Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

อาร์ทออฟกอล์ฟ เตรียมเปิดตัวอุปกรณ์รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมเผยแผนธุรกิจปี 2018

บริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟระดับพรีเมียม โดยคุณธนนท์ พงศ์ธนา ประธานกรรมการ เตรียมพร้อมแถลงข่าวเปิดตัวชุดเหล็กรุ่นล่าสุด “New PXG 0311 GEN2 Irons” แบรนด์กอล์ฟระดับไฮเอนด์จากสหรัฐอเมริกา เป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเผยแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2018 ร่วมพิสูจน์ชุดเหล็กที่กำลังมาแรงและมีประสิทธิภาพสูงได้ในวันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2561 เวลา 14.00 น. ณ สโมสรราชพฤกษ์ ถ.วิภาวดีรังสิต

ทั้งนี้ อาร์ท ออฟ กอล์ฟ (Art of Golf) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟและแอคเซสเซอรีระดับพรีเมียม หลากหลายแบรนด์ อาทิ Miura, Ryoma Golf, Under Armour, Scotty Cameron, Krank Golf, Oakley, Snell Golf และ Srixon โดยล่าสุดได้รับสิทธิ์ในการเป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟที่กำลังมาแรงอย่าง PXG แบรนด์ระดับไฮเอนด์จากประเทศสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดย New PXG 0311 GEN2 Irons ได้รับการพัฒนาให้เป็นชุดเหล็กที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้นกว่ารุ่นที่ผ่านมา เหมาะสำหรับนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ