Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

แฟนคลับ BTS รักเลย! กับแอคเซสซอรี่กอล์ฟรุ่นพิเศษ BT21

นักกอล์ฟที่เป็นแฟนคลับวง BTS ห้ามพลาด! กับแอคเซสซอรี่กอล์ฟรุ่นพิเศษ มาพร้อมลายการ์ตูนสุดน่ารัก BT21 ออกแบบโดยบอยแบนด์เกาหลีใต้ชื่อดัง ที่เริ่มวางขายในไทยแล้ววันนี้

แต่ปัญหาคือด้วยความน่ารักของมัน คุณจะซื้อไปใช้ หรือซื้อไปเก็บสะสมดีล่ะ?

BT21 เป็นแคเรกเตอร์จาก LINE FRIENDS ที่โด่งดังไปทั่วโลก มีตัวละครน่ารักถึง 8 ตัว ประกอบด้วย KOYA, RJ, SHOOKY, MANG, CHIMMY, TATA, COOKY และ VAN

ทั้งหมดนี้ถูกออกแบบโดยสมาชิกวง BTS ซึ่งแต่ละตัวจะมีเอกลักษณ์เฉพาะของตัวเอง ขณะที่หลังเปิดตัวด้วยการเป็นสติ๊กเกอร์ทางแอพลิเคชั่นไลน์ มันก็ประสบความสำเร็จทันที พิสูจน์ด้วยยอดดาวน์โหลดมากกว่า 8 ล้านครั้ง ภายในแค่ 10 วันแรกที่เปิดให้ดาวน์โหลด

ล่าสุด แคเรกเตอร์ยอดนิยม BT21 นี้ กำลังจะไปอยู่กับคุณที่สนามกอล์ฟด้วย เมื่อบริษัทโอนลี่กอล์ฟ นำเข้าแอคเซสซอรี่กอล์ฟรุ่นพิเศษ ที่่ต่อยอดมาจากแคเรกเตอร์ดังกล่าว เพื่อให้นักกอล์ฟแฟนคลับวง BTS ได้ซื้อไปใช้หรือสะสมแล้ววันนี้

ไม่ว่าจะเป็นบอลมาร์คเกอร์, คัฟเวอร์ไม้กอล์ฟที่มีทั้งไดรเวอร์ หัวไม้ และชุดเหล็ก ไปจนถึงลูกกอล์ฟ BT21 ที่นอกจากจะน่ารักคิ้วท์ๆ แล้ว ยังนำไปใช้ตีจริงได้ดีด้วย เพราะร่วมมือกับ Z1 ผู้ผลิตลูกกอล์ฟมืออาชีพ ผลิตขึ้นจากวัสดุและเทคโนโลยีคุณภาพสูง โดยมีให้เลือก 2 แพ็คเกจ กล่องละ 12 ลูก และกล่อง 6 ลูก ให้นักกอล์ฟเลือกตามความต้องการ

แอคเซสซอรี่กอล์ฟรุ่นพิเศษ BT21 (บีทีทเวนตี้วัน) วางขายแล้ววันนี้ ที่ร้านโอนลี่กอล์ฟ สาขาธนิยะพลาซ่า ชั้น 1 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก: OnlyGolfThailand, อินสตาแกรม: OnlyGolf_Th และเว็บไซต์ www.onlygolfthailand.com หรือสอบถามโทร.081 750 2571

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf