Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ไทยแลนด์ 2018

ศึกกอล์ฟสมัครเล่นประเภททีมรายการ “บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ไทยแลนด์ 2018” กำหนดเปิดฉากรอบคัดเลือกสนามแรกในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ นี้ ที่สนามลากูน่า กอล์ฟ คลับ จ.ภูเก็ต ตามด้วยรอบคัดเลือกสนาม 2 ที่สนามไทยคันทรี คลับ บางนา-ตราด กม.35.5 จ.ฉะเชิงเทรา ในวันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ เปิดรับสมัครแข่งขันแล้ววันนี้

การแข่งขันรายการนี้จัดรอบคัดเลือก 6 สนาม ระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนเมษายน 2561 ณ สนามชั้นนำในภูเก็ต หัวหิน และกรุงเทพฯ โดยจะคัดทีมที่ชนะจากรอบคัดเลือกจำนวน 10% ของผู้ที่เข้าแข่งขันทั้งหมดของแต่ละสนาม จะเข้าไปดวลรอบแกรนด์ไฟนอล ในวันเสาร์ที่ 28 เมษายน ที่สนามลากูน่า กอล์ฟคลับ จ.ภูเก็ต เพื่อคัดทีมชนะเลิศเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันรอบเวิลด์ไฟนอล ที่เมืองคาสเคส์ ประเทศโปรตุเกส ในเดือนมิถุนายนต่อไป

สอบถามรายละเอียดและสมัครแข่งขันได้ที่ ฟอร์ แมเนจเมนท์ กรุ๊ป โทร. 095-075-0368 ข้อมูลการแข่งขันเพิ่มเติมทางเว็บไซต์ www.thailand.worldcorporategolfchallenge.com