Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

สำรวจถุงกอล์ฟพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ ที่เป็นมากกว่าแค่ถุงกอล์ฟ

สำหรับเรานักกอล์ฟชาวไทย ไม่ว่าจะเทศกาลไหนๆ มอบของขวัญกันได้ตลอดค่ะ ไม่ว่าจะตรุษสากล ตรุษจีนที่เพิ่งผ่านพ้น ไหนจะก้าวเข้าสู่ตรุษไทยอีก เรียกได้ว่าพิมพ์แบงค์กันไม่ทันเลยทีเดียว ก็เป็นหน้าที่ของเราที่จะสรรหาสินค้าซอฟต์ไลน์ใหม่ๆ มานำเสนอให้กับท่านผู้อ่านเป็นประจำ และในฉบับนี้ก็วนกลับมาที่ถุงกอล์ฟรุ่นใหม่ๆ มาให้ท่านได้เลือกชมกันค่ะ

CALLAWAY EXIA 20 JM
ถุงแบบคาร์ทแบค เส้นผ่านศูนย์กลาง ปากถุงกว้าง 9.5 นิ้ว น้ำหนัก 3.8 กิโลกรัม วางจำหน่าย 4 แบบสีคือ WHITE/NAVY/RED, BLACK, NAVY, WHITE/BLACK

CALLAWAY GLAZE 20 JM
ถุงคาร์ทแบคขนาด 9.5 นิ้วตัดเย็บด้วย SYNTHETIC LEATHER สวยงามปราณีตใส่ไม้กอล์ฟได้สูงสุด 47 นิ้ว น้ำหนักราว 4 กิโลกรัม มี 3 สีให้เลือกคือ WHITE, BLACK, WHITE/NAVY/RED

HONMA CB-1927
ถุงแบบขาตั้ง POLYESTER น้ำหนัก 2.6 กิโลกรัม เส้นผ่านศูนย์กลางปากถุง 8.5 นิ้ว ลวดลายน่ารักทีเดียวค่ะ

TITLEIST 2020 TOUR BAG
ถุงทัวร์ผลิตด้วยวัสดุความทนทานสูงและตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ วัสดุพรีเมียมในทุกส่วนประกอบ ช่องใส่ไม้กอล์ฟแบบ 5 ช่อง พร้อมมือจับสำหรับยก ช่องใส่สัมภาระ 10 ช่อง ด้านในถูกออกแบบเฉพาะ ช่องใส่ของมีค่าบุด้วยผ้ากำมะหยี่ ปิดเปิดด้วยแถบแม่เหล็กน้ำหนักรวม 4.8 กิโลกรัม

TITLEIST SPORT CART BAG
ถุงกอล์ฟแบบคาร์ทแบคขนาดย่อมประสิทธิภาพระดับพรีเมียม มาพร้อมช่องใส่ไม้กอล์ฟ 5 ช่อง ช่องใส่สัมภาระ 7 ช่อง สายสะพายแบบเดี่ยว น้ำหนัก 2.9 กิโลกรัม

COBRA GOLF ULTRALIGHT CART BAG
ถุงกอล์ฟที่ออกแบบมาให้ใส่ไม้กอล์ฟแยกกัน 14 ช่อง พร้อมแถบกันไม้กระแทกกันยาวตลอดจากปากถุงจนถึงก้นถุง ตัดเย็บด้วยวัสดุ 100% POLYESTER น้ำหนักเบา พร้อมช่องใส่สัมภาระอีกมากมายถึง 13 ช่องเลยทีเดียว

XXIO WOMEN’S CART BAG
ถุงกอล์ฟระดับพรีเมี่ยมสำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบความเรียบหรูดูแพง ดีไซน์แบบไฮแฟชั่น มาพร้อมช่องใส่ไม้กอล์ฟ 5 ช่อง ขนาดปากถุงกว้าง 8.5 นิ้ว น้ำหนักเบา

**สมัคร HotGolf Member ฟรี! รับข่าวสารเรื่องเด่นและน่าสนใจส่งตรงถึงอีเมลของคุณทุกสัปดาห์ พร้อมสิทธิประโยชน์เฉพาะสมาชิกเท่านั้น กรอกข้อมูลได้ที่คลิก http://wow.in.th/aHfN