Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

“ไบรสัน เดอแชมโบ” ตั้งเป้าจะตีไกลกว่าเดิมในปี 2022 นี้

ไปให้สุดแล้วหยุดที่ 400 หลาจริงๆ สำหรับ “ไบรสัน เดอแชมโบ” เมื่อประกาศอย่างมั่นใจว่าจะสามารถตีได้ไกลกว่าเดิมยิ่งขึ้นไปอีก ในปี 2022 นี้ โดยเฉพาะเป้าหมายคือการทำบอลสปีดไปให้ถึง 200mph ให้ได้

เดอแชมโบ เจ้าของสถิติไดร์ฟเฉลี่ยไกลที่สุดของพีจีเอทัวร์เมื่อปีที่แล้ว ที่ระยะ 323.7 หลา เผยมั่นใจว่าเขาจะสามารถตีได้ไกลกว่าเดิมในปีนี้ แม้ปัจจุบันจะมีกฎใหม่สั่งห้ามการใช้ก้านไดรเวอร์ที่ยาวเกิน 46 นิ้วแล้วก็ตาม

โดยอาวุธเด็ดของเจ้าของฉายา “The Scientist” คือไดรเวอร์ที่เตรียมจะปรับองศาหน้าไม้ให้ต่ำกว่าเดิม เพื่อเป้าหมายคือสร้างบอลสปีด 200mph แต่ทั้งนี้ยังคงต้องรอการอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก USGA อีกครั้งว่า ให้ใช้ในการแข่งขันได้หรือไม่

“ปีนี้ผมจะตีได้ไกลยิ่งกว่าเดิม รอแค่สามารถใช้หัวไดรเวอร์ที่องศาหน้าไม้ต่ำลงได้เท่านั้น แล้วคุณจะได้เห็นเลยว่าผมจะตีได้ไกลขึ้นขนาดไหน”

“เราใกล้เคียงมากกับการจะมีอะไรสักอย่างที่ช่วยให้เราไปถึงบอลสปีด 200mph และสามารถใช้ในการแข่งขันได้ ผมทำงานอย่างใกล้ชิดกับร่วม Cobra และรู้สึกตื่นเต้น รวมถึงมีความสุขมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับพวกเขา ปีที่แล้วเราติดขัดอยู่บ้างเล็กน้อย แต่หลังจากได้ทำงานร่วมกันแล้ว เรากำลังจะไปสู่เป้าหมายที่สำเร็จไปด้วยกัน” เดอแชมโบ กล่าว

ไว้รอ เดอแชมโบ หายเจ็บกลับมาเล่น พร้อมกับไดรเวอร์องศาต่ำ แล้วรอดูกันครับว่า เจ้าตัวจะไปหยุดอยู่ที่สถิติเท่าไหร่!!

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf