Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

แบล็คเมาน์เท่น ขยายเป็น 27 หลุม เปิดคอร์สใหม่ “West Course”

แบล็คเมาน์เทน กอล์ฟคลับ หัวหิน กลายเป็นสนามกอล์ฟ 27 หลุมอย่างเป็นทางการ เมื่อจัดพิธีแถลงข่าวเปิดตัวคอร์สใหม่ “West Course” พร้อมให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สนามกอล์ฟแบล็คเมาน์เทน กอล์ฟคลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดตัวโฉมใหม่อีกครั้ง ด้วยคอร์สใหม่ “West Course” เพิ่มอีกจำนวน 9 หลุม กลายเป็นสนามกอล์ฟระดับแชมเปี้ยนชิพคอร์ส 27 หลุมอย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซ็ปต์การเติมเต็มที่ลงตัว พร้อมเสริมสร้างประสบการณ์ใหม่ โดยได้มีพิธีเปิดตัวพร้อมให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยได้รับเกียรติจาก Mr.Stig Notlov, Owner of Black Mountain พร้อมด้วย Mr.Harald Elisson, Manging Director รวมถึง “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟขวัญใจชาวไทยในฐานะแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของสนาม ให้เกียรติมาร่วมงานเปิดตัวคอร์สใหม่ครั้งนี้ด้วย

สนามกอล์ฟแบล็คเมาน์เทนตั้งอยู่ที่ลาดเชิงเขาชานเมืองหัวหิน เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2007 และได้รับรางวัลต่างๆ มาการันตีคุณภาพอย่างมากมาย รวมถึงเคยผ่านการรับหน้าเสื่อจัดทัวร์นาเม้นต์ระดับนานาชาติอย่างเอเชี่ยนทัวร์ และยูโรเปี้ยนทัวร์ มาแล้ว ก่อนได้ฤกษ์ขยายเพิ่มคอร์สใหม่อีก 9 หลุม เพื่อรองรับความต้องการของนักกอล์ฟที่เข้ามาใช้บริการเพิ่มมากขึ้น โดยเป็นคอร์สที่มีแคเรกเตอร์เฉพาะตัว ภายใต้การร่วมกันการออกแบบของ Mr.Notlov และ Johan Edfors นักกอล์ฟระดับโลกชาวสวีเดน พร้อมฟีดแบ็คจากนักกอล์ฟอีกหลายคน รวมถึงโปรธงชัยด้วย

West Course ขนาด 9 หลุม มีความยาวจากแท่นทีหลังสุดที่ระยะ 3,732 หลา สร้างบนพื้นที่เป็นสนามพาร์ 3 เดิม มีอุปสรรคที่แตกต่างจากคอร์สเดิมคือบ่อน้ำขนาดใหญ่ ขณะที่แม้เลย์เอ้าท์จะราบเรียบกว่า แต่ก็มีการออกแบบปั้นเนินสโลปต่างๆ ทำให้นักกอล์ฟที่มาใช้บริการจะยังได้อารมณ์ในการเล่นกอล์ฟและความท้าทายเปรียบเหมือนสนามเขา ไม่ต่างจากสองคอร์สแรกอย่างแน่นอน

“ความสำเร็จที่ผ่านมาทำให้เรามุ่งมั่นพัฒนาศักภาพและสร้างความก้าวต่อไป “ทั้งนี้ทางสนามหวังเป็นอย่างยิ่งว่า คอร์สใหม่นี้จะเป็นจุดเริ่มต้นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของสนามกอล์ฟแบล็คเมาน์เทน” Mr.Elisson กล่าว

นอกจากสนามกอล์ฟที่ยอดเยี่ยมแล้ว ทางสนามกอล์ฟแบล็คเมาน์เทนยังมุ่งหน้าพัฒนาให้บริเวณของสนามกลายเป็นสถานที่ที่ไม่ได้โด่งดังแค่เรื่องกอล์ฟ แต่ยังเป็นสถานที่สำหรับทุกคนในครอบครัวและพร้อมที่จะรองรับแขกผู้มาเยือนในสไตล์กอล์ฟรีสอร์ทสำหรับทุกๆ คน ด้วยการจัดสรรบ้านพร้อมที่ดินหลายหลังที่อยู่ติดสนามกอล์ฟ หรือที่พักระยะสั้นเป็นรีสอร์ทสไตล์หมู่บ้านที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวในทุกๆ หลัง ทำให้สามารถพักผ่อนในบรรยากาศที่เงียบสงบและสวยงาม พร้อมความสะดวกสบายในการเดินทางไปเล่นกอล์ฟ หรือสัมผัสความสนุกที่สวนน้ำ อีกหนึ่งบริการของแแบล็คเมาน์เทนที่ไม่ควรพลาด