Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

มินิไดรเวอร์ Original One คลาสสิคแต่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีจาก TaylorMade

บริษัท ซีซีเค กรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟ TaylorMade อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ประกาศวางขายมินิไดรเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด “The Original One” (เดอะ ออริจินอล วัน) อย่างเป็นทางการ ด้วยคอนเซ็ปต์สานต่อมรดกแห่งนวัตกรรมด้วยเทคโนโลยีการออกแบบสมัยใหม่ ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพขั้นสูงสุด

ย้อนกลับไปเมื่อปี 1979 TaylorMade เคยปฎิวัตินวัตกรรมที่ทำให้เกมกอล์ฟเปลี่ยนไปตลอดกาล ด้วยการเปิดตัว Pittsburgh Persimmon (พิตต์สเบิร์ก เพอร์ซิมมอน) ไดรเวอร์หัวเหล็กครั้งแรกของอุตสาหกรรม

กระทั่งมาถึงปี 2019 หรือครบรอบการเปลี่ยนแปลงเป็นเวลา 40 ปี ทาง TaylorMade จึงได้ตัดสินใจสานต่อมรดกแห่งนวัตกรรมด้วยเทคโนโลยีการออกแบบสมัยใหม่ เพื่อช่วยให้นักกอล์ฟมีเกมที่ง่ายขึ้น สวิงไดรเวอร์ได้ง่ายขึ้น ได้ระยะทางที่ไกลขึ้น ชดเชยความผิดพลาดมากขึ้น พร้อมกับประสิทธิภาพที่สูงสุด และทั้งหมดนี้รวมไว้ใน The Original One Mini Driver (เดอะ ออริจินอล วัน มินิ ไดรเวอร์)

The Original One Mini Driver เป็นผสมผสานวัสดุสมัยใหม่ และเทคโนโลยีที่มีอยู่ในปัจจุบันเข้าด้วยกัน ทำให้เป็นมินิไดรเวอร์ที่ได้สามารถสร้างระยะทางได้ดียิ่งขึ้น มีความแม่นยำสูง ควบคุมทิศทางได้มากขึ้น สปินต่ำ และการชดเชยความผิดพลาดที่มากขึ้น เสริมด้วยการช่วยให้นักกอล์ฟมีสวิงสปีดที่เร็วขึ้น เนื่องจากขนาดของหัวไดรเวอร์ที่เล็กลง ลดแรงเสียดทานตามหลักอากาศพลศาสตร์ (Aerodynamic) ทำให้การเข้าปะทะลูกได้เร็วขึ้น ผลที่ได้ตามมาคือ คลับเฮดสปีดเพิ่มขึ้น และบอลสปีดที่สูงขึ้นตามมาด้วย และยังลดสปินของลูกทำให้ลูกตกและวิ่งมากขึ้นอีกด้วย เนื่องจากหัวไม้ที่มีขนาดเล็ก อีกทั้งนักกอล์ฟสามารถใช้ตีลูกจากแฟร์เวย์ได้ดีอีกด้วย ด้วยการออกแบบหน้าไม้มีลักษณะสูงขึ้น ประกอบกับการดึงน้ำหนักถ่วงหัวไม้ลงด้านล่างมากขึ้น

สำหรับเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ TaylorMade นำมาใช้ใน The Original One Mini Driver มีทั้ง Twist Face เทคโนโลยีหน้าไม้ที่อยู่ในไดรเวอร์ของ TaylorMade รุ่นปัจจุบัน เป็นหน้าไม้ที่ถูกออกแบบมาเพื่อชดเชยความผิดพลาดในขณะที่ปะทะลูกไม่ตรงจุดศูนย์กลางหน้าไม้ ทำให้ลูกออกจากหน้าไม้ได้ตรงขึ้น และไม่เสียระยะทาง, Multi-Material Construction โครงสร้างที่ผสมผสานวัสดุที่ดีที่สุดเข้าด้วยกัน หน้าไม้ และโครงสร้างหลักเป็นไทเทเนียม เสริมความแข็งแรงด้วยแผ่นเหล็กน้ำหนัก 50 กรัม ใต้ท้องไม้และกระดองคาร์บอน (Carbon) เพื่อดึงน้ำหนักถ่วงหัวไม้ลงด้านล่างให้มากที่สุด

มินิไดรเวอร์รุ่นใหม่นี้ยังคงมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่นักกอล์ฟคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีอย่าง Speed Pocket ที่ช่วยสร้างความยืดหยุ่นหลังหน้าไม้ ส่งผลให้หน้าไม้เด้งมากขึ้นขณะปะทะลูก ทำให้ได้ระยะทางที่เพิ่มขึ้น และสปินที่ต่ำลง ทำให้ลูกตกและวิ่งมากขึ้น รวมถึงยังเป็นมินิไดรเวอร์ที่สามารถปรับองศาด้วยระบบปรับคอไม้ที่สามารถปรับองศาหน้าไม้ได้ถึง 12 แบบ และปรับได้สูงสุดถึง 4 องศา

The Original One Mini Driver มาพร้อมกับก้านสต็อก KUROKAGE TM5 Carbon 2019 (43.75”) มีให้เลือกทั้งเฟล็ก S และ R โดยได้วางขายในไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยราคาชิ้นละ 18,900 บาท นักกอล์ฟที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้โดยตรงที่ บริษัท ซีซีเค กรุ๊ป จำกัด โทร.02-019-9743