Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

ธ.กรุงเทพ พาคณะผู้โชคดีไปชม The Open ติดขอบสนาม

ธนาคารกรุงเทพ นำคณะผู้โชคดีจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต และบัตรเดบิต บีเฟิสต์ ธนาคารกรุงเทพ ที่สนามกอล์ฟทั่วประเทศ ในแคมเปญ “Golf Privilege ลุ้นเชียร์ ดิ โอเพ่น 2018 และตีกอล์ฟฟรีที่สกอตแลนด์” ไปชมการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก The Open 2018 ถึงติดขอบสนามสังเวียนการแข่งขัน Carnoustie Golf Links เมื่อระหว่างวันที่ 18-24 ก.ค.ที่ผ่านมา

แคมเปญดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2560 ถึง 31 มีนาคม 2561 ที่สนามกอล์ฟทั่วประเทศ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต และบัตรเดบิต บีเฟิสต์ ธนาคารกรุงเทพ ครบทุก 1,000 บาท / เซลล์สลิป รับ 1 สิทธิ์ และรับเพิ่มเป็น 3 สิทธิ์ เมื่อใช้จ่ายที่สนามกอล์ฟที่ร่วมรายการ โดยได้สิทธิ์ลุ้นเดินทางออกรอบตีกอล์ฟและเชียร์กอล์ฟรายการใหญ่ The Open 2018 ที่สกอตแลนด์ ซึ่งเป็นประเทศต้นกำเนิดกีฬากอล์ฟ จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง พร้อมทั้งรางวัลแพ็คเกจตีกอล์ฟในประเทศ ณ สนาม ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว อีก 10 รางวัล รวมมูลค่ารางวัลในโครงการกว่า 1,720,000 บาท

โดยผู้ถือบัตรธนาคารกรุงเทพที่ได้รับรางวัลที่ 1 ได้แก่ MR.TOMMY THORMOD PETERSON, คุณสาคร ภิระแก้ว, คุณสมชาย สงวนประสาทพร, คุณสานิตย์ ชัยชนะฉิมพลี และคุณจรัล เดชประทุม พร้อมด้วยผู้ติดตามอีก 5 ท่าน เดินทางสู่กลาสโกว์ สกอตแลนด์ โดยสายการบิน Emirates เพื่อชมการแข่งขันกอล์ฟ The Open 2018 รอบชิงชนะเลิศ ณ Carnoustie Golf Links Championship Course ถือเป็นรายการแข่งขันกอล์ฟที่เก่าแก่ที่สุดในโลก จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 147 มีนักกอล์ฟที่มีชื่อเสียงร่วมรายการจำนวนมาก

รวมถึงอีกหนึ่งสิทธิพิเศษที่สมาชิกบัตรธนาคารกรุงเทพได้รับคือ แพ็คเกจออกรอบตีกอล์ฟ 2 สนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียงระดับโลก คือ Fairmont St.Andrews และ Gleneagles Golf พร้อมร่วมกิจกรรม Golf Clinic กับโปรกอล์ฟชาวอังกฤษ นอกจากนี้ยังได้เยี่ยมชม British Golf Museum Home of Golf และท่องเที่ยวชมความสวยงามของเมืองสกอตแลนด์รวม 7 วัน 4 คืน

และนี่คือสิทธิพิเศษจากบัตรธนาคารกรุงเทพ ที่มอบให้ผู้ถือบัตรของธนาคาร ลูกค้าใช้จริง พาเที่ยวจริง ท่านสามารถตรวจสอบส่วนลด, โปรแกรมการแข่งขันกอล์ฟ และกิจกรรม Lucky Draw ได้ที่ www.bangkokbank.com/creditcard