Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

เผยรายละเอียดทุกเทคโนโลยี ทุกสเป็ค และราคาของ TaylorMade Stealth รุ่นใหม่

บริษัท เทย์เลอร์เมด กอล์ฟ ผู้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านกีฬากอล์ฟ มีความยินดีขอแนะนำให้นักกอล์ฟรู้จักกับ TaylorMade Stealth ตระกูลอุปกรณ์กอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อเสริมสร้างประสิทธิภาพสูงสุด และตอบสนองความต้องการของท่านนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ

ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมาวัสดุไทเทเนียม ได้รับความนิยมอย่างสูง และเป็นมาตรฐานในการผลิตหัวไม้มาถึงปัจจุบัน แต่ TaylorMade รู้อยู่เสมอว่าวัสดุทุกชนิดมีขีดจำกัด ด้วยการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง พวกเขาจึงตั้งทีมวิจัยพิเศษเพื่อคิดค้นเกี่ยวกับวัสดุโดยเฉพาะ ภายใต้โครงการลับ รหัส Stealth (สเตลท์) ที่ซุ่มคิดค้นพัฒนาทดสอบอย่างต่อเนื่องยาวนาน

ด้วยความพยายามกว่า 20 ปี TaylorMade ค้นพบว่าคาร์บอนคอมโพสิทนั้นมีประสิทธิภาพที่ดี ประกอบกับเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย และวัสดุไทเทเนียมแบบเดิมนั้นผ่านจุดสูงสุดไปแล้ว จนไม่สามารถพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเดิมจนสร้างความแตกต่างได้อีกต่อไป ถึงเวลาก้าวข้ามขีดจำกัดด้านเทคโนโลยีกีฬากอล์ฟครั้งยิ่งใหญ่ ยินดีต้อนรับสู่ยุคของคาร์บอน (Welcome to the Carbonwood age)

Stealth จึงมาพร้อมกับวัสดุหน้าไม้คาร์บอนชนิดใหม่แบบทวิสเฟซคาร์บอน 60 ชั้น (60X Carbon Twist Face) ที่ซ้อนทับกันอย่างมีแบบแผน มีความแข็งแรงแต่ยืดหยุ่นสูง น้ำหนักเบา ทำให้ท่านนักกอล์ฟสามารถถ่ายทอดพลังงานไปยังลูกกอล์ฟได้อย่างเต็มที่ สร้างบอลสปีดได้มากกว่า เคลือบพื้นผิวด้วยนาโนเท็คเจอร์คัฟเวอร์ (Nanotexture Cover) เพื่อระยะทางและการควบคุมสปินที่มีประสิทธิภาพ

โครงสร้างและเทคโนโลยีที่ประสานกันใน TaylorMade Stealth Driver
– ทวิสเฟซ และคาร์บอน 60 ชั้น (60X Carbon Twist Face) หน้าไม้วัสดุคาร์บอน 60 ชั้นที่ซ้อนทับกันอย่างมีแบบแผน มีความแข็งแรงแต่ยืดหยุ่นสูง น้ำหนักเบากว่าไทเทเนียมถึง 40% จึงทำให้สามารถทำหน้าไม้ให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมถึง 20% สวีทสปอตกว้างขึ้น ประกอบเข้ากับดีไซน์หน้าไม้แบบทวิสเฟซ ที่สร้างมุมปะทะที่ช่วยชดเชยความผิดพลาดเมื่อตีลูกไม่โดนกลางหน้าไม้ ทำให้ได้วิถีลูกที่ตรง และแม่นยำสู่เป้าหมายมากขึ้น
– นาโนเท็คเจอร์คัฟเวอร์ (Nanotexture Cover) หน้าไม้ที่หุ้มโพลียูรีเทนด้วยกรรมวิธีนาโนเทคโนโลยี ทำให้พื้นผิวหน้าไม้เกิดแรงเสียดทานที่เหมาะสมขณะปะทะลูก เพื่อระยะทางและการควบคุมสปินที่มีประสิทธิภาพ แม้ในสภาพอากาศที่มีความชื้นสูง หรือฝนตก
– เอซิมเมททริค อินนิเชีย เจนเนอเรเตอร์ (Asymmetric Inertia Generator) ที่พัฒนาต่อยอดมาจากตระกูล SIM เพื่อให้สามารถเร่งสปีดในจังหวะเข้าปะทะลูกได้เร็วยิ่งขึ้น ด้วยรูปทรงที่ออกแบบมาเพื่อลดแรงต้านตามหลักอากาศพลศาสตร์ เสริมด้วยตุ้มน้ำหนักรับแรงปะทะด้านหลัง ที่ดึงจุดศูนย์ถ่วง (CG) ไปด้านหลังสุดๆ และเพิ่มแรงเฉื่อยในการเข้าปะทะ ทำให้สามารถส่งพลังงานไปยังลูกกอล์ฟได้ดียิ่งขึ้น
– สไลด์ดิ้งเว็ทเทคโนโลยี (Sliding Weight Technology) ตุ้มน้ำหนัก 10 กรัมที่ช่วยดึงน้ำหนักมาด้านหน้า ทำให้สปินเรตต่ำ ลูกตกแล้ววิ่งมากขึ้น และสามารถปรับ Fade หรือ Draw ให้เข้ากับลักษณะวงสวิงของนักกอล์ฟแต่ละคน ทำให้การเข้าปะทะเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยไม่ต้องเปลี่ยนแปลงวงสวิงแต่อย่างใด (*มีเฉพาะในรุ่น Stealth Plus)
– ทรูสล็อตสปีดพ็อกเก็ต (Thru-Slot Speed Pocket) ร่องใต้ท้องที่วางตำแหน่งไว้หลังหน้าไม้ เพื่อให้หน้าไม้มีความยืดหยุ่นมากขึ้นขณะปะทะลูก ทำให้สามารถส่งพลังงานไปยังลูกกอล์ฟได้เพิ่มขึ้น และชดเชยความผิดพลาดด้วย ในขณะเดียวกันทำให้ไม่เสียระยะทางเมื่อตีลูกไม่เข้ากลางหน้าไม้
– ลอฟต์สลีฟ (Loft Sleeve) สามารถปรับแต่ง Loft และ Lie +/-2° องศา 12 ตำแหน่งเพื่อให้เหมาะสมกับทุกวงสวิงของท่านนักกอล์ฟ

TaylorMade Stealth Driver มีด้วยกัน 4 รุ่นย่อย ประกอบด้วย Stealth Plus, Stealth, Stealth HD และ Stealth Women’s

TaylorMade Stealth Plus Driver เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการควบคุมช็อต และการเข้าปะทะที่หนักแน่น ให้ไฟล์ทบอลปานกลาง สปินเรตต่ำที่สุด
ตัวเลือกก้าน
-Mitsubishi Tensei Silver TM 50 (S,R)
-Mitsubishi Kai’li White 60 (S)
-Hzrdus Smoke RDX Red 60 (S,R)
ราคาขายปลีก : 29,900 บาท

TaylorMade Stealth Driver เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการไม้ที่ตีลอยง่าย ได้ระยะ สปินต่ำ และชดเชยความผิดพลาดสูง
ตัวเลือกก้าน
-Mitsubishi Tensei Red TM 50 (S, SR and R)
-Fujikura Ventus Red 5 (S,R)
-Aldila Ascent Red 60 (S,R)
ราคาขายปลีก : 28,900 บาท

TaylorMade Stealth HD (High Draw) เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่ตีสไลซ์ ด้วยคุณสมบัติชดเชยการตีลูกออกขวา เป็นรุ่นที่ให้ไฟลท์บอลลอยง่ายที่สุด สปินเรตปานกลาง
ตัวเลือกก้าน
-Mitsubishi Tensei Red TM 50 (S,R)
-AIR Speeder 45 (S,R)
ราคาขายปลีก : 28,900 บาท

TaylorMade Stealth Women’s Driver เหมาะสำหรับนักกอล์ฟสุภาพสตรี มีน้ำหนักเบา ให้ไฟลท์บอลลอยง่ายได้ระยะ ชดเชยความผิดพลาดสูง ช่วยป้องกันการตีลูกออกขวา หรือตีสไลซ์เช่นเดียวกับรุ่น HD
ตัวเลือกก้าน
-Mitsubishi Tensei Red TM 40 Flex-L
ราคาขายปลีก : 28,900 บาท

TaylorMade Stealth Fairway
ด้วยเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาต่อยอดจากรุ่นที่แล้ว TaylorMade Stealth Fairway มาพร้อม 3D Carbon Crown กระดองแบบ 3 มิติ ที่ทำให้สามารถลดน้ำหนักจากด้านบน และวางน้ำหนักจุดศูนย์ถ่วงให้ต่ำลงได้อีก ทำให้ Stealth Fairway เป็นหัวไม้ที่ตีลอยง่าย ประกอบกับการวางน้ำหนักจุดศูนย์ถ่วงไว้ให้ตรงจุดปะทะ ทำให้สามารถเข้าปะทะได้อย่างหนักแน่น
อีกครั้งกับเทคโนโลยี V Steel Sole Design ที่ออกแบบรูปทรงโครงสร้างแบบใหม่ ช่วยให้สามารถสวิงผ่านง่ายบนทุกพื้นผิวการเล่น ลดแรงเสียดทาน ทำให้ได้คลับเฮดสปีดที่เพิ่มขึ้น และยังคงเป็นหัวไม้ที่ชดเชยความผิดพลาดสูง ด้วยหน้าไม้ Twist Face® มุมปะทะที่ช่วยชดเชยความผิดพลาดเมื่อตีลูกไม่โดนกลางหน้าไม้ ทำให้ได้วิถีลูกที่ตรงขึ้น เสริมด้วย Thru-Slot Speed Pocket ร่องใต้ท้องไม้ เพิ่มความยืดหยุ่นขึ้นขณะปะทะลูก ทำให้สามารถส่งพลังงานไปยังลูกกอล์ฟได้เพิ่มขึ้น และชดเชยความผิดพลาดด้วยในขณะเดียวกัน
รวมถึงที่เพิ่มเติมขึ้นมาคือ Advance Laser Alignment ลายเลเซอร์บนหน้าไม้ ที่ช่วยจรดไม้ให้ตรงไปยังเป้าหมายได้ง่ายขึ้น

TaylorMade Stealth Fairway มีด้วยกัน 3 รุ่น คือ Stealth Plus Fairway, Stealth Fairway และ Stealth Women’s Fairway

TaylorMade Stealth Plus Fairway เหมาะสำหรับท่านนักกอล์ฟที่ต้องการแต่งช็อต ด้วยคุณสมบัติควบคุมช็อตได้ดี และให้ไฟลท์บอลปานกลาง มาพร้อมหน้าไม้ ZATECH Titanium ที่ร้อนแรง ให้บอลพุ่งและตรงเมื่อทำงานร่วมกับ Twist Face
ตัวเลือกก้าน
-Mitsubishi Tensei Silver TM 50 (S,R)
-Hzrdus Smoke RDX Red 70 (S,R)
ราคาขายปลีก : 21,900 บาท

TaylorMade Stealth Fairway เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการไฟลท์บอลลอยง่ายได้ระยะ และการชดเชยความผิดพลาดสูง
ตัวเลือกก้าน
-Mitsubishi Tensei Red TM 50 (S,R)
-Fujikura Ventus Red (6S) and (5R)
ราคาขายปลีก : 16,900 บาท

TaylorMade Stealth Women’s Fairway เหมาะสำหรับนักกอล์ฟสำหรับสุภาพสตรี ให้ไฟลท์บอลลอยง่ายได้ระยะ น้ำหนักเบา และชดเชยความผิดพลาดสูง
ตัวเลือกก้าน
-Mitsubishi Tensei Red TM 40 Flex-L
ราคาขายปลีก : 16,900 บาท

TaylorMade Stealth Rescue
TaylorMade Stealth Rescue ได้รับการปรับปรุงพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงการวางน้ำหนักจุดศูนย์ถ่วงให้อยู่ตรงจุดปะทะมากขึ้น ทำให้เข้าปะทะลูกได้หนักแน่นยิ่งขึ้น
ในรุ่นนี้ยังคงมาพร้อม V STEEL Sole design รูปทรงตัววีใต้ท้องไม้ที่ถูกออกแบบใหม่ ช่วยลดแรงเสียดทานระหว่างพื้นผิว ทำให้สวิงผ่านได้ง่าย และดึงน้ำหนักจุดศูนย์ถ่วง (CG) มาทางด้านหลัง ทำให้ได้ไฟลท์บอลที่โด่งขึ้น ตกหยุด และยังสามารถเวิร์คบอลได้ตามต้องการ
ส่วนตัวหน้าไม้เป็น C300 Steel Twist Face® ทำจากเหล็กฟอร์จที่มีความแข็งสูง ทำให้ได้บอลสปีดที่เพิ่มขึ้น มาพร้อมกับเทคโนโลยีทวิสเฟซ มุมปะทะที่ช่วยชดเชยความผิดพลาดเมื่อตีลูกไม่โดนกลางหน้าไม้ ทำให้ได้วิถีลูกที่ตรง และแม่นยำสู่เป้าหมายมากขึ้น
ที่ขาดไม่ได้เลยคือ Thru-Slot Speed Pocket ร่องสปีดหลังหน้าไม้ ที่ช่วยสร้างความยืดหยุ่นขณะปะทะลูก ทำให้ได้บอลสปีดเพิ่มขึ้น
TaylorMade Stealth Rescue มีด้วยกัน 3 รุ่นย่อย ให้ท่านนักกอล์ฟเลือกใช้งานตามความเหมาะสม ประกอบด้วย Stealth Plus Rescue, Stealth Rescue และ Stealth Women’s Rescue โดยสองรุ่นหลังมีการเพิ่ม Advance Laser Alignment ลายเลเซอร์บนหน้าไม้ เพื่อให้ช่วยจรดไม้ให้ตรงไปยังเป้าหมายได้ง่ายขึ้น

TaylorMade Stealth Plus Rescue เหมาะสำหรับท่านนักกอล์ฟที่ชอบความรู้สึกในการเข้าปะทะที่หนักแน่น และควบคุมการเล่นในแต่ละช็อตได้อย่างมั่นใจ ออกแบบรูปทรงให้กะทัดรัดมากขึ้น เหมาะสำหรับท่านนักกอล์ฟที่ชอบการเล่นแบบแต่งช็อต
ตัวเลือกก้าน
-Mitsubishi Tensei Silver 70 (S,R)
ราคาขายปลีก : 15,500 บาท

TaylorMade Stealth Rescue เหมาะสำหรับท่านนักกอล์ฟที่มองหาไม้ที่ตีง่ายได้ระยะ ชดเชยความผิดพลาดสูง ด้วยเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาขึ้นจากเดิม เป็นเรสคิวที่ตีง่าย ใช้ได้กับนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ ด้วยการวางจุดศูนย์ถ่วง (CG) ให้ต่ำลง เพิ่มค่า MOI ชดเชยความผิดพลาดที่มากขึ้น ทำให้ได้วิถีลูกโด่งตกหยุด ใช้ตีแทนเหล็กยาวได้เลย
ตัวเลือกก้าน
-Mitsubishi Tensei Red 60 (S,R)
-Fujikura Ventus Red (70S) และ (60R)
ราคาขายปลีก : 14,500 บาท

TaylorMade Stealth Women’s Rescue เหมาะสำหรับนักกอล์ฟสุภาพสตรี ด้วยเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาต่อยอดมาจาก Stealth Rescue แต่มีน้ำหนักที่เบากว่าเหมาะสำหรับสุภาพสตรี ที่ตีเหล็กยาวไม่ได้ และต้องการวิถีลูกโด่งตกหยุด รวมถึงชดเชยความผิดพลาดสูง
ตัวเลือกก้าน
-Mitsubishi Tensei Red TM 40 Flex-L
ราคาขายปลีก : 14,500 บาท

TaylorMade Stealth Irons

ชุดเหล็ก TaylorMade Stealth Irons เกิดขึ้นจากโครงสร้างที่มีชิ้นส่วนของวัสดุอันหลากหลายถูกประกอบเข้าด้วยกัน บนดีไซน์รูปทรงแบบ Cap Back Design with Toe Wrap Construction ที่ช่วยรับแรงปะทะด้านหลังใบเหล็ก เพื่อเพิ่มแรงดีดให้กับหน้าไม้ และเอาน้ำหนักช่วงปลายไม้ออก เพื่อดึงจุดศูนย์ถ่วงให้ต่ำลง ประกอบ Fluted Hosel ที่ช่วยลดน้ำหนักที่คอไม้ เพื่อลดแรงสั่นสะเทือนขณะปะทะลูก

หน้าไม้ของเหล็ก Stealth คือหน้าไม้ Fast Forgiving Face with Progressive ICT ที่ใช้วัสดุสแตนเลสสตีลขึ้นรูปด้วยกรรมวิธีฟอร์จ ที่มีความแข็งแรงสูง ช่วยให้ลูกออกจากหน้าไม้เร็วขึ้น เสริมด้วยเทคโนโลยีโปรเกรสซีฟ ไอซีที แท่งรองรับแรงปะทะรูปกรวยด้านหลังหน้าไม้ที่ทำให้สวีทสปอตใหญ่ขึ้น ชดเชยความผิดพลาดมากขึ้น เพิ่มช่องว่างรอบหน้าไม้ด้วย 360° Undercut เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นขณะปะทะลูก สร้างบอลสปีดให้ทรงพลังยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังคงมาพร้อมกับเทคโนโลยี Thru-Slot Speed Pocket ร่องใต้หน้าไม้ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของหน้าไม้ และเพิ่มการชดเชยความผิดพลาด เสริมความนุ่มนวลในการตีด้วย ECHO® Damping System แท่งโพลีเมอร์ที่รองรับแรงปะทะช่วยลดการสั่นสะเทือน ทำให้ได้ความรู้สึกนุ่มนวลขณะปะทะลูก รวมถึงเสียงปะทะที่หนักแน่น

TaylorMade Stealth Irons ในชุด 7 ชิ้น 5-PW, SW มาพร้อมตัวเลือกก้านเหล็ก, ก้านกราไฟต์ และก้านสำหรับนักกอล์ฟสุภาพสตรี ให้นักกอล์ฟได้เลือกใช้ตามความเหมาะสม

TaylorMade Stealth Irons
ตัวเลือกก้าน
-Mitsubishi Tensei Red TM 60 (S,R)
-KBS MAX MT 85
-Mitsubishi Tensei Red TM 40 (L)
ราคาขายปลีก : ชุดเหล็กผู้ชายก้านเหล็กราคา 49,700 บาท และก้านกราไฟต์ราคา 54,600 บาท
ชุดเหล็กผู้หญิงก้านกราไฟต์ 46,800 บาท

—————————————-

*****ข้อนี้สำคัญมากนะครับ เนื่องจากปัจจุบันตลาดกอล์ฟมีผู้ขายสินค้าปลอมจากจีนแอบแฝงเข้ามาเป็นจำนวนมาก เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับสินค้าของแท้, การรับประกันที่สามารถไว้ใจได้ รวมถึงสิทธิประโยชน์อื่นๆ ที่จะตามมา

HotGolf เราขอแนะนำให้ซื้อสินค้าของ TaylorMade ผ่านร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างถูกต้อง ที่ได้รับการรับรองจากผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย บริษัท ซีซีเค กรุ๊ป จำกัด เท่านั้น ไม่เช่นนั้นคุณตกอาจเป็นเหยื่อของผู้ขายสินค้าปลอม หรือสินค้าหิ้วที่จะไม่ได้รับการรับประกันใดๆ จากทาง TaylorMade ทั้งสิ้น*****

นักกอล์ฟที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ห้างเดอะมอลล์ แผนกสปอร์ตมอลล์, ห้างเซ็นทรัล แผนกซุปเปอร์สปอร์ต, ร้านโอนลี่กอล์ฟ และตัวแทนจำหน่ายเทย์เลอร์เมดทั่วประเทศ

ตัวแทนจำหน่ายติดต่อ บริษัท ซีซีเค กรุ๊ป จำกัด สำนักงานใหญ่ เลขที่ 888 หมู่ที่ 5 ถนนศรีนครินทร์ ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัด สมุทรปราการ 10270 เบอร์โทรศัพท์ 02-019-9743

—————————————-

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf