Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล เปิดตัว พรหม มีสวัสดิ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล เปิดตัว “โลมายักษ์” พรหม มีสวัสดิ์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด พร้อมประเดิมมาในลุคใหม่ภายใต้เครื่องแต่งกายของ ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล เป็นที่เรียบร้อยแล้วในศึกเอสเอ็มบีซี สิงคโปร์ โอเพ่น เมื่อช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา

พรหม อดีตโปรมือ 3 ของเอเชีย สองสมัยในปี 2006 และ 2014 ได้สวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล ลงแข่งขันเป็นครั้งแรกในรายการ เอสเอ็มบีซี สิงคโปร์ โอเพ่น เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเจ้าของฉายา “โลมายักษ์” ดีกรีแชมป์เอเชียนทัวร์สองรายการ และนักกอล์ฟทำเงินรางวัลสะสมออร์เดอร์ออฟเมอริตติดท็อปเท็น 5 ครั้ง นับตั้งแต่ลงล่าเงินรางวัลในเวทีเอเชียน ทัวร์ ตั้งแต่ปี 2004 และกำลังอยู่ในช่วงคืนฟอร์มเก่ง หลังคว้ารองแชมป์กอล์ฟอาชีพถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ปิดฤดูกาลเอเชียน ทัวร์ 2017 ที่สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ในสัปดาห์สุดท้ายส่งท้ายปีเมื่อปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

โปรกอล์ฟวัย 33 ปีจากหัวหิน เผยถึงการเป็นนักกอล์ฟสมาชิกทีมฟีนิกซ์ เอกซ์เซล คนล่าสุดว่า “ผมรู้สึกยินดีและมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับ ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล ซึ่งเป็นแบรนด์ที่กำลังเติบโตขึ้นทุกปี ด้วยเสื้อผ้าคุณภาพเยี่ยม เมื่อสวมใส่แล้วรู้สึกคล่องตัวและยังทำให้ดูดี ผมรู้สึกดีที่ได้เข้าร่วมกับองค์กรที่พร้อมสนับสนุนผู้เล่นไทยเสมอมาอย่างฟีนิกซ์ เอกซ์เซล และหวังว่าเราจะช่วยกันสร้างผลงานและความสำเร็จร่วมกันจากนี้ไป”

ทางด้าน มร.ไมเคิล มอยร์ กรรมการผู้จัดการ ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล กล่าวว่า “พรหมเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในเอเชียมานาน เราจึงรู้สึกยินดีที่เขาตัดสินใจที่จะเป็นทูตตราสินค้าของเรา นอกจากนี้เขายังมีประสบการณ์มากมายในยุโรป ดังนั้นเขาจึงเป็นผู้เล่นที่มากด้วยประสบการณ์ ซึ่งเราเชื่อว่าเขาจะประสบความสำเร็จและโลดแล่นไปได้อีกไกลบนเส้นทางนี้ ไม่เพียงแค่นั้น เขายังเป็นนักกอล์ฟที่เป็นมิตรและเป็นที่ชื่นชอบ เราจึงรู้สึกว่าเขาเหมาะสมอย่างยิ่งกับแบรนด์ของเราอย่างแท้จริง”

ทั้งนี้ พรหม มีสวัสดิ์ ถือเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ชายคนล่าสุดให้กับฟีนิกซ์ เอกซ์เซล อย่างเป็นทางการ โดยก่อนหน้านี้มีนักกอล์ฟหนุ่มสาวฝีมือดีของไทยหลายคนเข้าร่วมเป็นนักกอล์ฟทีมฟีนิกซ์ เอกซ์เซล และสร้างผลงานได้อย่างโดดเด่นบนเวทีแข่งขันทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิ โปรอาร์ม-กิรเดช อภิบาลรัตน์, โปรฮาย-ภันกร อุทัยพัฒน์, โปรบูม-อิทธิพัทธ์ บูรณธัญรัตน์, โปรโต้ง-วิสุทธิ์ อรรจนาวัฒน์, โปรเนท-นนทยา ศรีสว่าง, โปรวิ่ง-ภรณีย์ ชุติชัย และโปรทราย-พิณรัตน์ หลุ่มบุญเรือง