Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

สปอร์ตมอลล์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นต์ 2018 จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพฯ

สปอร์ตมอลล์ (SPORTS MALL) บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และพันธมิตรแบรนด์กอล์ฟชั้นนำ จัดการแข่งขัน “สปอร์ตมอลล์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นต์ 2018” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 กับการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นที่เข้มข้นและท้าทายที่สุดแห่งปี เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนและนักกอล์ฟสมัครเล่นได้สัมผัสประสบการณ์ที่ท้าทาย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

คุณสุนทร สุรีย์เหลืองขจร ผู้จัดการทั่วไปบริหารสินค้า สปอร์ตมอลล์ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “สปอร์ตมอลล์ (SPORTS MALL) ยังคงเน้นย้ำถึงความเป็นผู้นำในการจัดการแข่งขันกอล์ฟทัวร์นาเม้นต์ และได้รับการตอบรับที่ดีจากนักกอล์ฟ ครั้งนี้ ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และพันธมิตรแบรนด์กอล์ฟชั้นนำ ได้แก่ BRIDGESTONE, PUMA GOLF, SRIXON, COLANTOTTE จัดการแข่งขัน “สปอร์ตมอลล์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นต์ 2018” ปีที่ 12 การแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เยาวชน และนักกอล์ฟมือสมัครเล่นได้เข้าแข่งขัน พร้อมเปิดโอกาสให้ได้สัมผัสประสบการณ์การแข่งขันที่ท้าทายชิงชนะเลิศในสนามต่างประเทศ โดยผู้ชนะจะได้รับถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เป็นรางวัลสูงสุด

“สปอร์ตมอลล์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นต์ 2018” ทำการแข่งขันรอบคัดเลือกในประเทศ 3 สนาม ค้นหาแชมป์จาก 3 ไฟลท์คือ เอ, บี และซี สนามละ 3 คน รวมทั้งหมด 9 คน เพื่อคัดเลือกสุดยอดนักกอล์ฟสมัครเล่นไปร่วมแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในเดือนพฤศจิกายนนี้ ที่สนามกอล์ฟระดับโลก เมืองดานัง ประเทศเวียดนาม ซึ่งสนามในการแข่งขันรอบคัดเลือก 3 สนาม เป็นสนามที่ได้มาตรฐาน มีจุดเด่นต่างๆ และมีความท้าทายในการเล่นที่แตกต่างกัน ได้แก่

สนามที่ 1 : วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม 2561 ที่ สนาม เมืองแก้ว กอล์ฟ คลับ
สนามที่ 2 : วันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2561 ที่ สนาม เดอะรอยัล เจมส์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต คลับ (ศาลายา)
สนามที่ 3 : วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561 ที่ สนาม เดอะรอยัล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ

นักกอล์ฟที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ถึง 18 ตุลาคม 2561 ที่สนามกอล์ฟทั้ง 3 สนาม และสนามกอล์ฟที่ร่วมรายการ, สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกคลับไทยประกันชีวิต ที่ถือบัตรไทยไลฟ์การ์ดคู่กับบัตร M Card รับส่วนลดค่าสมัครเพียงท่านละ 3,000 บาท/สนาม (จำกัดสิทธิ์เพียง 10 ท่าน/สนาม) ,สมาชิกผู้ถือบัตร M Card รับส่วนลดค่าสมัครเพียงท่านละ 3,500 บาท/สนาม และบุคคลทั่วไปค่าสมัครท่านละ 4,000 บาท/สนาม พร้อมรับของพรีเมี่ยมจาก SPORTS MALL รวมมูลค่า 4,000 บาท นักกอล์ฟที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 090 – 959- 3837 หรือติดตามข่าวสารได้ที่ FACEBOOK FANPAGE: ALL SQUARE GOLF ORGANIZER