Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

เม้ามอยซอยกอล์ฟ 22 ม.ค.-28 ม.ค. 2563

O การแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีรายการ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020” ซึ่งจัดติดต่อกันมา 14 ปี จนเป็นกิจกรรมสำคัญ เป็นการแข่งขันที่วงการกีฬาโลกจับตามอง และจะจัดแถลงความคืบหน้าครั้งที่ 2 ในวันที่ 28 มกราคมนี้ เพื่อยืนยันถึงความพร้อมที่จะได้ต้อนรับยอดฝีมือ 70 อันดับแรกของโลก รวมทั้งผู้ชมทั้งชาวไทย และเทศ ที่จะมาชุมนุมสนุกสนานตื่นเต้นกัน ระหว่างวันที่ 20-23 กุมภาพันธ์นี้ ที่ สยาม คันทรีคลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส ซึ่งเตรียมสนามไว้พร้อมแล้วเช่นเดียวกัน รายการนี้ นอกจากจะช่วยส่งเสริมให้นักกอล์ฟสาวไทยมีโอกาสพัฒนาศักยภาพของตัวเองอย่างเต็มที่แล้ว ยังเป็นส่วนสำคัญในการส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวประเทศไทยให้รุ่งเรืองด้วย สุดยอดๆๆๆ…

O น่าเสียดายที่ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020” ครั้งนี้ จะไม่ได้เห็นนักกอล์ฟสูงยาวเข่าดี มิเชล วี เข้าร่วมแข่งขัน เพราะเธอกำลังตั้งครรภ์ หลังจากเข้าพิธีแต่งงานตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา ถึงกระนั้นยังมีโปรสาวอีกคนที่เป็นสีสันของการแข่งขันรายการนี้มา 2 ปีแล้ว คือ มูนี่ เฮอ โปรสาวหุ่นกระทัดรัดน่ารักชาวจีน ที่ข่าวว่ากำลังมีความรักหวานแหววอยู่กับนักขับเอฟ 1 ลูกครึ่งอังกฤษ-ไทย และล่าสุดได้มีการเปิดเผยออกมาจากเว็บไซต์ของแอลพีจีเอ ว่าเธอมีชื่อติดอยู่เป็น 1 ใน 8 คน ที่เป็นนักกอล์ฟรับเชิญให้เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ งานนี้พลาดไม่ได้ที่จะต้องไม่ตามเชียร์ ตามชม…

O “ออลไทยแลนด์ กอล์ฟทัวร์ เปิดฤดูกาลที่ 22 ด้วยศึกการแข่งขันกอล์ฟรายการ “บุญชู เรืองกิจ แชมเปี้ยนชิพ 2020″ ซึ่งเป็นการจัดการแข่งขันมาอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 6 ชิงเงินรางวัลรวม 4 ล้านบาท พร้อมคะแนนสะสมโลก” ที่สนามกอล์ฟแรนโชชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 23-26 มกราคม 2563 ซึ่งในปีที่ผ่านมา “โปรบูม” อิทธิพัทธ์ บูรณธัญรัตน์ เป็นแชมป์เก่ารายการนี้ และปีนี้ก็หวังว่านักกอล์ฟไทย จะยังคงรักษาแชมปไว้เช่นเดิม แฟนกอล์ฟอยาลืมติดตามชม ตามเชียร์ให้โปรไทยคว้าแชป์ครั้งนี้…