยาลัย NCAA Division I ที่มีแรงกิ้งสูงสุดในปีสุดท้ายของการเป็นนักกีฬาทีมมหาวิทยาลัย อันแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจ และการเห็นถึงความสำคัญของการศึกษาของผู้เล่นคนดังกล่าว แทนที่จะเลือกออกจากมหาวิทยาลัยก่อนเรียนจบ เพื่อไปเทิร์นโปรลงแข่งขันรายการอาชีพอย่างที่เป็นกระแสนิยมอยู่ในปัจจุบัน

นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมรางวัลนี้ถึงถูกตั้งชื่อตามผู้เล่นระดับตำนานคือ จูลี่ อิงค์สเตอร์ ที่เคยเล่นให้ทีมมหาวิทยาลัย San Jose State โดยตอนนั้นเธอเลือกที่จะไม่เทิร์นโปรลงเล่นอาชีพ จนกว่าจะเรียนจบให้เสร็จเรียบร้อย ก่อนทำสถิติคว้าแชมป์ให้กับมหาวิทยาลัยไปถึง 17 แชมป์เลยทีเดียว

จารวี มีผลงานโดดเด่นในการลงเล่นทีมมหาวิทยาลัย Duke กระทั่งจบการศึกษาเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยคว้าแชมป์ All-ACC 3 ครั้ง รวมถึงถูกรับเลือกให้มีชื่อติด All-American อีก 4 ครั้ง

ขณะที่ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ลงเล่นให้ทีมมหาวิทยาลัย มีสถิติสกอร์เฉลี่ย 71.99 ซึ่งดีที่สุดเป็นอันดับ 3 ในประวัติศาสตร์ของทีมมหาวิยาลัย Duke เลยทีเดียว

ส่วนปีสุดท้ายที่ลงเล่นให้ทีมมหาวิทยาลัย จารวี มีแรงกิ้งสูงที่สุดในบรรดานักกอล์ฟหญิงที่มีสิทธิ์แข่งขัน NCAA เป็นปีสุดท้าย จึงทำให้เธอได้รับรางวัล Juli Inkster Senior Award ในคราวนี้ไปครอง

จากการคว้ารางวัลดังกล่าว ทำให้ จารวี จะได้สิทธิ์ให้เข้าร่วมแข่งขันแอลพีจีเอทัวร์ รายการแคมเบีย พอร์ทแลนด์ คลาสสิค ระหว่างวันที่ 16-19 กันยายนนี้ รวมถึงได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปรายการควอลิฟาย LPGA Q-School ในสเตจที่ 2, เงินรางวัลอีก 50,000 เหรียญสหรัฐฯ และคอร์สที่ปรึกษาโดย อิงค์สเตอร์ เป็นระยะเวลา 2 วันอีกด้วย

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf