Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

เปิดตัวทีมออโต้พาวเวอร์ไทยแลนด์

คุณวิชยะ ศรีนาคาร์ (โปรกบ) กรรมการผู้จัดการบริษัทออโต้พาวเวอร์ไทยแลนด์จำกัด พร้อมด้วย Mrs.Chung Doo Na และ Mr.Park Kun Yul ซีอีโอของบริษัทออโต้พาวเวอร์จากประเทศเกาหลีใต้ เปิดตัวทีมออโต้พาวเวอร์ ไทยแลนด์ ที่ร้าน GWA สนามไดร์ฟวินด์มิลล์ อารีน่า ถนนกิ่งแก้ว บางนา เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561

“ออโต้พาวเวอร์” เป็นบริษัทที่ผลิตก้านไม้กอล์ฟเกรดพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพสูง เพื่อช่วยให้นักกอล์ฟสามารถตีได้ไกลและตรงขึ้นเมื่อเทียบกับก้านไม้กอล์ฟยี่ห้ออื่นๆ ในตลาด ทางบริษัทได้เข้ามาเปิดตัวในเมืองไทยเมื่อสามปีที่ผ่านมา และในปีนี้เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาทางบริษัทได้ไปร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่งาน PGA Merchandise Show ประเทศสหรัฐอเมริกา และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี กระทั่งในวันนี้ทางบริษัทได้ทำการเปิดตัวทีมออโตพาวเวอร์ไทยแลนด์ ที่จะมาเป็นตัวแทนของบริษัทที่จะคอยแนะนำประชาสัมพันธ์สินค้าของบริษัทให้เป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้นในประเทศไทย

สำหรับทีมออโตพาวเวอร์ไทยแลนด์จะประกอบไปด้วย กัปตันทีมคุณโป้ง คุณอนุคร ภูวเจริญ เป็นนักธุรกิจและนักกอล์ฟสมัครเล่นที่จะรับหน้าที่ดูแลการตลาด, “โปรคิง” สมศักดิ์ศรี ส.ศรีสุวรรณ เป็นโปรที่มีชื่อเสียงในด้านการสอนกอล์ฟ, “โปรไมค์” ไมเคิล จิรวงศ์วิโรจน์ เจ้าของ GWA studio ที่ที่มีเครื่อง trackman ไว้บริการลูกค้า และลูกค้าของออโต้พาวเวอร์ทุกท่านสามารถมาใช้บริการตรวจวัดค่าต่างๆ ได้ที่นี่, “โปรมิ้นท์” วรพล นุ่มเออ โปรจากราชบุรีที่แข่งขันอยู่ในไทยพีจีเอทัวร์และออลไทยแลนด์, “โปรทอม” ไชยวัฒน์ จันทรจวน เจ้าของโรงเรียน Tomiya Club Fitting ที่สอนหลักสูตรวิธีการซ่อมและปรับแต่งไม้กอล์ฟ, “โปรแม็ก” สังขพงศ์ พลวัตพริสร เป็น Golf instructor ของไทยพีจีเอ, “โปรหมาย” พีรันทร จตุรกูล แข่งขันอยู่ในซีเนียร์ทัวร์เป็นโปรที่มีระยะไดรฟ์เฉลี่ยไกลที่สุดในทัวร์ตอนนี้, “โปรเหน่” เสน่ห์ แสงสุย เป็นโปรที่มีชื่อเสียงมากในอดีต และ พิจักษณ์ ใหม่ซ้อน นักกอล์ฟเยาวชนที่คว้าแชมป์จูเนียร์เวิลด์ที่สหรัฐอเมริกาเมื่อปี 2016

ขณะที่ก้านไม้กอล์ฟออโต้พาวเวอร์ตอนนี้มีวางขายทั้งหมดสี่รุ่น มีราคาแตกต่างกันออกไปเริ่ม ตั้งแต่ 7500-12,000 บาท รุ่นแรกคือรุ่น Premium เป็นรุ่นแรกที่สร้างชื่อเสียงให้กับออโต้พาวเวอร์เหมาะสำหรับนักกอล์ฟทั่วไปที่ชอบฟีลลิ่งหนักแน่น, รุ่นที่สองคือรุ่น psmt เป็นรุ่นที่จดสิทธิบัตรที่นำเทคโนโลยีนาโนผสมเข้าไปในคาร์บอนที่จะช่วยเพิ่มระยะทางให้กับนักกอล์ฟ โดย Jenny Shin ชนะแอลพีจีเอด้วยก้านนี้, รุ่นที่สาม psm-bt เป็นรุ่นที่พัฒนาต่อยอดมาจากพีเอสเอ็มทีแตกต่างตรงฟิลลิ่งที่แข็งขึ้นตอนอิมแพ็ค และ Ji a Shin ชนะแอลพีจีเอด้วยก้านนี้ ส่วนรุ่นสุดท้ายคือรุ่น tx5885 เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่มีจังหวะการตีและสปีดที่เร็ว และชอบฟีลลิ่งหนักหน่วง โปรส่วนใหญ่เลือกใช้ก้านรุ่นนี้ Eun He Ji ก็ชนะแอลพีจีเอด้วยรุ่นนี้เช่นกัน

สำหรับท่านนักกอล์ฟที่สนใจสามารถทดสอบก้านออโต้พาวเวอร์ได้แล้ววันนี้ที่สนามไดร์ฟออลสตาร์ ร้านคลับฟิต, สนามไดร์ฟกรุงเทพกรีฑา ร้านโปรยอด, สนามไดร์ฟวินด์มิลล์อารีน่า ร้านทีจีเอฟ กอล์ฟ, สนามไดร์ฟสุวงศ์ชัย ร้านวันทูกอล์ฟ และ ร้าน Tomiya Club Fitting บางนา